Nữ nhà văn trẻ Gào chính thức thông báo ly hôn, chia tay vì muốn bảo vệ chồng

Trên facebook cá nhân của mình, nhà văn Gào (Vũ Phương Thanh) cho biết chính thức chia tay chồng. Từ nay về sau tất cả mọi chuyện liên quan đến công việc, cuộc sống cá nhân của Tú không còn liên quan đến cô nữa.

Cách đây ít phút, nữ nhà văn Gào đăng tải một tâm thư dài lên facebook cá nhân, cho biết mình và chồng là Hà Tuấn Tú chính thức đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống. Được biết, dù mới chỉ mặc áo cưới làm cô dâu được 1 năm nhưng cả hai đã có tận 3 thiên thần nhỏ trong khoảng thời gian chung sống. 

Mở đầu tâm thư, Gào cho biết đáng ra chuyện cá nhân của cô không nên được công bố và gây ảnh hưởng đến người khác, thế nhưng trong một năm qua, rất nhiều sự kiện đã ảnh hưởng đến cuộc sống của cô nên cô sẽ công khai chuyện của mình để người thân không bị ảnh hưởng. 

Gào cùng chồng Hà Tuấn Tú và 3 thiên thần nhỏ.
Nhà văn Gào thường khoe ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng trước khi hai người chia tay.

"Ngày hôm nay, tôi đưa ra quyết định này, tôi muốn bảo vệ những gì mà tôi trân quý, hơn cả sinh mạng của tôi. Tôi và chồng tôi chính thức chia tay. Từ nay về sau, tất cả mọi chuyện, liên quan đến công việc, cuộc sống, cá nhân của anh Tú, không còn liên quan đến tôi nữa. Tôi mong những người căm ghét tôi, hãy tập trung vào cá nhân tôi, không làm phiền đến công việc, cuộc sống của người đàn ông này nữa." Gào chia sẻ. 

Cô cho biết, lý do mình ra quyết định chia tay với chồng vì muốn bảo vệ anh khỏi sự chỉ trích của dư luận đang giáng xuống cô và gia đình. Cô cũng chia sẻ thêm, chính sự nổi tiếng trên mạng xã hội của cô đã ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của chồng nên cô chấp nhận chia tay để Tú có cuộc sống mới tốt đẹp hơn. 

Tâm thư của nhà văn Gào đăng trên facebook khiến nhiều người ngỡ ngàng

"Vì sự nổi tiếng và tai tiếng trên mạng xã hội của tôi, công việc, đời tư của chồng tôi bị soi mói, ảnh hưởng nghiêm trọng, với hàng loạt những thông tin sai lệch, vô căn cứ. Gia đình chồng tôi và cá nhân chồng tôi luôn luôn bị tấn công bới anti của tôi, trong suốt một năm qua.

Gần đây, tôi vô tình được biết, anti của tôi đã gửi email tới tất cả các đối tác của chồng tôi, gia đình chồng tôi, nhằm mục đích bôi nhọ anh ấy. Mặc dù mọi người đều không cho tôi biết điều này, sợ tâm lý tôi gặp nhiều bất ổn. Nhưng giờ tôi đã biết, và sau tất cả, việc duy nhất tôi có thể làm cho những người mình yêu thương là rời xa họ." Trích tâm thư của nhà văn Gào.

Cách đây một năm, cả hài còn chụp ảnh cưới vô cùng hạnh phúc.

Cuối tâm thư, nữ nhà văn trẻ cho biết nếu cô không thể giúp đỡ, hỗ trợ chồng trên con đường sự nghiệp thì cũng không muốn trở thành một phần hay thành nguyên nhân cản trở cuộc đời của người thương. "Cám ơn vì đã yêu thương, bao dung và bảo vệ tôi ngần đó năm. Với tình trạng độc thân hiện tại, tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc độc lập, chăm sóc con cái và chịu trách nhiệm MỘT MÌNH cho tất cả các hoạt động, hành vi, và cuộc sống của mình." Nữ nhà văn buồn bã chia sẻ.

Gào và chồng, Hà Tuấn Tú (một du học sinh xuất thân trong gia đình danh giá đến từ Hà Nội) đã có hơn 10 năm bên nhau, xây dựng gia đình đầm ấm mà không cần đến một cuộc hôn nhân danh chính ngôn thuận. Con gái lớn của cô hiện tại đã 6 tuổi. Cách đây 1 năm, lần đầu Gào được mặc váy cô dâu và chụp ảnh cưới cùng chồng.

Hà Tuấn Tú, chồng của nhà văn Gào là một du học sinh, công tử của một gia đình bề thế ở Hà Nội.

Thật không ngờ chỉ một năm sau ngày đám cưới, cả hai đã đường ai nấy đi vì không chịu được áp lực dư luận.

Phương Dung
Từ khóa: nhà văn Gào ly hôn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !