Phụ nữ ‘thân mật’ trong 3 thời điểm này sẽ nhanh già

Phụ nữ 'thân mật' trong 3 thời điểm dưới đây sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Chất lượng cuộc sống vợ chồng không chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của nhau. Chúng ta sẽ chủ yếu nói về những điều đó trong cuộc sống hôn nhân của phụ nữ.

Nhiều người có thể bày tỏ sự không hiểu tại sao thời điểm “thân mật” lại ảnh hưởng đến sự lão hóa của cơ thể con người. Hãy tìm câu trả lời dưới đây:

Ngay sau kỳ kinh nguyệt

Trong thời gian ngay sau kỳ kinh nguyệt, cơ thể vẫn còn trong giai đoạn yếu. Trong khoảng thời gian này, tử cung và âm đạo của nữ giới tương đối mỏng manh, không chịu được kích thích mạnh.

Nếu quan hệ vợ chồng vào thời điểm này sẽ gây tổn thương cho vùng kín của nữ giới, dễ gây viêm nhiễm âm đạo và ảnh hưởng đến sức khỏe của tử cung. Nếu cứ tiếp diễn như vậy sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của phụ nữ và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khi bạn mệt mỏi

Mệt mỏi không chỉ là sự kiệt quệ về thể chất mà còn là sự kiệt quệ về tinh thần. Nếu thân mật trong trạng thái mệt mỏi, không chỉ dẫn đến chuyện chăn gối không hòa hợp, không đạt được sự thỏa mãn như mong muốn mà còn ảnh hưởng đến sự mất cân bằng tiết hormone ở phụ nữ, từ đó đẩy nhanh quá trình lão hóa ở phụ nữ.

Sau khi say rượu

Nhiều người có thể yêu thích thân mật sau khi uống rượu, điều này có thể khiến họ phấn khích hơn. Có thể mục đích là để thêm một chút gia vị cho cuộc sống của hai vợ chồng.

Nhưng trên thực tế, cuộc sống vợ chồng sau khi say rượu rất có hại cho sức khỏe, uống ít thì vui mà uống nhiều thì hại sức khỏe.

Sau khi rượu đi vào cơ thể con người, nó sẽ khiến tốc độ lưu thông máu trong cơ thể tăng nhanh, đẩy nhanh quá trình lão hóa của phụ nữ.

Chị em hãy lưu tâm điều này để đảm bảo một sức khỏe tốt và cuộc sống vợ chồng lý tưởng nhé!

Hạ Thảo

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !