Phá hàng loạt kỷ lục đặt hàng trên thế giới, Galaxy S22 Series tiếp tục gây bất ngờ ở Việt Nam

Theo chia sẻ từ các đại lý, mẫu Samsung Galaxy S22 Ultra là phiên bản được người dùng đặt mua nhiều nhất.

Phá kỷ lục đặt hàng ở những thị trường quan trọng trên toàn thế giới

Có lẽ những vị lãnh đạo cao cấp của Samsung cũng không biết nên vui hay buồn trước sự hấp dẫn của Galaxy S22 trên phạm vi toàn cầu. Trang tin công nghệ uy tín GSMArena cho rằng Samsung đã đánh giá sai sức hấp dẫn của Galaxy S22 series, khi sản phẩm này phá hàng loạt các kỷ lục đặt hàng ở những thị trường lớn nhất thế giới như Ấn Độ hay quê nhà Hàn Quốc. Thậm chí ở thị trường tối quan trọng Mỹ, một số khách hàng Samsung phải đợi đến 3 tháng mới có thể nhận được chiếc máy của họ.

{keywords}
Khách đến cửa hàng trải nghiệm trực tiếp Galaxy S22

Những số liệu thống kê đầu tiên cho thấy có tới 60% khách hàng lựa chọn phiên bản Galaxy S22 Ultra, một con số cao vượt trội so với những phiên bản S22 và S22+ vốn có giá thấp hơn.

Trên thực tế, với sự chào đón của khách hàng trên phạm vi toàn cầu, Samsung đã cố gắng tăng năng lực sản xuất lên 20%. CEO của hãng thậm chí đã đến thăm nhà máy ở Việt Nam nhằm thúc đẩy nhanh hơn nữa việc sản xuất S22 Series nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu quá cao của dòng sản phẩm này.

42.000 khách hàng tham gia đăng ký tại Việt Nam

Thống kê từ các hệ thống bán lẻ cho thấy đã có đến hơn 42.000 khách hàng tham gia đăng ký mua Galaxy S22 Series tại Việt Nam, trong đó có tới 35.000 khách đặt cọc thực tế. Có một điểm sáng trong chiến lược kinh doanh của Samsung năm 2022 là công ty Hàn Quốc cố gắng phủ đều hệ thống cửa hàng nhằm phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thay vì tập trung quá nhiều vào một vài hệ thống bán lẻ như trước.

{keywords}
Một số đại lý đã mở bàn giao máy từ tối 3/3 với hàng trăm lượt khách hàng đến nhận máy

Thống kê cho thấy top 3 nhà bán lẻ bao gồm Thế Giới Di Động, FPTShop và Viettel chiếm khoảng 40% tổng số lượng đặt cọc Galaxy S22 Ultra, trong đó Viettel tăng đột biến khi số cọc cao gấp 9 lần so với Galaxy S21 Series. 60% máy còn lại được chia cho các hệ thống bán lẻ khác, bao gòm cả các chuỗi cửa hàng đa thương hiệu và các cửa hàng thuộc hệ thống Samsung Experience Store (SES) và Samsung Premium Store (SPS) mà Samsung vừa khai trương.

Ông Phạm Tuấn Anh, giám đốc Marketing SPS SamCenter cho biết: “Tuy chỉ mới khai trương được hơn một tháng nhưng hệ thống này đã nhận được gần 1.000 đơn cọc, cho thấy sự hào hứng của khách hàng với những giá trị truyền thống của Samsung như S-Pen hay những giá trị sáng tạo của khả năng chụp ảnh đêm Nightography. Riêng tại SamCenter, có tới gần 90% khách hàng đặt cọc chọn phiên bản S22 Ultra.”

Về màu sắc, việc Samsung nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ trung của Gen M và Gen Z đã bước đầu đạt được những thành công. Chỉ 30% khách hàng lựa chọn những màu truyền thống như trắng, đen và vàng trong khi màu đỏ độc quyền của S22 Ultra và xanh trên tất cả các phiên bản chiếm đến 70% còn lại.

Đại diện giấu tên của một hệ thống bán lẻ cho biết hiện tại Galaxy S22 Series đang rất thiếu hàng ở Việt Nam, đặc biệt là phiên bản S22 Ultra 256GB. Với lịch phân phối hàng sắp tới, nhiều khả năng những khách hàng đặt máy trễ sẽ phải chờ đến đầu tháng 4 mới nhận được các sản phẩm này.

An Nhiên

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.