Phú Thọ: 27 sản phẩm được công nhận OCOP cấp tỉnh đợt 1 năm 2021

Tỉnh Phú Thọ vừa công nhận 10 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP cấp tỉnh, hạng 4 sao và 17 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP cấp tỉnh, hạng 3 sao.

 

{keywords}
Thịt chua sạch Trường Foods vị tỏi ớt – một sản phẩm OCOP vừa được tỉnh Phú Thọ công nhận đạt hạng 4 sao.

Ngày 25/9, UBND tỉnh Phú Thọ đã có quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng và công nhận sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Phú Thọ đợt 1, năm 2021. Trong đó có 10 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP cấp tỉnh, hạng 4 sao; 17 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP cấp tỉnh, hạng 3 sao.

10 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP hạng 4 sao gồm: Mỳ gạo Hùng Lô loại đặc biệt, dưa lưới Nhật, chè xanh đặc sản Phú Hộ, trà Matcha Maika, trà Matcha sữa, nước cốt tương Holusa, tương cổ Đất tổ Holusa, thịt chua sạch Trường Foods vị tỏi ớt, thịt muối Trường Foods, nem sợi sạch Trường Food. 

17 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP hạng 3 sao gồm: Chè xanh Phú Hộ, rượu ngô Xuân Sơn, mì rau ngót, mì hoa  thiên lý, mì bí đỏ, mỳ nghệ, mì cải bó xôi, ổi sạch Mạnh Liên, dưa lê sạch Mạnh Liên, thịt chua Điệp Đào, thịt chua Duy Lợi, thịt chua Liên Phượng, chè xanh Cẩm Mỹ (loại chè móc câu đặc biệt), chè tôm nõn Thành Nam chất lượng cao, chè nhài Thành Nam.

Các sản phẩm này được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận, được sử dụng nhãn hiệu OCOP và thứ hạng sao đạt được in trên bao bì sản phẩm theo quy định.

UBND tỉnh giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn công bố công khai sản phẩm và tổ chức trao Giấy công nhận cho các sản phẩm được công nhận xếp hạng OCOP cấp tỉnh.

Đồng thời, hướng dẫn UBND các huyện, thành, thị và các chủ thể sản xuất thực hiện việc sử dụng và in nhãn mác lên sản phẩm OCOP, thứ hạng sao lên sản phẩm được công nhận theo quy định; có giải pháp hỗ trợ các chủ thể đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, nâng cấp tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm OCOP ở thứ hạng cao hơn và liên kết tiêu thụ theo chuỗi giá trị để nâng cao hiệu quả; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, kịp thời phát hiện và xử lý các vi phạm về sử dụng nhãn hiệu OCOP và các quy định khác của pháp luật.

Thảo Nguyên

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.