Phụ nữ nhìn thấu lòng đàn ông chỉ với 4 câu nói

Nếu bạn là người phụ nữ dễ đắm chìm trong lời nói ngọt ngào của đàn ông mà không biết đối phương có yêu mình thật lòng hay không thì hãy nói 4 câu này với anh ấy để kiểm tra!

Phụ nữ nên biết, muốn nhìn thấu lòng đàn ông thì chỉ cần nói 4 câu này với anh ấy là đủ:

1. “Em có thai”

Mang thai ngoài ý muốn luôn là phép thử tốt nhất cho cảm xúc. Cho dù đàn ông thường hay nói ngọt ngào đến đâu, nói rằng muốn cưới bạn về nhà ra sao, thì khi đối mặt với vấn đề này, anh ta cũng sẽ bộc lộ chân tâm của mình.

Một người đàn ông không yêu bạn sẽ thuyết phục bạn bỏ đứa bé ngay lần đầu tiên bạn nói ra điều này, thậm chí có thể trực tiếp biến mất khỏi thế giới của bạn. Còn người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ có trách nhiệm với bạn, thậm chí còn chuẩn bị cầu hôn bạn. Chỉ có người đàn ông yêu bạn mới có trách nhiệm với cuộc đời bạn. 

2. “Bố mẹ của em ở đây”

Muốn biết một người đàn ông có yêu bạn hay không, bạn chỉ cần nhìn vào thái độ của anh ấy đối với bố mẹ bạn, ở một mức độ nào đó, mức độ coi trọng của anh ấy đối với bố mẹ bạn sẽ thể hiện bạn có trọng lượng như thế nào trong lòng anh ấy. Rốt cuộc, chỉ khi bạn yêu sâu sắc, anh ấy mới có thể yêu gia đình bạn.

Nhiều người đàn ông không chân thành sẽ cố gắng tránh tiếp xúc với cha mẹ của người bạn gái. Sự dối trá của một chàng trai có thể lừa dối một cô gái không có kinh nghiệm trên đời, nhưng không thể qua mắt cha mẹ cô ấy. Nếu anh ấy ngại gặp bố mẹ của bạn, có thể là đang không nghiêm túc hoặc sợ bị “bóc trần” một điều gì đó. 

3. “Em ổn”

Nhiều khi một cô gái nhìn không ổn chút nào nhưng vẫn nói rằng cô ấy ổn là “có một dòng chảy ngầm đang trào dâng trong trái tim cô ấy”. Thực chất, đằng sau câu nói “em ổn” tức là “em cần giúp đỡ”.

Khi bạn nhìn có vẻ không ổn mà vẫn nói ra câu này, nếu người đàn ông thực sự mặc kệ và không quan tâm đến bạn, hoặc quan tâm chiếu lệ thì có nghĩa rằng anh ấy không thực sự quan tâm đến cảm xúc của bạn.

Nếu anh ấy ở bên bạn, an ủi, động viên và tìm cách khiến bạn mở lòng thì anh ấy đang thực sự lo lắng cho bạn và muốn giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn đang gặp phải.

Sở dĩ phụ nữ ngại mở lời là vì họ khao khát được thấu hiểu và quan tâm. Có những điều rất khó để nói ra. Nếu anh ấy là một người tinh tế và đủ sự quan tâm, anh ấy sẽ thực sự lo lắng và tìm cách giúp đỡ người phụ nữ của mình. Chỉ có tình yêu đích thực mới không chiếu lệ và bỏ bê người bên cạnh mình.

4. “Em đang ốm, anh có thể đến đây được không?”

Hãy nhớ rằng, khi bạn ốm, người đàn ông chỉ bảo bạn uống thuốc và nghỉ ngơi đi thì chưa chắc đã yêu bạn thật lòng. Anh ấy không biết tình hình cụ thể của bạn và cũng không có nhu cầu biết rõ nên chỉ nói chiếu lệ với bạn.

Vậy nên nghe câu đó thì có vẻ quan tâm, nhưng thực chất là không lo lắng nhiều cho bạn. Người thực sự quan tâm đến bạn sẽ lo lắng và đến chăm sóc cho bạn và chỉ thực sự yên tâm khi thấy bạn khỏe lên. 

Khi anh ấy thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ rất có trách nhiệm với bạn. Biết bạn bệnh, anh ấy sẽ không bỏ mặc bạn, sẽ không để bạn lúc nào cũng phải chịu sự mệt mỏi của bệnh tật, ốm đau. Dù bạn ở đâu, anh ấy sẽ lo lắng và tìm cách chăm sóc cho bạn để bạn có thể nhanh chóng khỏe mạnh.

Tình yêu đích thực không phải là sự lãng mạn liên tục mà là sự quan tâm và có trách nhiệm vào thời điểm quan trọng nhất. Thông qua 4 câu nói và tình huống trên đây, bạn có thể có cái nhìn rõ hơn về người đàn ông đang bên cạnh bạn, xem anh ấy có phải là người mà bạn có thể tin tưởng giao phó cả đời hay không.

Hạ Thảo

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !