Quách Ngọc Ngoan rời 'Bước nhảy hoàn vũ' sau nhiều scandal

Nhiều khán giả tin rằng chính những rắc rối trong cuộc sống riêng tư là nguyên nhân khiến anh chàng điển trai từng đoạt giải ba của "Cặp đôi hoàn hảo" phải dừng bước sớm ở BNHV.

Quách Ngọc Ngoan rời 'Bước nhảy hoàn vũ' sau nhiều scandal

Xuất hiện với bộ trang phục khá độc đáo: áo đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam, người hâm mộ đã kỳ vọng rất nhiều ở Quách Ngọc Ngoan. Khi tiếng nhạc sôi động của ca khúc Waka waka - It's time for Africa vang lên, hàng trăm khán giả có mặt tại sân Quần Ngựa - Hà Nội đêm 22/4 như muốn vỡ òa cùng từng động tác của chàng diễn viên trong Khát vọng Thăng Long. Tuy nhiên, càng về cuối, Ngọc Ngoan càng lộ rõ các điểm yếu của mình: bước chân rời rạc, chậm chạp và vô hồn, gương mặt thì thiếu hẳn sự biểu cảm...

Dù nổi tiếng là... mê trai đẹp nhưng kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng không thể che giấu sự thất vọng của mình. Cô chia sẻ: "Ngoan ơi, tôi thích bạn mặc những bộ trang phục lịch lãm hơn. Lúc đầu, khi bước từ phía khán giả ra sân khấu, bạn rất máu lửa nhưng bạn cứ đuối dần, nhịp chân cứ chậm dần và cuối cùng là nó không thể đi theo điệu nhảy nữa".

Chí Anh thì hài hước và châm biếm hơn: "Trong điệu samba thì rất cần độ nhún, độ nẩy để tạo sự bập bùng của cơ thể. Ở Ngọc Ngoan cũng có độ nhún nhưng nó lại hơi giống... bơm xe, không hề uyển chuyển. Và anh nhảy sai nhạc nhiều quá, gần như nhạc không liên quan gì tới bước chân cả".

Phần thi của Quách Ngọc Ngoan không cuốn hút như những gì khán giả đã kỳ vọng và hình dung lúc ban đầu.

Trước phản ứng của các vị giám khảo giàu chuyên môn, Quách Ngọc Ngoan không thể thanh minh bất cứ điều gì. Anh chia sẻ một cách thẳng thắn ngay trên sân khấu: "Em đã làm hết sức rồi, em chỉ nhún được tới bấy nhiêu đó thôi, em không thể nhún hơn được nữa".

Chính những lời tâm sự chân chất đậm chất miền Tây của nam diễn viên Cuộc chiến hoa hồng đã khiến cả bộ tứ quyền lực lẫn khán giả bật cười thú vị. Tuy nhiên, nó chẳng thể giúp Quách Ngọc Ngoan vớt vát chút điểm số nào. Với ba điểm 7 và một điểm 8, anh chàng là người phải rời cuộc chơi sau thất bại của Hoàng My và Tuấn Tú.

Việc Quách Ngọc Ngoan phải rời cuộc chơi nhận được khá nhiều sự quan tâm của dư luận. Cô Lan Hương - một khán giả có mặt tại trường quay hôm 22/4, chia sẻ một cách thẳng thắn: "Tôi là người rất yêu mến và ủng hộ Ngọc Ngoan từ cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo tới bây giờ nhưng cũng không dám bênh thí sinh này. So với Minh Quân hay Huỳnh Đông và đặc biệt là Trương Nam Thành, Ngọc Ngoan đuối hơn rất nhiều. Những bước nhảy hôm nay thì chệch choạng tới mức muốn vớt cũng không vớt được".

Trong khi đó, những fan hâm mộ trẻ tuổi như bạn Ngọc Khánh tới từ Gia Lâm - Hà Nội thì lại có cách nhìn khác: "Sau vụ việc anh ta bị đồn thổi là làm trai bao rồi lại ôm gái lạ lúc vợ đang mang bầu, tôi đã cảm thấy chán ghét và không muốn tiếp tục nhắn tin ủng hộ Ngọc Ngoan nữa. Anh ta phải rời cuộc chơi cũng bởi vì không biết tự chăm chút cho hình ảnh của mình mà thôi".

Có lẽ cũng lường trước thất bại của mình, Quách Ngọc Ngoan tỏ ra khá bình tĩnh và thoải mái khi cùng Phương Thanh lọt vào nhóm nguy hiểm. Anh chia sẻ: "Trước đây tôi cũng không nghĩ mình lại tham gia Bước nhảy hoàn vũ và nhảy dancesport như thế này. Không thể trở thành quán quân nhưng tôi vẫn nghĩ mình là ông hoàng khiêu vũ liều lĩnh. Bởi tôi quá liều lĩnh khi tham gia cuộc thi này".

Và hoàn toàn khác với lần Tuấn Tú rời cuộc chơi, không hề có bất cứ giọt nước nào từ khổ chủ hay bạn bè thân thuộc. Các quý ông tham gia chương trình thậm chí còn hò nhau bế bổng Quách Ngọc Ngoan lên. Nụ cười rạng rỡ đã theo anh chàng miền Tây rời cuộc chơi khiến khán giả phần nào có ấn tượng tốt về Quách Ngọc Ngoan...

Quách Ngọc Ngoan rời 'Bước nhảy hoàn vũ' sau nhiều scandal

Quách Ngọc Ngoan đã chính thức phải rời cuộc chơi.

Hai tuần liên tiếp là Thí sinh được yêu mến nhất, Minh Hằng một lần nữa chứng minh khả năng khiêu vũ của mình với điệu mambo bỏng cháy. Đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục tới từng động tác, cô nàng từng vướng nghi án vờ đau chân tuần 15/4 dễ dàng hâm nóng trường quay bởi sự cuồng nhiệt, cháy bỏng của mình. Chính Khánh Thi - vị giám khảo nổi tiếng là khó tính - cũng phải thốt lên rằng: "Sự tươi trẻ của bạn luôn làm khán giả vui vẻ và thoải mái".

Nữ kiện tướng dancesport này tỏ ra không hứng thú với phần mở màn cầu kỳ của Minh Hằng: "Chỉ khi cởi bỏ đôi cánh, tôi mới thấy Minh Hằng thực sự sống cùng điệu nhảy mambo. Khi bước vào bước lui, chân bạn hơi chuệch choạch. Đôi chỗ quay, bạn có vẻ hơi "đơ". Tới cuối bài, bạn đã làm rất tốt".

Khánh Thi nhấn mạnh rằng Minh Hằng cần chú ý tới phần dàn dựng. Nhưng chính bởi nhận xét này, cô vấp phải sự phản pháo thẳng thắn của "người xưa" Chí Anh: "Tôi đồng ý với Trần Ly Ly là Minh Hằng hấp dẫn. Tôi không đồng ý với Khánh Thi về việc dàn dựng phần đầu. Tôi rất thích phần dàn dựng của Minh Hằng từ đầu tới cuối".

Với điểm 10 duy nhất của chương trình và tổng số là 37, chắc chắn nữ diễn viên của series truyền hình Đối mặt sẽ còn tiến xa trong cuộc thi khiêu vũ 2012.

Minh Hằng tiếp tục khiến khán giả bất ngờ bởi những động tác nhuần nhuyễn trên sân khấu.

Cũng bắt thăm vào điệu mambo nhưng phần trình diễn của Vân Trang có phần nhạt nhòa và rời rạc hơn hẳn Minh Hằng. Cô phải rời sân khấu ngay sau khi kết thúc phần thi vì tụt huyết áp nhưng cô nàng vẫn kiếm được bốn điểm 9 từ ban giám khảo và vững vàng tiếp bước vào vòng sau.

Là người mở màn đêm thi 22/4, Phương Thanh không may mắn lọt vào top tử thần cùng Quách Ngọc Ngoan nhưng những bất ngờ mà cô đem lại chắc chắn đã in sâu trong lòng người hâm mộ. Khánh Thi cũng phải thừa nhận đây là lần đầu tiên tiết mục mở màn "khiến khán giả vỡ òa và vỗ tay theo không dứt". Cô còn cho biết thêm là nữ ca sĩ cá tính này đã khiến mình choáng váng vì diện bộ váy quá sexy và không ngần ngại cho 9 điểm. Trong khi đó, vị giám khảo mới là biên đạo múa Trần Ly ly đã phải thốt lên rằng: "Các động tác của Phương Thanh đều là những pha hành động dũng cảm. Tôi hài lòng vì sự dũng cảm của chị" trước khi cho điểm 8 giống nhạc sĩ Quốc Bảo và Chí Anh.

Với 33 điểm, chắc chắn Phương Thanh sẽ còn phải nỗ lực nhiều trong tuần thi tới nếu không muốn phải sớm rời cuộc chơi.

Như một thói quen, cứ tới thứ 6 là Phương Thanh lại quên động tác nhưng cuối cùng, lần nào bước ra sân khấu, cô cũng làm hết mình với từng điệu nhảy.

Anh Thư, Huỳnh Đông, Minh Quân và Trương Nam Thành đều có một đêm khi khá hoàn hảo. Vẫn vẻ sexy chết người cùng với những bước chân, lắc hông được Anh Thư thể hiện điêu luyện hơn những tuần đầu rất nhiều. Trong khi đó, Huỳnh Đông thể hiện phong độ rất ổn định cùng với bạn nhảy Rusina trong vũ điệu salsa. Anh bước vào bài nhảy với một sự tự tin, biểu cảm khuôn mặt rất tốt do có lợi thế là một diễn viên. Khánh Thi khen các động tác chân của nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng về mặt kĩ thuật rất tốt nhưng đôi chỗ vẫn còn lệch nhạc.

Đêm qua, Minh Quân được đánh giá tốt hơn các đêm trước về kĩ năng nhảy lẫn tinh thần. Mặc dù chưa thể hiện được sự tinh tế như một vũ công chuyên nghiệp trong những bước nhảy nhưng anh đã có sự tiến bộ khá rõ nét. Đây là kết quả của sự tập luyện miệt mài với cường độ ngày càng cao của chàng ca sĩ lắm chiêu này. Không giành được bất cứ điểm 10 nào như hai tuần thi trước, nhưng Chí Anh vẫn khẳng định Trương Nam Thành đã có một bài thi quá thành công. Chàng người mẫu cũng tranh thủ khoe sự nam tính, vẻ gợi cảm của mình qua bộ trang phục đơn giản nhưng giúp anh thể hiện được những điểm mạnh thân hình của mình.

Quách Ngọc Ngoan rời 'Bước nhảy hoàn vũ' sau nhiều scandal
Quách Ngọc Ngoan rời 'Bước nhảy hoàn vũ' sau nhiều scandal
Quách Ngọc Ngoan rời 'Bước nhảy hoàn vũ' sau nhiều scandal

Những động tác rời rạc, không ăn khớp với phần âm nhạc khiến Quách Ngọc Ngoan không thể tiếp tục cuộc thi dù trước đó, theo nhiều nguồn tin, anh sẽ lọt vào tận những đêm thi cuối cùng.

Quách Ngọc Ngoan rời 'Bước nhảy hoàn vũ' sau nhiều scandal

Quách Ngọc Ngoan không đổ lỗi cho chấn thương của bạn gái mà thẳng thắn thừa nhận: "Em chỉ nhún được vậy thôi"!

Quách Ngọc Ngoan rời 'Bước nhảy hoàn vũ' sau nhiều scandal

Anh rất bình thản với thông tin mình phải rời cuộc chơi.

Quách Ngọc Ngoan rời 'Bước nhảy hoàn vũ' sau nhiều scandal
Quách Ngọc Ngoan rời 'Bước nhảy hoàn vũ' sau nhiều scandal

Bạn bè nói lời chia tay với Quách Ngọc Ngoan trong tiếng cười chứ không phải nước mắt như những đêm thi trước.

Quách Ngọc Ngoan rời 'Bước nhảy hoàn vũ' sau nhiều scandal

Từ một võ sĩ, Phương Thanh nhanh chóng lột xác khiến cả BGK lẫn khán giả đều bất ngờ vì sự sexy, quyến rũ của cô.

Người mẫu Anh Thư tiếp tục có một đêm thi thành công với điệu Lambada cùng bạn nhảy Teodor của mình. Cô nhận được đa số lời khen của bộ tứ giám khảo trong đêm thi 22/4.

Huỳnh Đông được coi là một trong những thí sinh giữ vững phong độ nhất.

Minh Quân đã thể hiện rất đúng tinh thần của điệu nhảy: vui tươi, sinh động, trẻ trung.

Trương Nam Thành cho biết khi bốc thăm được điệu lambada, anh đã mất cả ngày trời mới học được cách... lắc mông hoàn hảo và chính xác nhất.

QUỲNH ANH

Ảnh: Lý Võ Phú Hưn
g

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !