Nữ sinh Miss ITgo muốn xây bệnh viện cho người nghèo

Cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Việt Nam 2013 (Miss ITgo) sắp đến đêm chung kết vào 3/8 tại Hà Tĩnh. Sự kiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, nhất là sinh viên các trường ĐH, CĐ trên cả nước.
Trong số 24 thí sinh vào vòng chung kết, nữ sinh Nguyễn Thị Trang (SN 1993, sinh viên trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội) với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng đã gây sự chú ý đặc biệt cho ban giám khảo. PV đã có cuộc trò chuyện cởi mở với cô nữ sinh đáng yêu này.

Em có thể chia sẻ lý do tại sao lại tham gia cuộc thi này?

Vâng, đây là cuộc thi có nhiều khác biệt so với các cuộc thi người đẹp khác, bởi nó tôn vinh vẻ đẹp tri thức song hành cùng vẻ đẹp ngoại hình, vì đối tượng là sinh viên các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc.

Nữ sinh Miss ITgo muốn xây bệnh viện cho người nghèo - ảnh 1
Nguyễn Thị Trang sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng.

Ở trên facebook, Trang có nhiều bộ ảnh gây được sự chú ý của người xem. Sở thích của em là chụp ảnh phải không?

Em thích chụp và được chụp ảnh. Em muốn qua những bộ ảnh, em sẽ mang đến mọi người những hình ảnh ấn tượng nhất trong mọi khía cạnh, lưu giữ lại những khoảnh khắc có cả nụ cười và cả những giọt nước mắt. 

Em cũng nghĩ rằng, xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển nên truyền thông xã hội cực kỳ quan trọng. Do đó, em cũng chú ý qua các trang mạng xã hội để truyền tải những thông điệp về quan điểm, ước mơ và cả những trăn trở của em, của thế hệ chúng em về cuộc sống.
 
Nữ sinh Miss ITgo muốn xây bệnh viện cho người nghèo - ảnh 2
Điểm nổi bật của Trang là nụ cười đẹp và thân hình cân đối.

Nếu có một lời đề nghị, em có sẵn sàng chụp ảnh nude?


Với em, ảnh nude là một trào lưu nghệ thuật đáng quan tâm. Nhưng để có được một bức ảnh nude đẹp thực sự thì không hề đơn giản. Nó đòi hỏi tài năng, tâm huyết thực sự của cả người chụp và người mẫu. Rất có thể em sẽ chụp ảnh nude, nếu như lúc đó em thấy thoả mãn những điều trên (cười)!

Nữ sinh Miss ITgo muốn xây bệnh viện cho người nghèo - ảnh 3
Trang có sở thích chụp ảnh và làm mẫu ảnh...
Nữ sinh Miss ITgo muốn xây bệnh viện cho người nghèo - ảnh 4
...nhưng trong cuộc sống hàng ngày, Trang vẫn rất chăm chỉ học hành để thực hiện những hoài bão của mình.

Nếu sau này thành đạt, em có muốn giúp ích nhiều hơn cho cộng đồng?


Từ bé, em đã ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt. Quê em (Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá) rất nghèo, nhiều người còn đang phải lo miếng cơm manh áo, nhiều người không có tiền đi chữa bệnh. Vì thế, nếu sau này thành đạt, em sẽ đặc biệt chú ý đến lĩnh vực y tế. Nếu có điều kiện, em sẽ cùng chung tay, góp sức xây dựng bệnh viện dành riêng cho người nghèo, để giúp họ được khám và chữa bệnh miễn phí. Khi con người có sức khoẻ thì sẽ có tất cả!

Chúc em thành công!

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !