Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò

Nổi tiếng bởi nhan sắc, giọng hát trong như pha lê và cả sự kiêu chảnh như nhiều nguồn tin vẫn thì thầm cùng nhau, Phương Linh bỗng dưng trở thành một cô gái hoàn toàn khác khi chăm chỉ ngồi... vắt sữa bò ở nông trại.

Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Phương Linh bất ngờ tái xuất showbiz Việt cùng cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, album song ca Anh yêu em - Ngày hát đôi 2 cùng Hà Anh Tuấn và tất nhiên là không thể không nhắc đến thị phi tin đồn có clip sex cách đây vài tháng. Tuy nhiên, tất cả những thành công và tai tiếng đó không ngăn Phương Linh thử sức mình ở những công việc mới mẻ. Vắt sữa bò là một ví dụ!

Cô ca sĩ gốc Thanh Hóa rất kỹ tính và khá kén chọn chương trình để tham gia nhưng khi nhận được lời mời thử sức cùng chương trình truyền hình thực tế Tôi chưa từng, Phương Linh đã gật đầu đồng ý ngay. Cô cũng tự lựa chọn công việc vắt sữa - thử thách mà ai cũng biết không phải chuyện dễ dàng với một ca sĩ đình đám như Phương Linh. Mặc dù sinh ra ở vùng quê Thanh Hóa nhưng từ nhỏ Phương Linh chưa bao giờ phải làm những việc nhà nông. Và cô muốn thử thách mình ở công việc khá khó khăn này để hiểu được sự vất vả của những người vẫn làm ra gạo ra rau cho cuộc sống hàng ngày của mình.

Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò

Dậy từ khá sớm, đi đến tận khu chăn nuôi bò ở Củ Chi và công việc đầu tiên Phương Linh phải làm chính là ra đồng cắt cỏ cho bò ăn. Cô diện bộ trang phục khá đơn giản, đội nón lá, tay cầm lưỡi liềm “phăm phăm” cắt cỏ.

Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò

Lúc đầu Phương Linh nghĩ chỉ cần cắt mạnh tay liên tục thì cỏ sẽ bật rễ nhưng khi thực hiện rồi thì cô mới thấy mọi thứ không hề đơn giản như cô nghĩ, cái gì cũng phải có kĩ thuật và sự khéo léo.

Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò

Công việc cho bò sữa ăn cũng không phải đơn giản, vì chưa quen “cô chủ” mới nên có vẻ đàn bò khá bướng bỉnh, không chịu ăn thức ăn mà Phương Linh mang đến.

Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò
Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò

Sau một hồi cố gắng thì cô cũng đã hoàn thành được công việc này.

Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò

Ngay sau đó, cô ca sĩ từng bị đồn thổi là có đại gia chống lưng lại bắt tay vào thử thách mới là tắm cho những cô bò sữa sạch sẽ để chuẩn bị vắt sữa. Cô nàng thay dép tông, xắn ống quần tay áo rồi “xông pha” phun nước tắm cho đàn bò.

Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò
Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò

Sau khi tắm xong, việc khó khăn nhất là tiếp xúc gần với những chú bò để vắt sữa, lúc đầu Phương Linh khá lo lắng khi các chú bò không chịu đứng yên một chỗ, cứ chạy loanh quanh trong chuồng.

Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò

Được những người dân chăn nuôi giúp cũng như chỉ cách thức vắt sữa, Phương Linh đã rất thích thú khi bắt tay vào công việc đặc biệt này. Cô nàng ước lượng rằng mỗi chú bò có thể cho đến gần 15 lít sữa. Xem cách vắt sữa của Phương Linh thì có vẻ như cô nàng học rất nhanh cách làm.

Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò
Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò
Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò
Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò

Không chỉ là cắt cỏ, tắm, vắt sữa, Phương Linh còn phải đạp xe giao sữa cho các cửa hàng quanh vùng. Chương trình Tôi chưa từng với thử thách vắt bò sữa của Phương Linh sẽ được chiếu trên HTV7 lúc 21h45 ngày 7/5.

QUỲNH ANH

Ảnh: VietVision

Ảnh: VietVision

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !