PVcomBank ra mắt “Chuyển nhanh Napas247” bằng QR Code

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức ra mắt tính năng chuyển tiền nhanh Napas247 qua QR Code, giúp khách hàng giao dịch siêu tốc, an toàn mà không cần ghi nhớ số tài khoản.

Đặc biệt, PVcomBank là một trong số ít ngân hàng cho phép tạo QR Code biến đổi theo số tiền và nội dung chuyển khoản theo mục đích cá nhân.

{keywords}

Dịch vụ chuyển nhanh Napas 247 bằng QR Code do Napas phát triển thông qua thương hiệu VietQR được thực hiện bằng cách quét mã QR thanh toán của cá nhân, doanh nghiệp giúp khách hàng đơn giản hóa việc phải nhập thông tin: Ngân hàng thụ hưởng, số tài khoản, số tiền cần chuyển mỗi khi thực hiện giao dịch. Thao tác chuyển tiền chỉ mất từ 1 – 3 giây, thực hiện 24/7 với hạn mức tối đa của một giao dịch là dưới 500 triệu đồng.

Với người chuyển tiền bằng hình thức quét mã QR, thông tin giao dịch được xử lý tự động, chính xác, hạn chế các rủi ro nhập sai thông tin số tài khoản và ngân hàng của người nhận giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ thuận tiện và nhanh chóng hơn phương thức truyền thống.

Đặc biệt, không chỉ áp dụng phí 0 đồng cho cả hai chiều thanh toán và chuyển khoản, PVcomBank còn là một trong số ít ngân hàng cho phép người dùng có thể tạo QR Code biến đổi, đáp ứng và phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng từ cá nhân cho đến các doanh nghiệp, tiểu thương, đơn vị hộ kinh doanh, bán hàng online, shipper… Nhờ đó, khách hàng có thể tự tạo mã QR để nhận tiền từ người chuyển thông qua hình thức lưu mã QR trên thiết bị di động, in mã tại quầy thanh toán, gắn mã trên website, facebook, trang bán hàng online hoặc chia sẻ trực tiếp cho người chuyển tiền. Đây còn là phương thức thanh toán không tiếp xúc, không chỉ đơn giản hóa các thao tác thanh toán mà còn hạn chế tiếp xúc trực tiếp để phòng tránh sự lây nhiễm dịch bệnh.

Trong bối cảnh cả nước vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế, chuyển tiền nhanh Napas247 qua QR Code là hình thức thanh toán không tiền mặt thuận tiện, nhanh chóng, an toàn và góp phần hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số của Quốc gia.

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, so với cùng kỳ 3 tháng đầu năm 2020, giao dịch qua kênh QR Code đạt 5,3 triệu món với giá trị 4.479 tỷ đồng (tăng tương ứng 83% về số lượng và 146% về giá trị). Nói tới ưu điểm của thanh toán qua QR Code, đại diện PVcomBank cho biết: “Khi các thông tin giao dịch tài khoản được mã hóa sẽ tạo sự an toàn và có tính chính xác cao nhất, giúp người dùng giảm được rủi ro không mong muốn khi chuyển tiền. Đối với các doanh nghiệp – đơn vị thường xuyên phát sinh các giao dịch tài chính, QR Code giúp tránh được gửi nhầm hoặc gửi sai số tài khoản và thông tin giao dịch. Đồng thời, đối tác của doanh nghiệp không cần mất nhiều thao tác vẫn có thể chuyển tiền nhanh và chuẩn xác”. Ngoài ra, QR Code còn được miễn phí khi tạo và sử dụng, khách hàng không cần lo lắng bị phát sinh phụ phí.

Bên cạnh ngân hàng số với nhiều tính năng độc đáo, hiện đại, PVcomBank còn nỗ lực đa dạng hóa các kênh thanh toán và QR Code sẽ là một minh chứng rõ nét, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Cùng với sự mở rộng mạng lưới kết nối thanh toán giữa các ngân hàng, trung gian thanh toán và tiền di động (mobile money), dịch vụ Chuyển nhanh Napas247 bằng QR Code của PVcomBank sẽ ngày càng đáp ứng được các nhu cầu của người dân cũng như phục vụ cho hoạt động của nền kinh tế, góp phần phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và mục tiêu chuyển đổi số Quốc gia.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 1900 5555 92.

Minh An

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.