'Ông xã' Đan Lê làm phim với dàn hot girl xinh đẹp

Đạo diễn Khải Anh dường như được mùa khi nhận được những dự án phim đề tài tình yêu và anh "sở hữu" một dàn diễn viên là những hot girl xinh đẹp.
Ông xã của hot girl thời tiết một thời Đan Lê dường như rất mát tay với những dự án phim về đề tài tình yêu. Sau thành công của bộ phim Ba đám cưới, một đời chồng, đạo diễn trẻ Khải Anh tiếp tục với dự án phim Hoa nở trái mùa.
Những lời đầu khi nói về bộ phim mới này, đạo diễn Khải Anh chia sẻ: "Tiêu chí đầu tiên để nói về bộ phim này, tôi khá hài lòng với dàn diễn viên trẻ và đẹp". Trong đó, nổi bật là 3 cô gái: Thanh Vân (hot girl Vân Hugo); Lưu Đê Ly (hot girl Ly Balan) và Thùy Dương.
'Ông xã' Đan Lê làm phim với dàn hot girl xinh đẹp - ảnh 1
Hot girl Vân Hugo

Cũng theo đạo diễn Khải Anh, 3 cô gái là 3 tính cách, 3 số phận khác nhau tương ứng với 3 cách yêu khác nhau. Đó là kiểu yêu là yêu, yêu hết mình như Gia Tuệ (Vân Hugo). Sở hữu một tình yêu đẹp song lại là tình yêu trái với luân lý (Tuệ yêu người đàn ông đã có vợ) nên tình yêu cuối cùng cũng phải kết thúc.

Đó là kiểu yêu của Hoài (Thùy Dương), yêu người trẻ tuổi hơn và có quá khứ đau khổ nên tình yêu cũng khá nhiều chông gai, gập ghềnh. Và cuối cùng là Nhật Hạ (Lưu Đê Ly) cô gái chưa yêu ai bao giờ và không biết yêu. 3 người bạn cùng tìm được sự đồng cảm khi mỗi người đều trải qua vấp ngã, biến cố. Nhưng chính những biến cố đó giúp họ trưởng thành hơn.

Lý giải về việc bộ phim thu hút dàn diễn viên hot girl, đạo diễn Khải Anh cho rằng, anh làm phim bằng cách trả lời cho câu hỏi: Giới trẻ quan tâm gì? Trước hết là ngoại hình phải bắt mắt; ngôn ngữ trong phim phải giàu cảm xúc và cuối cùng là phim phải mang hơi thở trẻ với những vấn đề của cuộc sống như công việc, tình yêu, quan niệm sống... Anh hoàn toàn tự tin rằng, 3 yếu tố đó sẽ đủ sức thu hút một số đối tượng trẻ yêu thích bộ phim này.
'Ông xã' Đan Lê làm phim với dàn hot girl xinh đẹp - ảnh 2
Hot girl Ly Balan

Đánh giá về dàn diễn viên trẻ của Hoa nở trái mùa, đạo diễn Khải Anh nói: “Ba nữ chính trong phim đều chuyển tải tốt cảm xúc, làm bật lên tính cách nhân vật trong từng phân đoạn".

Anh cũng chia sẻ thêm, vai Gia Tuệ anh đã nhắm cho Vân Hugo vì đã có thời gian làm việc nhiều với Vân (trong Nhật ký Vàng Anh). Có một điều đặc biệt, Vân dù không hề qua trường lớp đào tạo bài bản nhưng cô diễn rất tự nhiên, diễn bằng cảm sự cảm nhận tinh tế của mình. Vân đã làm tròn vai một cô gái có bề ngoài vui vẻ nhưng bên trong lại ẩn giấu một tình yêu mạnh mẽ.

Còn với hot girl Lưu Đê Ly, đạo diễn Khải Anh cũng dành tặng những lời có cánh. Anh chia sẻ, anh cũng từng làm 1, 2 phim trước với Lưu Đê Ly, đó là một cô gái thông minh, đóng được hầu như tất cả những vai khó. Lúc thì cá tính, ngổ ngáo, lúc lại yếu đuối mềm mại. Anh đã chọn Ly luôn cho vai Nhật Hạ mà không cần casting.
'Ông xã' Đan Lê làm phim với dàn hot girl xinh đẹp - ảnh 3
Thùy Dương

Vai diễn khó nhất với Khải Anh là vai Hoài. Từ đầu, anh không chọn Thùy Dương cho vai diễn này mà là một cô gái khác. Sau khi đoàn làm phim ghi hình mất một ngày nhưng thấy sức diễn hơi nặng nên anh đã bàn với ekip phim. Đồng đạo diễn của Hoa nở trái mùa là Nguyễn Đức Hiếu đã gợi ý phương án Thùy Dương. Sau khi casting thì anh hoàn toàn yên tâm về sức diễn của Dương.

Trong phim còn có sự góp mặt của các diễn viên: siêu mẫu Hải Anh - vai Hưng (người yêu Gia Tuệ), Mạnh Trường - vai Việt (người yêu Hoài), Thanh Sơn - vai Đức (người yêu Nhật Hạ), NSƯT Hương Dung – mẹ Việt, NSƯT Thế Bình - bố Việt...

Dù tình yêu và giới trẻ không phải là một đề tài mới trên phim truyền hình, thậm chí nếu làm không khéo dễ bị đi vào lối mòn nhưng Hoa nở trái mùa, với nội dung lôi cuốn dưới cái nhìn của những đạo diễn trẻ, dàn diễn viên hot girl cùng ca khúc Dấu mưa (Trung Quân Idol thể hiện) mở đầu phim, hứa hẹn sẽ trở thành “món ăn tinh thần” hấp dẫn thu hút khán giả trẻ trong thời gian tới. 
20 tập phim Hoa nở trái mùa dự kiến lên sóng VTV3 trong khung giờ Rubic 8 vào 14h30 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
'Ông xã' Đan Lê làm phim với dàn hot girl xinh đẹp - ảnh 4
'Ông xã' Đan Lê làm phim với dàn hot girl xinh đẹp - ảnh 5


Hoa nở trái mùa kể về những mảnh đời đầy trắc trở của ba cô gái Nhật Hạ, Gia Tuệ và Hoài. Gia Tuệ là một cô gái thông minh, mạnh mẽ trong công việc nhưng lại yếu mềm trong tình cảm. Cô vướng vào cuộc tình với Hưng, một người đàn ông đã có vợ và là cấp trên của cô. Gia Tuệ mù quáng chấp nhận là người thứ ba, nhưng không biết Hưng chỉ lợi dụng cô trong cả tình cảm và công việc. Khi nhận ra sự thật đau lòng này cũng là lúc Gia Tuệ gần như đã mất đi mọi thứ quý giá trong cuộc đời. 
Giống như Gia Tuệ, Hoài liên tiếp gặp những biến cố đau thương trong cuộc đời. Cô sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cha mất sớm, mẹ đau ốm liên miên. Khi mẹ mất đi, Hoài bị người đàn ông đã từng giúp đỡ gia đình lợi dụng, cưỡng bức, cô đã mang thai và phải khó khăn lắm mới giữ được đứa bé. Nhưng sau khi sinh con, cô lại bị chính người đàn ông đó cướp đi đứa trẻ vì vợ anh ta bị bệnh vô sinh.
Sau này Hoài gặp Việt một chàng trai tử tế, gia đình khá giả đem lòng yêu thương cô. Tuy nhiên, do mặc cảm về quá khứ, đồng thời vấp phải sự phản đối của mẹ Việt, Hoài phải đối mặt với muôn vàn khó khăn để làm lại cuộc đời.
So với Gia Tuệ và Hoài, cuộc đời của Nhật Hạ có vẻ ít biến cố hơn. Nỗi căm hận đối với người cha và người mẹ kế khiến cô coi cuộc sống gia đình như địa ngục. Trong chuyện tình cảm, Nhật Hạ cũng phải trả giá khi cho rằng tình yêu chỉ là sự chiếm đoạt và sở hữu. Chỉ đến khi người cha mất đi, Hạ mới dần nhận ra những sai lầm của mình.
Ba cô gái xa lạ với ba mảnh đời bất hạnh đã ngẫu nhiên gặp nhau. Những nỗi đau, mất mát đã khiến họ tìm thấy sự đồng cảm để dựa vào nhau, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua những vấp ngã tưởng chừng không thể vực dậy. Ai cũng có thể đôi lần vấp ngã, nhưng điều quan trọng là họ vực dậy được sau những lần vấp ngã đó, để thức tỉnh và sửa chữa những sai lầm, biết yêu hơn những gì đã có và luôn hướng tới những điều tốt đẹp.


Huyền Thanh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !