Quý bà Đàm Thị Lý nổi bật bên Hoa khôi Duyên dáng thời trang 2012

Trong đêm chung kết “Hoa khôi Duyên dáng thời trang 2012”, Á hậu Quý bà Việt Nam 2009 ngồi ghế giám khảo và và vô cùng nổi bật bên cạnh các thí sinh.

Quý bà Đàm Thị Lý nổi bật bên Hoa khôi Duyên dáng thời trang 2012

Trong đêm chung kết “Hoa khôi Duyên dáng thời trang 2012”, Á hậu Quý bà Việt Nam 2009 ngồi ghế giám khảo và và vô cùng nổi bật bên cạnh các thí sinh.

>> Trúc Phương đăng quang Hoa khôi Duyên dáng thời trang
>> Á khôi thời trang duyên dáng cùng áo bà ba

Chung kết cuộc thi “Hoa khôi Duyên dáng Thời trang” diễn ra vào tối 15/1 với sự góp mặt của 15 thí sinh đã diễn ra trong không khí rất sôi nổi với sự cổ vũ của đông đảo khán giả Bến Tre. Các thí sinh trải qua ba phần thi trình diễn thời trang với dạ hội, dạo phố và áo dài. Phần thi trang phục áo tắm đã được thực hiện trước ở vòng bán kết trước đó và Thùy Dương là cô gái đoạt giải “Hình thể đẹp nhất”.

Trước khi được xướng tên ở ngôi vị hoa khôi, Phạm Thị Mỹ Hòa, cô gái 22 tuổi đến từ TP.HCM và đang công tác tại một công ty du lịch đã thể hiện được sự tự tin ở cả ba phần thi trình diễn thời trang. Chiều cao 1m71 với các số đo 91-61-92 giúp cô nổi bật giữa dàn người đẹp khi trình diễn.

Còn trong phần thi ứng xử, trước câu hỏi, “Người phụ nữ cần chuẩn bị những gì để hội nhập với cuộc sống hiện đại?”, cô trả lời gãy gọn: “Người phụ nữ ngày nay cần có sự nỗ lực hoàn thiện bản thân, đặc biệt là sự tự tin, năng động và sáng tạo trong công việc. Ngoài ra, là người phụ nữ Việt Nam chúng ta đừng quên đức tính hy sinh cao cả, lòng chung thủy, vị tha và công – dung – ngôn – hạnh. Đó là những phẩm chất đặc trưng và đáng tự hào của người phụ nữ Việt Nam chúng ta”.

Mỹ Hoa đã thuyết phục được các thành viên ban giám khảo, trong đó có Á hậu Quý bà Việt Nam 2009 - Đàm Thị Lý và Á hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Ngọc Bích. Tuy nhiên, không ít người cho rằng trong đêm chung kết nếu Mỹ Hoa nổi bật với sự thông minh, nhanh nhạy thì hai vị giám khảo lại ấn tượng bởi nhan sắc mặn mà của mình. Diện áo dài truyền thống, Đàm Thị Lý và Ngọc Bích trang điểm khá nhẹ nhàng nhưng vẫn rất ấn tượng bởi phong thái tự tin và cách trò chuyện sôi nổi, nhiệt tình. Thế nên khán giả đặc biệt chú ý và thích thú với sự hiện diện của bộ đôi giám khảo này trong đêm chung kết "Hoa khôi Duyên dáng Thời trang".

Quý bà Đàm Thị Lý nổi bật bên Hoa khôi Duyên dáng thời trang 2012 - ảnh 1

Quý bà Đàm Thị Lý và Á hậu Ngọc Bích duyên dáng trong những tà áo dài.

Quý bà Đàm Thị Lý nổi bật bên Hoa khôi Duyên dáng thời trang 2012 - ảnh 2

Cách trang điểm nhẹ nhàng, phong thái tự tin, giản dị khiến họ nổi bật trong đêm chung kết.

Quý bà Đàm Thị Lý nổi bật bên Hoa khôi Duyên dáng thời trang 2012 - ảnh 3
Quý bà Đàm Thị Lý nổi bật bên Hoa khôi Duyên dáng thời trang 2012 - ảnh 4
Cách trang điểm có phần quá tay khiến tân Hoa khôi Mỹ Hoa có phần già dặn và chín chắn hơn hẳn.
Quý bà Đàm Thị Lý nổi bật bên Hoa khôi Duyên dáng thời trang 2012 - ảnh 5
Quý bà Đàm Thị Lý nổi bật bên Hoa khôi Duyên dáng thời trang 2012 - ảnh 6
Hoa khôi Mekong Mỹ Xuân Quyên khoe dáng bên Ngọc Bích và Kiều Trang - Á khôi của cuộc thi năm ngoái.
Quý bà Đàm Thị Lý nổi bật bên Hoa khôi Duyên dáng thời trang 2012 - ảnh 7
Danh hiệu Á khôi 1 đã thuộc về người đẹp Ngô Thị Thùy Dương, sinh viên năm nhất Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM. Trước đó, Thùy Dương từng đoạt giải “Người đẹp được yêu thích nhất” tại cuộc thi Miss Parkson 2011.
Quý bà Đàm Thị Lý nổi bật bên Hoa khôi Duyên dáng thời trang 2012 - ảnh 8

Huỳnh Thị Ngọc Quỳnh – sinh viên năm nhất trường Đại học Công nghiệp TP.HCM đoạt giải Á khôi 2.

Cuộc thi Hoa khôi duyên dáng thời trang 2012 do công ty PT collection của nhà thiết kế Vũ Phong tổ chức. Nhà thiết kế Vũ Phong được biết đến với thành tích đưa nhiều người đẹp từ vô danh trở thành hoa hậu, á hậu. Anh vừa được Liên hoan người mẫu Việt Nam (do một tổ chức của UNESCO thực hiện) tôn vinh trong chương trình trao giải tối 29/12, tại TP HCM.

Nhà thiết kế Vũ Phong không chỉ nổi tiếng với các thiết kế áo dài và áo dạ hội ở khu vực miền Tây. Anh còn được biết đến với biệt danh “ông trùm hoa hậu” của khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Nhà thiết kế này từng góp phần đưa những người đẹp thành danh như diễn viên Đinh Ngọc Diệp, Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thân Hoàng Diệu, Á hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Ngọc Bích, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Trâm hay gần nhất như Hoa khôi thời trang 2011 Trúc Phương, Phạm Thị Minh Nguyệt đoạt giải Người đẹp TP HCM của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011…

PV

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !