“Ông Tưng” sợ mất vai diễn vì quen biết "bà Tưng"

“Ông Tưng” - Hùng Cửu Long khẳng định rằng hai người chỉ là bạn, vui thì chụp hình chung chứ không hề có chuyện tạo chiêu trò hay cố tình “dựa hơi” “bà Tưng” để PR tên tuổi.
-Những hình ảnh đưa đón, những cử chỉ thân mật giữa anh và “bà Tưng” thời gian gần đây gây ra rất nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, anh đang cố tình “dựa hơi” “bà Tưng” để nổi tiếng hơn, điều đó đúng không?

Chuyện tôi và “bà Tưng” bị nói trên các trang mạng, diễn đàn và báo chí thời gian gần đây tôi có biết và rất buồn vì những thông tin đó hoàn toàn sai sự thật. Tôi cảm thấy rất buồn và cảm thấy bị xúc phạm khi có người nói rằng tôi cố tình đeo bám dựa hơi “bà Tưng” để nổi tiếng và đánh bóng tên tuổi.

Tôi đâu phải là người không ai biết tới, tôi là một doanh nhân nhưng lại tham gia khá nhiều hoạt động nghệ thuật, cũng đóng nhiều phim nữa. Vì vậy tên tuổi của tôi - Hùng Cửu Long cũng được khán giả biết tới trước khi có sự xuất hiện của “bà Tưng” rất nhiều. Vậy lấy lý do gì mà nói tôi dựa hơi, đánh bóng tên tuổi?

“Ông Tưng” sợ mất vai diễn vì quen biết
Hùng Cửu Long phủ nhận "dựa hơi" "bà Tưng" để đánh bóng tên tuổi.

-Nếu sự thật không phải như vậy. Vì sao khi biết cô gái đó đang tạo dựng những hình ảnh không đẹp, gây điều tiếng xấu anh lại không tránh xa ra mà thậm chí còn gần gũi, lên tiếng bảo vệ “bà Tưng”?

Trước khi “bà Tưng” trở thành một hiện tượng của cộng đồng mạng, tôi không hề biết cô ấy là ai. Và khi có người gọi điện phỏng vấn tôi về “bà Tưng”, tôi và “bà Tưng” cũng chưa hề gặp gỡ và quen biết. Bài phỏng vấn đó tôi đã trả lời theo đúng những gì tôi suy nghĩ, tôi thấy cô ấy là một cô nàng có cá tính, dám làm dám nhận và tôi thích tính cách ấy chứ không có nghĩa rằng tôi cổ súy cho những hành động không đẹp khoe thân, khoe ngực… của cô ấy trên cộng đồng mạng.

-Vậy anh và “bà Tưng” quen nhau như thế nào?

Chúng tôi vô tình gặp nhau và cùng trò chuyện chứ không hề có sự sắp đặt trước. Và những bức hình tôi chụp chung với “bà Tưng” cũng là những bức hình chụp vui thôi. 

Tính tôi vậy, thấy vui ở đâu cũng “lao” vào, gặp ai, thấy ai vui vẻ cũng chụp hình nên với “bà Tưng” cũng vậy. Nhưng tôi chỉ chụp và có vài tấm đăng trên trang cá nhân để chơi thôi chứ đâu có gửi báo chí gì đâu. Rồi tự nhiên mọi người cứ vô lấy hình và viết bài, giật title tùm lum gây phản cảm khiến mọi người hiểu lầm và nói tôi cố tình tạo scandal. 

- Sau đó, những người trong gia đình anh nói gì?

Gia đình tôi thấy báo chí viết vậy về tôi đương nhiên sẽ cảm thấy bị xúc phạm và rất buồn rồi. Mặc dù vợ tôi là người hiểu chuyện, biết tôi không bao giờ lăng nhăng hay làm chuyện xấu bên ngoài nhưng cũng không tránh khỏi chuyện giận dỗi vì những lời bài báo viết nên tôi đã phải xin lỗi và năn nỉ vợ tôi để cô ấy nguôi giận.

“Ông Tưng” sợ mất vai diễn vì quen biết
Những bức ảnh thân mật với "bà Tưng" được Hùng Cửu Long lý giải là chụp cho vui.

-Còn bạn bè, đồng nghiệp của anh thì sao. Chắc hẳn họ cũng nhìn anh với ánh mắt dò xét?

Nhiều người nghi ngờ và tỏ thái độ với tôi lắm chứ. Thậm chí bộ phim truyền hình tôi đang tham gia sau khi biết tin, nhiều anh chị em cũng đã nhìn tôi với con mắt khác. Nên tôi thấy rất mệt mỏi và rất buồn, thậm chí tôi còn sợ mình sẽ bị mất vai diễn nữa.

-Anh bị cắt vai diễn ?

Không, tôi không bị cắt vai diễn. Nhưng tôi cảm thấy buồn và xấu hổ vì những chuyện của cá nhân tôi làm ảnh hưởng tới danh tiếng của đoàn làm phim, khiến đoàn làm phim phải suy nghĩ. 

Mặc dù hiện tại vai diễn của tôi vẫn còn nhưng tôi cũng hi vọng rằng sẽ không còn có một scandal nào nữa đến với tôi, cũng đừng có báo nào viết sai sự thật về tôi, tự tìm kiếm thông tin hình ảnh trên trang cá nhân của tôi và suy diễn những điều không đúng với sự thật nữa.Tôi không muốn danh dự, tên tuổi của tôi, của gia đình và công việc mà tôi đang làm bị ảnh hưởng.

-Sau những sự cố đáng tiếc đó xảy ra, anh có còn muốn gặp lại “bà Tưng” cùng ăn uống, trò chuyện thân mật vui vẻ với cô ấy?

Với bà tưng dù trời có sập thì vẫn là anh em, bạn bề. Có một câu hát mà tôi rất thích như thế này: “Không cần biết em là ai, không cần biết em từ đâu…” Bởi vậy, chỉ cần biết là đó là một người bạn thì thì chúng tôi sẽ vẫn chơi với nhau, vẫn gặp nhau thôi.

-Nhưng nếu “bà Tưng” gợi ý muốn gặp và hợp tác với anh trong dự án gì đó của cô ấy thì sao?

Thật sự là tôi chưa kịp nghĩ là sẽ làm gì và kết hợp gì trong tương lai. Nhưng nếu có thể giúp được gì trong khả năng thì tôi cũng sẽ hết lòng bởi tôi chưa bao giờ nghỉ chơi với ai hay không làm việc chỉ vì nghe người ta nói. 

Cảm ơn anh!
Nhã Hương

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !