Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vươn xa mọi miền tổ quốc

Từ 2008 đến nay, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã gửi đến hơn 307.000 trẻ em VN có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh thành hơn 22 triệu ly sữa, tương đương khoảng 83 tỷ đồng.
Mới đây nhất, tháng 7/2014 vừa qua, chương trình đầy ý nghĩa này đã đến với tỉnh Quảng Trị, vùng đất có khí hậu khắc nghiệt và cũng từng là chiến trường khốc liệt trong cả hai cuộc kháng chiến giữ nước. Hậu quả chiến tranh vẫn còn ảnh hưởng dai dẳng khiến trẻ em nơi đây, nhất là trẻ em ở những huyện miền núi, vùng dân tộc thiểu số sinh sống vẫn còn tình trạng suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và thể thấp còi. 

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vươn xa mọi miền tổ quốc - ảnh 1

Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam đến với trẻ em huyện đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Thấu hiểu với những khó khăn mà các em đang gặp phải, nhằm chia sẻ và giúp đỡ các em có một chế độ dinh dưỡng tốt hơn,  72.000 ly sữa đã được bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Chủ tịch Quốc hội, cùng đại diện lãnh đạo tỉnh và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và lãnh đạo Vinamilk trao cho 800 em học sinh Quảng Trị. Đây không chỉ là sự hỗ trợ vật chất cần thiết mà còn là sự khích lệ tinh thần đáng quý giúp các em hăng say học tập và rèn luyện. 

Những ly sữa ngọt ngào của lòng nhân ái cũng đã được chuyển đến quê hương Đồng Khởi xứ dừa Bến Tre vào tháng 4/2014. 77.000 ly sữa cùng 100 triệu đồng học bổng đã được trao cho những học sinh tại trường  tiểu học An Đức, huyện Ba Tri. Trước đó, vào tháng 3 năm nay, quỹ sữa cũng đã trao tặng sữa cho trẻ em nghèo huyện  đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập huyện đảo có vị trí chiến lược quan trọng này. 49.000 ly sữa đã được trao tận tay cho hơn 500 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn sinh sống tại huyện đảo. Kèm theo đó là 100 triệu đồng để cấp học bổng cho 50 em có hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vươn xa mọi miền tổ quốc - ảnh 2

Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam đến với trẻ em huyện đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Trong năm 2014, mặc dù tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng Vinamilk vẫn quyết định tiếp tục hỗ trợ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam  trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một lượng sữa trị giá 8 tỷ đồng, tăng 33% về giá trị so với năm 2013. Toàn bộ số sữa này sẽ được Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam cùng Vinamilk chuyển trực tiếp đến các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật, trung tâm bảo trợ xã hội, các em học sinh mầm non, tiểu học vùng sâu, vùng xa tại 63 tỉnh thành trên cả nước để các em nhỏ sử dụng liên tục trong vòng 3 tháng.

Chương trình trình ý nghĩa này còn có sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng như nghệ sĩ Xuân Bắc, Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan... để quảng bá và kêu gọi mọi người cùng chung tay để cải thiện điều kiện dinh dưỡng, thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam cũng như nâng cao nhận thức và sự quan tâm của toàn xã hội đối với sự phát triển của các em, những chủ nhân tương lai của đất nước. 

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vươn xa mọi miền tổ quốc - ảnh 3

Đại diện Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam trao tặng sữa trực tiếp cho trẻ em nghèo huyện Ba Tri, Bến Tre

Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Vinamilk, đơn vị tài trợ duy nhất cho chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam cho biết vẫn còn rất nhiều trẻ em trên mọi miền đất nước gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vì điều kiện vật chất còn khá thiếu thốn, tuy vậy các em vẫn vượt khó để vươn lên, đó là điều rất đáng được xã hội quan tâm. 

"Chính vì vậy, thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, với tinh thần trách nhiệm cao đối với cộng đồng, Vinamilk mong muốn được góp phần cải thiện phần nào điều kiện dinh dưỡng cho các em. Qua đó cho thấy cam kết của Vinamilk đối với các thế hệ người Việt, đặc biệt là trẻ em Việt Nam với mong muốn để mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày", bà Hương chia sẻ.  

Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008, dưới sự chủ trì của Quỹ Bảo vệ Trẻ em Việt Nam-Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cùng phối hợp với Vinamilk. Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước, với hành động đơn giản nhưng lại hết sức thiết thực làtrao tận taynhững ly sữa bổ dưỡng nhằm góp phần giúp các em có được cơ hội phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ để có một tương lai tươi sáng hơn. Hiện tại tổng số lượng sữa mà quỹ sữa đã đem đến cho hơn 307.000 trẻ em khó khăn tại Việt Nam là gần 22 triệu ly sữa, tương

PV
P.V

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.