Ra mắt tại kênh siêu thị, nước giải khát lên men từ lúa mạch thu hút khách hàng

Sáng 26/5, sản phẩm TH true MALT của Tập đoàn TH ra mắt người tiêu dùng kênh siêu thị tại siêu thị Vinmart thuộc khu Royal City (Hà Nội). Trước đó vào ngày 18.5, “tân binh” này đã được giới thiệu ở hệ thống TH true mart.

Như vậy, giờ đây người tiêu dùng toàn quốc có thể tìm mua sản phẩm nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch tại các hệ thống TH true mart và các kênh siêu thị hiện đại, truyền thống khác.

Sáng 26/5, sản phẩm TH true MALT của Tập đoàn TH ra mắt người tiêu dùng kênh siêu thị tại siêu thị Vinmart thuộc khu Royal City (Hà Nội).

Tại buổi ra mắt sản phẩm mới của TH ở kênh siêu thị, khi được giới thiệu đây là dòng sản phẩm lần đầu tiên có ở Việt Nam với nguyên liệu sản xuất từ lúa mạch và lúa mạch đen - nhập khẩu từ Châu Âu, ngay lập tức nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi đều hào hứng uống thử sản phẩm. Hương vị mới lạ khiến khách hàng thích thú và chia sẻ rằng sản phẩm “mới toanh” này sẽ đem đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

Bật nắp, mùi thơm đã lan tỏa. Nhiều người tiêu dùng ấn tượng ngay với màu nâu đỏ tự nhiên, vị ngọt dễ chịu, có ga- lên bọt rất đẹp mà không quá nồng. “Uống một hơi thấy quá là sảng khoái”- em Hồ Vân Anh, một trong những người đầu tiên chia sẻ.

Buổi ra mắt sản phẩm TH true MALT thu hút nhiều người tiêu dùng đến trải nghiệm

Bà Trần Thị Hồng – Quản lý kênh siêu thị miền Bắc của Tập đoàn TH cho biết: Sau khi tiên phong khai mở con đường đồ uống tốt cho sức khỏe với thức uống thảo dược TH true Herbal và bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT, Tập đoàn TH tiếp tục sứ mệnh cân chỉnh thói quen sử dụng đồ uống của người tiêu dùng Việt, hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh. TH true MALT – thức uống lên men từ mầm lúa mạch và lúa mạch đen mang trong mình sứ mệnh đó.

Lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, TH true MALT mang dấu ấn mạnh mẽ của dòng nước giải khát hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm TH true MALT được sản xuất  từ lúa mạch và lúa mạch đen. Quy trình sản xuất từ khâu trộn chiết xuất lúa mạch, lên men, cho đến đóng chai hoàn toàn không sử dụng một nguyên liệu tổng hợp, phẩm màu hay chất bảo quản nào. Màu nâu đỏ của sản phẩm là màu tự nhiên từ màu của lúa mạch đen lên men. Nhờ cơ chế lên men tự nhiên với hàm lượng cồn rất thấp, chỉ nhỏ hơn 0,7%, sinh ra do quá trình lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch, TH true MALT được xếp vào nhóm đồ uống không cồn.

Chính nhờ những điểm đặc biệt trên TH true MALT mang đến cho người tiêu dùng hai tác dụng: vừa giải khát cung cấp năng lượng, vừa tốt cho sức khỏe nhờ bổ sung các dưỡng chất tự nhiên từ chiết xuất lúa mạch (vitamin nhóm B, chất khoáng, các axit amin,..), hỗ trợ tiêu hóa.

Với những công dụng tuyệt vời, TH true MALT hứa hẹn là một người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi hoạt động như: sử dụng sau khi vận động, mang theo dã ngoại, du lịch, hay dùng trong các bữa tiệc, buổi gặp mặt bạn bè hoặc sử dụng tại gia đình.

Ngay sau khi được trải nghiệm sản phẩm mới của TH nhiều khách hàng bị hấp dẫn, ngay sau đó đã mua luôn sản phẩm.

Theo các chuyên gia đồ uống, đến năm 2021, thị trường đồ uống toàn cầu dự kiến sẽ đạt tổng giá trị 1.900 tỷ USD và tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định 3%. Trong đó, các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên, hữu cơ ngày càng được người tiêu dùng trên toàn cầu lựa chọn sử dụng. Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam là ba quốc gia sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng hàng đầu. Người tiêu dùng Việt ngày càng ưa chuộng tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe, Sự có mặt của TH true MALT thực sự khai mở một con đường mới về xu hướng sử dụng nước giải khát tốt cho sức khỏe và là lựa chọn lý tưởng của người tiêu dùng bắt đầu từ mùa hè này.

K.Minh

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.