PVcomBank tôn vinh nét đẹp nơi công sở

Không chỉ là sân chơi cho CBNV thể hiện bản thân, tự tin tỏa sáng, để tìm ra gương mặt đại diện, cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018” còn là hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của PVcomBank hướng đến 5 năm ra mắt thương hiệu trên thị trường.

Ngày 01/10/2013, thương hiệu PVcomBank chính thức có mặt trên thị trường tài chính – ngân hàng. Sau gần 5 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự nỗ lực, chung sức đồng lòng của tập thể CBNV, PVcomBank đã phát triển ổn định và ngày càng vững mạnh.

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Chào mừng dấu mốc quan trọng này, một chuỗi các hoạt động kỷ niệm đã diễn ra trên toàn hệ thống PVcomBank, trong đó điểm nhấn là cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018”. Ông Đỗ Đức Viên – Chủ tịch Công đoàn PVcomBank, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết, lần đầu tiên PVcomBank có một cuộc thi về sắc đẹp quy mô như vậy nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ người PVcomBank. “Cuộc thi là nơi giúp CBNV rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp, ứng xử, xây dựng một nét đẹp toàn diện về ngoại hình và tính cách, góp phần tạo dựng hình ảnh cho Ngân hàng” – Ông Viên khẳng định.

Vượt qua cả sự mong đợi của Ban Tổ chức, chương trình đã thật sự tạo nên không khí sôi động trên toàn hệ thống với gần 400 thí sinh là CBNV thuộc 88 đơn vị/chi nhánh tham gia. Đến với sân chơi này, các thí sinh đều rất háo hức, phấn khởi, thậm chí là còn cạnh tranh khi không ngại kêu gọi lượt vote, like từ bạn bè, người thân, fan hâm mộ trên website bình chọn https://mrms2018.pvcombank.com.vn/ để có tấm vé vào vòng chung kết.

Với tinh thần tham gia nghiêm túc, vòng bình chọn và chấm điểm trực tuyến (từ 01/8/2018-20/8/2018) đã nhận được hơn 5.200 lượt bình luận, gần 1 triệu lượt bình chọn và hơn 500.000 tài khoản đăng ký. Bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Ban Marcom PVcomBank, Phó Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ, mỗi thí sinh đều có những nét đẹp riêng, tự tin thể hiện bản thân, thông minh trong cách ứng xử. Điều đó khiến cho Ban Tổ chức gặp khó khăn trong việc chọn ra 20 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho gần 400 thí sinh bước vào vòng chung kết.

“Tuy nhiên, đây không chỉ đơn thuần là cuộc thi giữa những trai tài – gái sắc mà quan trọng hơn thế là tìm ra những gương mặt làm “đại sứ” cho thương hiệu PVcomBank. Những gương mặt ấy cần hội tụ đầy đủ nét đẹp ngoại hình, nét đẹp trong giao tiếp, ứng xử, sự thân thiện, tận tụy, chuyên nghiệp của một nhân viên ngân hàng hiện đại, đúng như cam kết khi gia nhập thị trường của PVcomBank là “Ngân hàng trọn đời của bạn” - Bà Huyền nhấn mạnh.

Xuất phát từ cam kết đó, Ban Tổ chức cuộc thi đã có những buổi họp, cân lên, đặt xuống để tìm ra 20 gương mặt xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết.

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Sự chọn lựa kỹ càng với tinh thần trách nhiệm cao của Ban Tổ chức sẽ là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho đêm chung kết “Mr & Ms PVcomBank 2018” diễn ra vào 30/9 tới đây. Cùng với yếu tố này, sự đồng hành của các nhà tài trợ như Vinpearl, Pao’s, Whoolala, nhãn hàng đá quý thời trang ATM gemstones, đặc biệt là bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Quang Huy (QHMode)… cũng sẽ giúp cuộc thi gây được tiếng vang, tạo dấu ấn sâu sắc với mỗi CBNV nói riêng và khách hàng về một nét đẹp văn hóa của PVcomBank. Quan trọng hơn thế, với bản sắc riêng của mình, PVcomBank sẽ thêm tự tin để vươn xa hơn trong giai đoạn phát triển mới.

Phương Dung

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.