Nước hoa của Justin Bieber gây sốt tại Anh

Dòng nước hoa dành cho phái nữ mới ra mắt của “hoàng tử nhạc pop” lấy tên Girlfriend đang trở thành món hàng ăn khách nhất tại Anh, cứ mỗi phút trôi qua, một lọ Girlfriend lại được “tẩu tán”.

Nước hoa của Justin Bieber gây sốt tại Anh

Girlfriend là dòng nước hoa thứ 2 mà Justin Bieber hợp tác sản xuất vừa được tung ra tại thị trường Anh Quốc qua chuỗi cửa hàng The Perfume Shop. Mới đây, hãng bán lẻ này cho biết trong tuần đầu tiên ra mắt, cứ mỗi phút, một lọ nước hoa Girlfriend của Justin Bieber lại được bán ra, trở thành một trong những mặt hàng của người nổi tiếng bán chạy nhất tại đây.

Nước hoa của Justin Bieber gây sốt tại Anh

Justin Bieber trong quảng cáo nước hoa Girlfriend.

Cách đây một năm, Someday – nước hoa đầu tiên của Justin Bieber cũng được bày bán tại đây và đã giúp The Perfume Shop tăng doanh thu tới 132 %. Tại Mỹ, dòng nước hoa này đã đạt doanh thu 3 triệu USD chỉ chưa đầy 1 tháng.

Michelle D'Vaz, người phụ trách quảng cáo và PR của The Perfume Shop cho biết: “Với thành công đáng kể của nước hoa đầu tiên Someday. Chúng tôi vui mừng khi nói rằng Someday đã bị phá vỡ kỷ lục với sự ra mắt của Girlfriend”.

“Lượng truy cập trực tuyến đã vượt trội và với một chai được bán ra mỗi phút, Justin Bieber vẫn là một hiện tượng” – Michelle nói tiếp. Cùng với sự thành công trong âm nhạc, Justin bắt tay vào lĩnh vực hợp tác sản xuất nước hoa và gây dựng thành công bước đầu. Giọng ca 18 tuổi lý giải tại sao anh sản xuất nước hoa cho phái nữ: “Tôi không hứng thú với nước hoa của đàn ông”.

VŨ NHẬT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !