Phương Mỹ Chi và dàn thí sinh nhí nhảnh sau cánh gà

Trong hậu trường đêm nhạc "Hãy về với anh" diễn ra tối qua 20/7, cô bé hát nhạc dân ca gây sốt The Voice Kids rủ rê các bạn thí sinh như Hải Khang, Thùy Anh, Chí Long xì tin chụp ảnh.
Phương Mỹ Chi và dàn thí sinh nhí nhảnh sau cánh gà - ảnh 1
Phương Mỹ Chi, cô bé từng làm mưa làm gió với ca khúc Quê em mùa nước lũ, đã thể hiện lại ca khúc này trong đêm nhạc. Mỹ Chi còn gửi tặng khán giả nửa bài hát Đất phương Nam. Trong khi đó, Nguyễn Hải Khang lại gây ấn tượng với Rock Sài Gòn. Sau phần biểu diễn của mình, cả hai lùi nhanh vào hậu trường chụp hình cùng các ca sĩ đàn anh, đàn chị.
Phương Mỹ Chi và dàn thí sinh nhí nhảnh sau cánh gà - ảnh 2
Bốn thí sinh The Voice Kids được Mr Đàm mời biểu diễn ở đêm nhạc là Thùy Anh, Hải Khang, Mỹ Chi và Chí Long.
Phương Mỹ Chi và dàn thí sinh nhí nhảnh sau cánh gà - ảnh 3
Các thí sinh của The Voice Kids nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả có mặt trong đêm diễn. Trong hậu trường đêm diễn, các thí sinh Giọng hát Việt nhí vô cùng “nhí nhố”, đùa giỡn tinh nghịch và đáng yêu đúng như tâm lý lứa tuổi các em.
Phương Mỹ Chi và dàn thí sinh nhí nhảnh sau cánh gà - ảnh 4
Cũng trong đêm qua, khi Phương Mỹ Chi đang trình diễn trên sân khấu, cũng là lúc phần thi Đối đầu của em được phát sóng trên TV. Vượt qua Quang Nhật và Phương Duyên trong màn trình diễn Liên khúc 3 miền đầy nước mắt, cô bé đã giành quyền đi tiếp. Mỹ Chi cũng nhận được quan tâm trong đêm nhạc của Mr.Đàm.
Phương Mỹ Chi và dàn thí sinh nhí nhảnh sau cánh gà - ảnh 5
Nguyễn Hải Khang tranh thủ chụp hình cùng huấn luyện viên Hiền Thục. Dù không ở đội cô, nhưng Hiền Thục rất ấn tượng với phong cách rock mạnh mẽ của thí sinh này.
Phương Mỹ Chi và dàn thí sinh nhí nhảnh sau cánh gà - ảnh 6
Sở hữu chất giọng cao vút và làm chủ sân khấu, Nguyễn Hải Khang nhận được nhiều tình cảm những như sự ưu ái của nhiều ngôi sao trong đêm diễn như Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo…
Phương Mỹ Chi và dàn thí sinh nhí nhảnh sau cánh gà - ảnh 7
Cậu bé từng “suýt mất mạng khi mới chào đời vì nhiễm trùng máu” giờ đây đã trở thành ca sĩ nhí đầy tiềm năng. Em cho biết rất hâm mộ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

TN

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !