Phim về siêu năng lực của Taecyeon (2PM) hút khán giả

Sở hữu dàn diễn viên "ăn tiền" cùng kịch bản lôi cuốn, bộ phim vừa lên sóng ngày 29/7 "Who Are You" đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem và mang đến cho khán giả phút giây giải trí kịch tính, hấp dẫn.

Kịch bản có yếu tố tâm linh huyền bí

Bắt mạch trào lưu phim I Hear Your Voice từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh Hàn 3 tháng hè 2013, Who Are You cũng là bộ phim khai thác mạnh về siêu năng lực của con người. Phim là câu chuyện về cô gái Yang Si Ohn (So Yi Hyun đảm vai) - nữ cảnh sát có thể nhìn thấy các hồn ma sau khi gặp phải tai nạn và hôn mê 6 năm. Với năng lực lạ thường mà công việc của cô không cho phép phụ thuộc vào, Si Ohn cảm thấy rất hoang mang và sợ hãi.

Phim về siêu năng lực của Taecyeon (2PM) hút khán giả - ảnh 1

Cùng làm việc với cô là Cha Gun Woo - chàng cảnh sát nhiệt tình, luôn tin vào chứng cứ. Anh cảm thấy nghi ngờ và tưởng rằng cô có vấn đề về thần kinh sau khi bị tai nạn. Song sau nhiều lần cô "lên đồng" đúng như thật, anh bắt đầu tin và chia sẻ với cô để cả hai cùng hoàn thành công việc, đưa những linh hồn xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu linh hồn Lee Hyung Joon (Kim Jae Wook) - bạn trai đã chết của Si Ohn - không xuất hiện. Giữa người bạn đồng hành là con người giống mình và người yêu đã bước sang thế giới khác, Si Ohn sẽ chọn ai?

Đan xen giữa những vụ án khiến người xem "rợn tóc gáy" và chuyện tình tay ba thú vị giữa người và ma, Who Are You cũng mang đến cho người xem nhiều cảm xúc vui, sợ lẫn lộn.

Phim về siêu năng lực của Taecyeon (2PM) hút khán giả - ảnh 2

Bộ ba diễn viên chính cùng "lột xác"

Dù từng tham gia nhiều dự án phim, nhưng đây là lần đầu tiên Taecyeon - thành viên nhóm 2PM, So Yi Hyun và Kim Jae Wook đảm nhận 3 vị trí quan trọng trong bộ phim được đầu tư như Who Are You. Phim không chỉ giúp bộ ba có cơ hội thử sức với vai diễn mới mà còn là bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành của họ sau nhiều năm thử sức với nghiệp diễn xuất.

Khác với vai diễn là cậu thanh niên hiền lành, non nớt trước đây trong Dream High, Boku To Star No 99 Nichi, Cinderella's Sister... Taecyeon vào vai chàng cảnh sát phong độ, dày dạn kinh nghiệm trong ngành và có lập trường rõ ràng. Anh cũng luôn là người thể hiện rõ chân lý: "Bằng chứng là cốt lõi của sự thật". Với chân lý ấy, anh đã tốn nhiều sức lực để tranh cãi với cô nàng "đồng bóng" Si Ohn.

Phim về siêu năng lực của Taecyeon (2PM) hút khán giả - ảnh 3

Còn So Yi Hyun cũng được trông đợi không kém khi đảm nhận vai nữ chính trong phim của đạo diễn Jo Hyun Tak. Thoát khỏi hình tượng cô gái đỏng đảnh khán giả thường thấy trong Cheongdamdong Alice, nhân vật của cô trong Who Are You đòi hỏi cao hơn về khả năng diễn xuất bởi trong phim, cô là người sở hữu siêu năng lực cũng như có chuyện tình cảm độc đáo với chàng ma nam điển trai Kim Jae Wook.

Nhân vật thứ ba đáng được quan tâm, trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng trong phim chính là Jae Wook. Sau vai chàng công tử nhà giàu bị phụ tình trong Marry Me, Mary năm 2010, anh khiến khán giả háo hức trông chờ vào màn tranh giành tình cảm giữa anh và Taecyeon lần này.

Liệu chàng ma điển trai do Jae Wook đảm vai có thể thắng được anh cảnh sát Taecyeon đảm vai, hay lại trở thành kẻ thứ 3 chỉ biết chúc phúc cho người con gái mình yêu thương?

Phim về siêu năng lực của Taecyeon (2PM) hút khán giả - ảnh 4
Phim về siêu năng lực của Taecyeon (2PM) hút khán giả - ảnh 5
Phim về siêu năng lực của Taecyeon (2PM) hút khán giả - ảnh 6
Phim về siêu năng lực của Taecyeon (2PM) hút khán giả - ảnh 7
Phim được lên sóng trên kênh tvN, tối thứ 2 và thứ 3, lúc 21h55. Tập đầu tiên lên sóng ngày 29/7.

Ý Nhi

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !