Phạm Anh Khoa bùng cháy trong đêm ra mắt album mới

Sau thời gian ấp ủ và dành tâm sức tập luyện cho chương trình riêng, nam ca sĩ nhạc rock đã mang đến cho khán giả đêm nhạc sôi động và cuồng nhiệt vào cuối tuần qua tại TP.HCM.

Rời khỏi cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, Phạm Anh Khoa loay hoay tìm chỗ đứng riêng trong làng nhạc bằng cách liên tục thay đổi hình ảnh. Từ chàng trai mê rock bụi bặm đến "quý ông hát rock", lập ban nhạc và gần đây nhất là tạm ngưng mọi việc để tập trung cho vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh Mỹ nhân kế. Với tâm thế của người "cưỡi ngựa xem hoa", nam ca sĩ không đặt nhiều hy vọng mình sẽ được nhiều người xem đánh giá cao. Thế nhưng, chàng chăn dê Dương Linh đã bất ngờ lột xác, mang đến cho khán giả hình ảnh mới cùng khả năng diễn xuất tiềm ẩn.

Thừa thắng xông lên, Phạm Anh Khoa tiếp tục thực hiện chương trình âm nhạc anh ấp ủ từ lâu mang tên Concert 7, phần hòa âm phối khí do nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận. Anh đã mang đến không gian đậm chất rock với sự kết hợp giữa nhạc điện tử và nhạc cụ dân tộc. Không khí của khán phòng buổi concert như nóng hơn khi chủ nhân của đêm nhạc liên tiếp mang đến các ca khúc quen thuộc, được anh xử lý hoàn toàn mới, mạnh mẽ và "chất" hơn với Ngựa ô, Tôi tìm thấy tôi, Lý quạ kêu, Bang bang, Wonderful night, Why... Bên cạnh đó, có lúc anh sâu lắng với các ca khúc acoustic như Làm sao nói hết, Thời gian, Chốn thần tiên, Một chiều, Thời gian tôi...

Phạm Anh Khoa bùng cháy trong đêm ra mắt album mới - ảnh 1
Phạm Anh Khoa biểu diễn thật máu lửa trên sân khấu trong show diễn đầu tiên của năm mới.

Concert 7 cũng là dịp Phạm Anh Khoa giới thiệu ban nhạc mới gồm người chơi trống, guitar theo phong cách acoustic. Anh chia sẻ: "Nhiều người hỏi tôi, thông thường ca sĩ tạo tên tuổi trong ban nhạc và tách riêng solo, còn tôi ngược lại. Tôi chỉ có thể nói dòng nhạc tôi theo đuổi không có gì tốt hơn là có một ban nhạc riêng. Tôi nghĩ cá phải bơi dưới nước và thật khó để hát rock với mini disc hoặc ban nhạc không phải của mình".

Ngoài Phạm Anh Khoa và ban nhạc riêng của anh, đêm diễn còn có sự tham gia của Ngọc Quyên, Ái Phương, Hoàng Bách, Quốc Thiên Idol, Trang Pháp, Hứa Vĩ Văn, Dương Khắc Linh...

Một số hình ảnh của đêm diễn :

Phạm Anh Khoa bùng cháy trong đêm ra mắt album mới - ảnh 2
Phạm Anh Khoa bùng cháy trong đêm ra mắt album mới - ảnh 3
Phạm Anh Khoa bùng cháy trong đêm ra mắt album mới - ảnh 4
Phạm Anh Khoa bùng cháy trong đêm ra mắt album mới - ảnh 5
Phạm Anh Khoa bùng cháy trong đêm ra mắt album mới - ảnh 6
Phạm Anh Khoa hát hết mình trong đêm diễn.
Phạm Anh Khoa bùng cháy trong đêm ra mắt album mới - ảnh 7
Phạm Anh Khoa bùng cháy trong đêm ra mắt album mới - ảnh 8
Phạm Anh Khoa bùng cháy trong đêm ra mắt album mới - ảnh 9
Sự cuồng nhiệt của anh lan truyền đến khán giả.
Phạm Anh Khoa bùng cháy trong đêm ra mắt album mới - ảnh 10
Hứa Vĩ Văn cũng là khách mời tham gia đêm nhạc.
Phạm Anh Khoa bùng cháy trong đêm ra mắt album mới - ảnh 11
Ái Phương và Phạm Anh Khoa.
Phạm Anh Khoa bùng cháy trong đêm ra mắt album mới - ảnh 12
Ngọc Quyên đi cùng bạn nhảy Tây.

LÊ TUẤN

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !