Phát hành thẻ mua sắm Vincom Loyalty

Chính thức công bố phát hành Thẻ mua sắm Vincom Loyalty “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng” cùng hàng loạt ưu đãi tại Quần thể Trung tâm thương mại và Vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất châu Á này.
Nằm trong khuôn khổ chương trình “Lễ hội tháng 10” được tổ chức tại Vincom Mega Mall (VMM) Royal City (72A Nguyễn Trãi) với hàng loạt các hoạt động khuyến mại – văn hoá hấp dẫn, chương trình Fashion show vào đêm 19/10 sẽ là một điểm nhấn nghệ thuật thời trang đặc sắc cùng với việc chính thức công bố phát hành Thẻ mua sắm Vincom Loyalty “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng” cùng hàng loạt ưu đãi tại Quần thể Trung tâm thương mại và Vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất châu Á này.  

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và tri ân các khách hàng đã đến với VMM Royal City từ những ngày đầu khai trương, một chương trình trình diễn thời trang đặc sắc mang tên “Nhật ký Công chúa” sẽ được diễn ra tại sảnh thông tầng B2 của VMM Royal City vào lúc 19h00 ngày 19/10/2013 với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như: Ca sĩ Hương Tràm, ca sỹ Minh Quân, Người mẫu – Diễn viên Trương Tri Trúc Diễm, Siêu mẫu Minh Triệu, MC Thái Dũng… 
Royal City: Phát hành thẻ mua sắm Vincom Loyalty
 

Bên cạnh những bộ sưu tập của các nhà thiết kế tên tuổi trong nước như: Hoàng Hải, Long Dũng…, chương trình còn có sự góp mặt của các bộ sưu tập ấn tượng tới từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sisley; Eva de Eva; Manmont… đưa người xem vào một thế giới thời trang sang trọng và lãng mạn. 

Đây chính là món quà ý nghĩa mà VMM Royal City dành tặng tới phái đẹp trong Ngày Phụ nữ Việt Nam với mong muốn các chị em sẽ tìm thấy những xu hướng thời trang cập nhật nhất tại VMM Royal City. Đặc biệt, điểm nhấn trong chương trình thời trang này chính là lễ công bố chính thức phát hành Thẻ mua sắm thông minh Vincom Loyalty tại VMM Royal City với thông điệp “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng”. Đây là loại thẻ được kết hợp với ngân hàng Techcombank sẽ giúp khách hàng tiện lợi trong mua sắm và nhận được nhiều ưu đãi.
Royal City: Phát hành thẻ mua sắm Vincom Loyalty
 
Chương trình Thẻ Vincom Loyalty được áp dụng cho tất cả các giao dịch tại VMM Royal City (trừ chuỗi siêu thị) như: Khu mua sắm; Phố ẩm thực và Khu vui chơi giải trí. Theo đó, với mỗi 10.000 VNĐ giao dịch bằng Thẻ Vincom Loyalty trong TTTM VMM Royal City , khách hàng sẽ được tích lũy 1 điểm và với 1500 điểm tích lũy sẽ được đổi thành Phiếu quà tặng trị giá 100 nghìn đồng. 

Khách hàng chỉ cần có giao dịch 500 nghìn đồng/ hoá đơn hoặc nộp 500 nghìn đồng vào tài khoản đã có ngay cơ hội sở hữu Thẻ Bạc. Nếu khách hàng có giao dịch từ 10 triệu đồng trở lên/ tổng hoá đơn trong ngày tại TTTM sẽ có cơ hội sở hữu Thẻ Vàng . Để phù hợp với nhu cầu mua sắm của từng người, hai loại Thẻ Vàng: Debit và Credit với những tính năng ưu việt riêng về thanh toán  sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. 
Royal City: Phát hành thẻ mua sắm Vincom Loyalty
 

Ngay khi sở hữu Thẻ Vàng hoặc Bạc Vincom Loyalty, khách sẽ có cơ hội được giảm giá khi mua sắm ở hàng trăm các gian hàng đăng ký tham gia hệ thống chương trình của Vincom Loyalty tại VMM Royal City cũng như được hưởng hàng loạt ưu đãi trên toàn hệ thống dịch vụ của Tập đoàn Vingroup như giảm giá sử dụng dịch vụ khi đi du lịch tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl, khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống chăm sóc sức khoẻ Vincharm Spa, và các đối tác của Tập đoàn Vingroup… 

Đặc biệt cơ chế tích điểm vượt trội của Thẻ Vincom Loyalty còn giúp khách hàng dễ dàng nâng hạng từ Thẻ Bạc lên Thẻ Vàng, gia tăng thêm nhiều ưu đãi với cơ chế cộng điểm và nhân điểm thường xuyên lên tới 9 đợt trong một năm. Riêng trong 2 ngày 19 và 20/10, khách hàng nữ mở thẻ còn có cơ hội nhận ngay 500 điểm thưởng. Việc mở thẻ được phục vụ rất dễ dàng và miễn phí ngay tại quầy của Techcombank trong TTTM VMM Royal City
Royal City: Phát hành thẻ mua sắm Vincom Loyalty
 

Từng được triển khai tại Vincom Center Đồng Khởi và Vincom Center Bà Triệu từ năm 2010, chương trình Thẻ Vincom Loyalty tại VMM Royal City là bước đi tiếp theo của Tập đoàn Vingroup trong chiến lược chăm sóc khách hàng, tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm tại VMM Royal City với hình thức thẻ mới mang tính ưu việt và vượt trội hơn rất nhiều. 

Khách hàng đã từng mở Thẻ Vincom Center Loyalty trước đây chỉ cần mang Chứng minh thư đến sẽ được đổi sang Thẻ Vincom Loyalty Debit hay Credit  hạng Vàng theo hướng dẫn... 

Phát biểu trong dịp này, ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Ban Quản lý VMM Royal City cho biết: “Phát hành Thẻ Vincom Loyalty là chương trình đặc biệt nằm trong định hướng chăm sóc khách hàng của VMM Royal City, được phối hợp thực hiện bởi Ngân hàng Techcombank. 

Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm của mọi dịch vụ, Thẻ Vincom Loyalty sẽ mang lại cho khách hàng mọi tiện ích của sự hiện đại khi tất cả giao dịch đều được gói gọn trong một tấm thẻ kèm theo chế độ hậu mãi vượt trội, thể hiện cam kết ưu đãi dài lâu mà Tập đoàn Vingroup dành cho khách hàng của VMM Royal City.”
Royal City: Phát hành thẻ mua sắm Vincom Loyalty
 

Để chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam và Lễ hội Halloween, từ ngày 16 đến 31/10/2013, một loạt chương trình mua sắm, giải trí đặc biệt hấp dẫn với hơn 90 nghìn phần quà giá trị trong chương trình “Lễ hội tháng 10” sẽ diễn ra tại VMM Royal City. 

Theo đó, VMM Royal City triển khai chương trình mua sắm hấp dẫn mang tên “Mua 500 ngàn, ngập tràn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng trên 4 tỷ đồng, tương đương với hơn 90 nghìn phiếu quà tặng. 

Đặc biệt, VMM Royal City đã phối hợp với hơn 140 gian hàng tổ chức một chương trình ưu đãi chủ đề “Tôn vinh phái đẹp” với mức giảm giá lên đến 50% tại các nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện hàng đầu như: Axara; Zara; United Color of Benetton; G2000; Noir; The Face Shop; Dermalogica; Galle Watch… cùng các hoạt động tư vấn, trang điểm, chụp hình miễn phí dành cho chị em. 
Royal City: Phát hành thẻ mua sắm Vincom Loyalty
 
Đặc biệt chương trình Fashion show vào đêm 19/10 sẽ là một điểm nhấn nghệ thuật thời trang đặc sắc với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng và các nhà thiết tên tuổi, cùng với đó là việc chính thức công bố phát hành Thẻ mua sắm Vincom Loyalty “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng”.

Bên cạnh các chương trình mua sắm hấp dẫn, nhiều hoạt động giải trí văn hoá độc đáo cũng sẽ được diễn ra tại đây như: “Chúng con yêu mẹ”; “Con đường danh vọng” trong các ngày từ nay đến hết 20/10, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng khám phá. Đặc biệt, chào đón lễ hội Halloween, từ ngày 25 – 30/10, VMM Royal City sẽ tổ chức cuộc thi “Bức ảnh hãi hùng”. 

Đến VMM Royal City vào thời gian này, khách hàng sẽ được chụp hình trong không khí của ngày Lễ hội Halloween, đồng thời khi chia sẻ bức hình của mình trên Facebook của VMM Royal City và nhận được nhiều “Like” tính đến thời điểm 31/10, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và thú vị. 

Đ.Y

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.