Quán quân Giọng hát Việt nhí đắt show ở Hà Nội

Mặc dù bận rộn với việc học song cậu bé xứ Thanh vẫn cố gắng thu xếp để chiều lòng khán giả Hà Nội vào dịp Trung thu này.
Sau khi The Voice Kids kết thúc cậu bé quán quân gốc Thanh Hoá nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, một buổi giao lưu tại phòng trà ở TP. HCM dường như chưa thoả mãn sự hâm mộ của khán giả dành cho Quang Anh, chính vì vậy ngày 18/9 Quang Anh đã nhận lời tham gia giao lưu và biểu diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội, chỉ trong 1 tuần toàn bộ vé đã được đặt hết.

Đáp ứng sự mong mỏi của khán giả đối với Quang Anh, BTC quyết định cho Quang Anh giao lưu thêm 1 chương trình nữa ngay hôm 18/9 có tựa đề “Vầng trăng diệu kỳ” diễn ra vào hồi 20h ngày 18/9 tại Nhà hát Tuổi trẻ (11 Ngô Thì Nhậm).

Với giọng hát đầy nội lực, biểu diễn được nhiều phong cách nhạc khác nhau, Quang Anh đã tạo ra một sức hút với khán giả. Sau khi trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí, Quang Anh đã xuất hiện ở một số chương trình, trong đó có đêm từ thiện vì bệnh nhân ung thư với phong cách biểu diễn đĩnh đạc, chuyên nghiệp.

Quán quân Giọng hát Việt nhí đắt show ở Hà Nội - ảnh 1
Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013

Quang Anh luôn được chào đón trong các chương trình nghệ thuật và tạo ra sự khuấy động cuồng nhiệt của khán giả nhí. Nghệ sỹ Cao Ngọc Ánh, Trưởng đoàn kịch II Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam cho biết: “Chương trình nghệ thuật tạp kỹ “Vầng trăng diệu kỳ” với nhiều ca khúc, bài hát vui nhộn ngoài các gương mặt nghệ sỹ được trẻ em mến mộ: NSƯT Hồng Kỳ, Hoài Phương, Hải Yến, Tường Văn… sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của Quán quân Quang Anh”.

Cũng theo nghệ sỹ Ngọc Ánh, trong đêm giao lưu này, Quang Anh sẽ hát những ca khúc được khán giả yêu thích đã đưa em tới với ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt nhí. Quang Anh sẽ chia sẻ cùng các bạn nhỏ niềm đam mê, yêu thích rất con trẻ và những tiết lộ bây giờ mới “bật mí”.

Chính Quang Anh sẽ là nguồn động viên cổ vũ cho các em nhỏ biết vươn lên, vượt qua khó khăn để khẳng định chính mình. Quang Anh với một gia đình còn nhiều khó khăn nhưng bằng nỗ lực, sự đam mê ca hát đã và đang trở thành thần trong lòng nhiều bạn nhỏ. Đó chính là bài học thiết thực để phụ huynh giáo dục con em mình.

Cũng trong chương trình này, cậu bé đến từ xứ Thanh sẽ giao lưu và biểu diễn cùng các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ vốn là thần tượng của em. “Vầng trăng diệu kỳ” với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của Nhà hát Tuổi trẻ đã được khán giả nhí yêu quý, nhưng muốn Trung thu thêm vui nên Nhà hát đã  mời Quang Anh đến giao lưu và biểu diễn. Cùng với sự xuất hiện của Quán quân Quang Anh, nghệ sỹ Ngọc Ánh cho biết: “Chương trình hứa hẹn tạo sự bùng nổ, niềm vui bất ngờ cho khán giả nhí và các bậc phụ huynh”.
T.Huyền

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !