Dân mạng 'phát sốt' về chuyện tình của chàng trai 19 tuổi với người phụ nữ 56 tuổi

Dân mạng 'phát sốt' khi hay tin tình cảm của chàng trai 19 tuổi với người phụ nữ 56 tuổi đã phát triển tới mức họ đã đính hôn và sắp tổ chức đám cưới.

Chuyện tình của chàng trai (19 tuổi) với người phụ nữ (56 tuổi) đã lên chức bà ở Thái Lan nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế, sau khi cặp đôi tổ chức lễ đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới. 

Chàng thanh niên Wuthichai Chantarai lần đầu tiên gặp hôn thê là bà Janla Namuangrak (56 tuổi) cách đây khoảng 10 năm, khi người phụ nữ lớn tuổi chuyển tới sinh sống gần nhà của Wuthichai ở quận Akat Amnuay thuộc tỉnh Sakhon Nakhon, Thái Lan. 

Chuyện tình của chàng trai (19 tuổi) với người phụ nữ (56 tuổi) khiến cư dân mạng chia phe tranh cãi. (Ảnh: Oddity Central)

Lần tương tác đầu tiên giữa hai người là khi bà Janla đề nghị Wuthichai lúc đó mới 10 tuổi giúp di chuyển một số chậu cây. Kể từ đó, Wuthichai thường xuyên ghé chơi và giúp đỡ việc vặt cho người phụ nữ đã ly dị chồng. 

Cặp đôi cho biết ban đầu mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè. Nhưng tới khi Wuthichai (17 tuổi), chàng thanh niên đã dần nảy sinh tình cảm với người phụ nữ sống gần nhà. Từ đây, họ trở thành một đôi yêu đương. 

Tuy nhiên đến đầu năm nay, cả Wuthichai và bà Janla mới công khai chuyện tình cảm cho hai bên gia đình biết. Câu chuyện tình của họ cũng trở thành “tin nóng” của truyền thông Thái Lan. 

“Với tôi, Wuthichai giống như một người hùng. Anh ấy giúp đỡ tôi hàng ngày. Khi anh ấy trưởng thành hơn, chúng tôi bắt đầu cảm nhận được tình cảm dành cho nhau”, bà Janla nói với Viral Press. 

“Tôi cũng từng ngạc nhiên về chuyện này, bởi tôi biết anh ấy từ khi còn là một đứa trẻ. Khi chúng tôi nói chúng tôi yêu nhau, nhiều người nghĩ đây là chuyện điên rồ. Con cái của tôi cũng đã bị sốc. Nhưng chính anh ấy là người một lần nữa giúp tôi trẻ lại, và chúng tôi đã ở bên nhau suốt thời gian dài. Chúng tôi đang hạnh phúc. Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới”, bà Janla nói thêm. 

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, anh Wuthichai và người yêu Janla đã tự do hẹn hò trong thị trấn. Họ không ngại nắm tay nhau, trao cho nhau nụ hôn chốn đông người để thể hiện tình cảm. 

Dù khoảng cách tuổi tác lên tới 37 tuổi, nhưng hai người cho rằng họ đồng điệu trong suy nghĩ và tâm hồn. Với họ, niềm hạnh phúc chính là điều quan trọng nhất. 

Bà Janla từng có cuộc hôn với chồng cũ và sinh được 3 người con. Tất cả con của bà Janla cũng đã ngoài 30 tuổi. Dù gia đình bà Janla và gia đình Wuthichai đều phản đối mối quan hệ của họ, nhưng vào đầu năm nay, hai người đã đính hôn theo nghi lễ truyền thống. Trong sự kiện, chàng trai 19 tuổi đã hứa tặng quà hồi môn trị giá 6.000 bath (157 USD). 

Khi chuyện tình cảm của cặp đôi được truyền thông Thái Lan đưa tin, nhiều người nghi ngờ Wuthichai lấy bà Janla là vì tiền. Nhưng trên thực tế, người phụ nữ đã lên chức bà sống trong căn nhà tồi tàn, và cũng không sở hữu đồ vật có giá trị. 

“Đây là lần đầu tiên tôi nhận thấy mình muốn giúp đỡ ai đó có được cuộc sống thoải mái. Tôi nhìn vào căn nhà tồi tàn, và nghĩ cách giúp cuộc sống của cô ấy trở nên tốt đẹp hơn. Cô ấy là con người chăm chỉ và thật thà. Tôi ngưỡng mộ người yêu của mình”, anh Wuthichai cho hay. 

Bất chấp những lời bàn tán tiêu cực về mối quan hệ tình cảm tồn tại khoảng cách lớn về tuổi tác, cả anh Wuthichai và bà Janla vẫn sẵn sàng chia sẻ chuyện tình của mình trong các cuộc phỏng vấn với truyền thông và mạng xã hội. Bởi họ cho rằng những người chỉ trích là những người đang ghen tị với tình yêu của mình. 

Cộng đồng mạng cũng chia phe khi một bên ủng hộ vì cho rằng đó là chuyện riêng của 2 con người độc thân, nhưng một bên lại phản đối chuyện tình của chàng trai (19 tuổi) và người phụ nữ (56 tuổi). Một số người còn cáo buộc bà Janla đã thao túng tâm lý chàng trai trẻ hàng xóm trong suốt nhiều năm qua. 

Minh Thu (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !