Quý bà Trần Thị Quỳnh: "Sóng gió đến rồi sẽ qua"

"Cuộc sống vẫn cứ diễn ra và mình vẫn phải bước tiếp một cách mạnh mẽ, bản lĩnh và đầy hy vọng hơn... Cảm ơn những bài học trong cuộc sống cho mình thêm chín chắn và thêm mạnh mẽ", Hoa hậu Trần Thị Quỳnh tâm sự.
Sự cố dải băng sai tên nước và cầm quốc kỳ ngược đã tạo nên rất nhiều sóng gió cho Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2007 Trần Thị Quỳnh. Sự cố ngoài ý muốn này đã khiến giải Top 6 của cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới cùng những nỗ lực, cố gắng của cô bị mờ nhạt.
Quý bà Trần Thị Quỳnh:
Quỳnh chụp ảnh cùng các thí sinh của cuộc thi Mrs World

Trở về nước sau thời gian tham gia cuộc thi, Trần Thị Quỳnh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Nửa đời người tôi học được, sóng gió đến rồi sẽ qua. Quan trọng là mình đối diện như thế nào và sẽ làm gì tiếp theo. Cuộc sống vẫn cứ diễn ra và mình vẫn phải bước tiếp một cách mạnh mẽ, bản lĩnh và đầy hy vọng hơn". 

Sau sóng gió, cô cũng lạc quan tin tưởng rằng: "Còn nhiều việc hữu ích cho mọi người đang chờ mình, những niềm vui trong cuộc sống vẫn chào đón mình. Và mình vẫn sống bằng cả cái Tâm trong sáng vốn có. Cảm ơn những bài học trong cuộc sống cho mình thêm chín chắn và thêm mạnh mẽ!" 

Cô cũng không quên nhủ lòng: "Bước tiếp nào Quỳnh ơi...."

Trước đó, ngay sau khi sự cố diễn ra, cô cũng rất buồn. Cô tâm sự: "Tôi luôn thấy tự hào về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, và tôi luôn mong vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của phụ nữ Việt được tôn vinh ở khắp nơi trên thế giới. Đó cũng là lý do để tôi nhận lời tham gia cuộc thi Mrs Worlds 2013. Trong suốt cuộc thi, tôi luôn cố gắng hết mình để tỏa sáng và tôn vinh sự nền nã, thanh lịch của phụ nữ Việt và tôi nghĩ điều đó đủ để chứng minh cho tinh thần dân tộc của mình. 

Đây là lần thứ 2 tôi tham gia một cuộc thi quốc tế và tôi vẫn giữ nguyên cảm giác tim mình rung lên khi tiếng Việt Nam được gọi lên. Bất cứ người đẹp nào bước ra đấu trường Quốc tế cũng hiểu rất rõ sự thiêng liêng của tinh thần dân tộc, và chính màu cờ sắc áo khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn". 
Quý bà Trần Thị Quỳnh:
Hoa hậu Trần Thị Quỳnh

Người đẹp cũng thẳng thắn nhận lỗi: "Những sơ suất của tôi xảy ra trong cuộc thi thực sự rất đáng tiếc. Tôi không có ý định đổ hết lỗi cho Ban tổ chức, lỗi rất lớn của tôi là đã không nhận ra mà chỉ đến khi dư luận phát hiện, tôi mới ngỡ ngàng, sửng sốt trước sơ suất của mình. 

Sự việc liên quan đến tôi đã làm đau lòng công chúng và vì thế, tôi xin chịu trách nhiệm. Tôi xin chân thành nhận lỗi. Tôi hiểu rằng đây sẽ là bài học lớn cho tôi, và để những người bước vào những trường đua quốc tế (không chỉ là sắc đẹp) sau này sẽ cẩn trọng hơn. Một lần nữa tôi mong được rộng lượng thứ lỗi từ người dân Việt Nam và các Cấp lãnh đạo, Bộ, ban, ngành…"

Bên cạnh những phản ứng của dư luận, cô cũng nhận được nhiều lời động viên của bạn bè, đồng nghiệp. Một người bạn của Quỳnh cũng chúc mừng và an ủi cô: "Chúc mừng Hoa hậu đã hoàn thành xuất sắc ở đấu trường nhan sắc quốc tế và là 1 trong 6 quý bà đẹp và tài năng của Thế giới nhé. Chúc mừng vì sự nỗ lực, vì niềm tin của cả gia đình, bạn bè, khán giả trong và ngoài nước đã dành cho chị nhé.

Mang chuông đi đánh xứ người là một áp lực không hề nhỏ nhưng chị gái cũng đã cố, đã bình tĩnh, đã dùng cả cái Tâm, cái Nhân của cả con người để đi thi. Dù đi đến đâu, dù dừng lại ở bất kì thời điểm nào thì em và mọi người vẫn dành cho chị trọn vẹn sự ngưỡng mộ. Mặc dư luận, cứ cười lên chị nhé!" 

H.Thanh

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !