Phú Quốc - điểm đến của những thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu

Hấp dẫn hàng loạt thương hiệu nghỉ dưỡng “đình đám” của thế giới tìm về, Phú Quốc đang trên con đường rộng, để đi tới vị thế một hòn đảo nghỉ dưỡng sang trọng.

“Thiên đường” của những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu

Trên thế giới, một trong những hòn “đảo thiên đường" hàng năm luôn lọt top những điểm đến nhất định không thể bỏ qua phải kể đến Bora Bora - viên ngọc quý của nước Pháp. Hòn đảo nằm ẩn mình giữa những đầm phá đẹp mê mẩn ở phía Nam Thái Bình Dương, là một phần của quần đảo Polynesia (Pháp) với khí hậu ấm áp quanh năm, cũng là nơi hội tụ những trải nghiệm sang trọng bậc nhất đến từ những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu như InterContinental, Four Seasons, St Regis, Le Meridien... Nơi đây cũng luôn là điểm đến ưa thích của giới tài phiệt, minh tinh nổi tiếng như Meg Ryan, Ellen DeGeneres hay Kim Kardashian… 

Bora Bora là nơi hội tụ của những thương hiệu khách sạn, resort sang trọng bậc nhất

Maldives cũng là một hòn đảo như thế. Ở đó, bạn sẽ thấy ngoài thiên nhiên đẹp như ngọc ngà, những thương hiệu khách sạn, resort sang trọng là lời đảm bảo cho việc đến Maldives, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thế giới. Four Seasons, One &Only, Six Senses… hay tới đây là Mandarin Oriental, những cái tên “hàng hiệu của hàng hiệu” trong lĩnh vực khách sạn đã hội tụ tại quốc đảo nhỏ bé này.

Thành công của Bora Bora hay Maldives cũng cho thấy, để trở thành thiên đường du lịch sang trọng của thế giới, thì lợi thế cảnh quan là yếu tố cần, nhưng yếu tố đủ lại nằm ở “lực hấp" từ những trải nghiệm thượng hạng, được “đo ni đóng giày" cho các thượng khách. 

Nằm tại Vịnh Thái Lan, phía tây Việt Nam, cũng có một hòn đảo được đánh giá không hề thua kém bất kỳ thiên đường nào của thế giới, đó là Phú Quốc. 

Với 150 km đường bờ biển, Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp hút hồn trải dài từ phía bắc đến phía nam đảo. Vẻ đẹp hoang sơ với sóng êm, gió lặng, biển xanh màu ngọc lục bảo trong vắt, bờ cát trắng mịn như kem giữa những cánh rừng đại ngàn cùng hệ sinh thái đa dạng… đã khiến Phú Quốc được ca ngợi và ví von với Bora Bora hay những Fiji, Phuket, Bali, Maldives vốn nổi danh lâu nay. Và cũng dễ hiểu, khi viên ngọc này gần đây đã lọt tầm ngắm của rất nhiều thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp như Marriott International, Accor Hotels, Hilton Worldwide, Best Western Premier, Park Hyatt...

Hấp lực từ bộ sưu tập nghỉ dưỡng “hàng hiệu” 

Năm 2016, Tập đoàn quản lý Khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International của Mỹ đã cùng với Sun Group - tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á ra mắt khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, biến Phú Quốc trở thành điểm “check-in" mới của những người nổi tiếng và giới nhà giàu trên thế giới. ​​

 JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã biến Phú Quốc trở thành điểm “check-in" mới của giới nhà giàu trên thế giới

Chỉ 2 năm sau, khu nghỉ dưỡng đã nổi danh và hấp dẫn đến mức tỷ phú Ấn Độ Kaabia Grewal đã không chần chừ bỏ qua Maldives, để chọn resort này làm nơi tổ chức đám cưới xa hoa kéo dài 7 ngày đêm, với sự tham dự của 700 khách và 125 nghệ sỹ đến từ nhiều quốc gia. Đây được coi là một trong 9 đám cưới được mong chờ nhất tại Ấn Độ năm 2019, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông toàn cầu. 

Nhiều năm qua, khu nghỉ dưỡng cũng liên tiếp giành nhiều giải thưởng, từ nhiều tổ chức du lịch quốc tế như "Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu châu Á"; “Khu nghỉ dưỡng và spa hàng đầu thế giới” do World Travel Awards vinh danh. 

Từ thành công của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Marriott International mới đây đã tiếp tục ký kết hợp tác cùng Sun Group, quản lý thêm 2 thương hiệu cao cấp nhất tại Hòn Thơm, Phú Quốc là Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection. 

Ảnh phối cảnh minh họa Ritz Carlton Reserve Đảo Hòn Thơm

Ritz Carlton Reserve là thương hiệu đẳng cấp cao nhất của The Ritz Carlton, với chỉ 7 resort (bao gồm cả khu nghỉ dưỡng tại Hòn Thơm) trên toàn thế giới. Mỗi resort được gọi là một “khu bảo tồn”, bởi tiêu chí lựa chọn điểm đến của các resort Ritz Carlton Reserve luôn là những “góc ẩn mình” tinh tế nhất của thế giới, giúp mang lại cho những vị khách trải nghiệm khám phá khác thường, sự phấn khích từ những cuộc phiêu lưu bất ngờ, những trải nghiệm xa xỉ vượt xa tưởng tượng. 

 Ảnh phối cảnh minh họa The Luxury Collection Đảo Hòn Thơm

Trong khi đó, The Luxury Collection lại là một câu chuyện xa xỉ độc đáo khác, được kể bằng nét quyến rũ và kho tàng văn hóa bản địa đặc sắc của điểm đến, khiến mỗi chuyến đi của du khách giống như một thước phim ngập tràn những xúc cảm bất ngờ về nơi mà họ dừng chân. 

Sự xuất hiện của hai thương hiệu sang trọng bậc nhất thế giới tại Hòn Thơm, nói như ông Đặng Minh Trường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group, mang ý nghĩa như một sự công nhận toàn cầu đối với hòn đảo, là một điểm đến du lịch hấp dẫn và sang trọng, dành cho những du khách đang tìm kiếm những trải nghiệm đẳng cấp thế giới. Là bởi một điểm đến đạt đủ tiêu chuẩn để được các thương hiệu “hàng hiệu” cao cấp này quản lý không hề đơn giản. Rất nhiều tiêu chí khắt khe được đặt ra. Chẳng hạn, một trong những điểm nhấn hoạt động của thương hiệu Ritz Carlton Reserve, khi đến bất cứ nơi đâu của thế giới là việc cam kết bảo tồn và tôn trọng hệ sinh thái thiên nhiên. 

Những khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Ritz Carlton Reserve không chỉ là những thiết kế độc đáo ẩn mình giữa những vùng đất nguyên sơ, đẹp nhất của thế giới mà còn luôn được chăm chút tỉ mỉ để giảm thiểu được những tác động đến thiên nhiên, tôn lên được vẻ đẹp tự nhiên của môi trường xung quanh và đồng thời cũng chú trọng thúc đẩy các hoạt động giúp nâng cao ý thức của con người với môi trường. Ritz Carlton Reserve chọn dự án tại Hòn Thơm của Sun Group, cũng bởi những tiêu chí này. 

Sự gia nhập của hai thương hiệu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới sẽ là nấc thang để đảo Ngọc trở thành Maldives mới của thế giới

Đầu năm nay, tờ tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Travel+Leisure của Mỹ công bố danh sách 23 điểm đến đáng đi du lịch nhất trong năm 2023, trong đó, Phú Quốc xếp thứ 3 trong danh sách và được ngợi ca là ngôi sao mới của du lịch Việt Nam. Tháng 9/2023, hãng thông tấn duy nhất của Hàn Quốc - Yonhap News đã ca ngợi Phú Quốc là "Maldives Việt Nam". 

Sự xuất hiện của hai thương hiệu bậc nhất sẽ là một nấc thang mới, để đảo Ngọc bước tới một cách đầy tự tin, trên hành trình trở thành một Bora Bora hay Maldives mới của thế giới.

Thanh Hà

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.