Pax Thiên lớn vẫn thích ôm thú bông

Trong mọi chuyến đi từ ra phố với bố mẹ và các anh em cho tới du lịch, Pax Thiên luôn ôm thú bông theo mình.
Pax Thiên lớn vẫn thích ôm thú bông - ảnh 1
Mới đây nhất, hôm 28/7, Pax Thiên cùng bố mẹ và các em gái Knox và Vivienne tới sân bay đến Tokyo – Nhật nhân dịp Brad Pitt trở lại Nhật để quảng bá cho bộ phim mới của anh – World War Z. Chú gấu bông màu tím xanh có kích thước lớn là người bạn đường quen thuộc của Pax, kể từ năm 2011, Pax thường mang theo chú gấu bông này đi chơi cùng.
Pax Thiên lớn vẫn thích ôm thú bông - ảnh 2
Đầu tháng 7, hôm 11/7, Pax cũng ôm chú gấu bông khi cùng mẹ Angelina bước ra khỏi chiếc máy bay trực thăng về Los Angeles sau chuyến đi đến Hawaii.
Pax Thiên lớn vẫn thích ôm thú bông - ảnh 3
Hôm 25/6, cậu bé người Việt cũng đáp chuyến bay ở Los Angeles với mẹ Angelina. Bà mẹ 6 con từng tiết lộ các con cô rất thích đi du lịch và Pax là một trong số đó. “Khi chúng tôi nói nhà mình sắp đi đâu đó, chúng lập tức đóng gói hành lý ngay và cũng là người đầu tiên bước chân ra khỏi cửa” – Angelina nói.
Pax Thiên lớn vẫn thích ôm thú bông - ảnh 4
Vài tuần trước đó, hôm 11/6, Pax Thiên đi cùng bố Brad đến Hàn Quốc để quảng bá phim World War Z. Trong ảnh cậu bé đang ngái ngủ sau chuyến bay dài trong khi ông bố vẫn vẫy tay chào người hâm mộ.
Pax Thiên lớn vẫn thích ôm thú bông - ảnh 5
Hồi tháng 4 đầu năm nay, trong chuyến mua sắm ở Manhattan – New York, trong khi hầu hết những đứa trẻ đến để mua thú bông thì Pax ôm đồ chơi của riêng cậu vào cửa hàng.
Pax Thiên lớn vẫn thích ôm thú bông - ảnh 6
Ngày 9/3, cánh paparazzi chụp được cảnh Pax ngồi trên chiếc SUV cùng Angelina ở New Orleans, cậu vẫn ôm chặt lấy gấu bông.
Pax Thiên lớn vẫn thích ôm thú bông - ảnh 7
Trong lần đi mua sắm khác, mặc dù bận rộn ôm khẩu súng đồ chơi lớn nhưng Pax Thiên vẫn không quên người bạn gấu bông của mình.
Pax Thiên lớn vẫn thích ôm thú bông - ảnh 8
Hôm 11/11/2011 Pax được bố mẹ nuôi đưa về quê hương Việt Nam. Cậu bé ăn mặc giản dị bước xuống sân bay và không mang gì theo chỉ trừ chú gấu bông quen thuộc.
Pax Thiên lớn vẫn thích ôm thú bông - ảnh 9
Tháng 12/2010, Angelina một mình dẫn đàn con đi mua sắm. Bước ra khỏi cửa hàng, Pax nhanh chóng lấy gấu bông nhỏ nhắn che mặt tránh đèn flash của cánh săn ảnh.
Pax Thiên lớn vẫn thích ôm thú bông - ảnh 10
Hôm 25/5/2010, được mẹ Angelina bế vào xe khi đến trường quay phim The Tourist thăm mẹ ở Paris, Pax Thiên cầm trên tay một thú nhồi bông khác.

Khôi Ngô

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !