Nữ MC Philippines đoạt ngôi Hoa hậu Thế giới 2013

Megan Young, người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng của Philippines đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và giành ngôi vương miện Hoa hậu Thế giới 2013 trong đêm chung kết diễn ra tại Indonesia tối qua (28/9)
Ở phần thi ứng xử với câu hỏi chung: "Vì sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu Thế giới?", Megan Young nói: "Tôi đặc biệt coi trọng những giá trị nhân văn và muốn dùng chân giá trị này để giúp đỡ mọi người và chia sẻ cách giúp đỡ xã hội". 
hoa hậu, người đẹp


hoa hậu, người đẹp
Giây phút hạnh phúc của Megan.

Giây phút sau khi đăng quang, trong tâm trạng hồi hộp, Megan gửi lời cảm ơn tới thành viên ban giám khảo đã chọn cô trở thành Hoa hậu Thế giới 2013. Tân hoa hậu nói: "Tôi hứa sẽ cố gắng trở thành hoa hậu tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Mẹ tôi cũng bày tỏ mong muốn tôi phải chia sẻ sự đôn hậu của mình tới mọi người".

Trước khi giành vương miện, Megan đoạt danh hiệu Top Model, xếp thứ năm phần thi Hoa hậu Biển và thứ tư phần thi Hoa hậu Truyền thông. Trong đêm chung kết, cô cũng là thí sinh liên tục dẫn dầu về điểm số do khán giả bình chọn.

hoa hậu, người đẹp

Hoa hậu Philippines ôm mặt khi MC xướng tên cô là người chiến thắng
hoa hậu, người đẹp
Tân hậu hậu khóc khi trả lời phỏng vấn của MC

Marine Lorphelin - nhan sắc Pháp - đoạt ngôi Á hậu 1. Cô mới 20 tuổi và đang là sinh viên tại Lyon. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho Carranzar Naa Okailey Shooter của Ghana. Top 6 thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử gồm: Pháp, Philippines, Ghana, Brazil, Tây Ban Nha và Gibraltar - thí sinh được nhiều khán giả bình chọn nhất.

Các giải phụ được trao: Hoa hậu Thời trang - Miss Philippines - Megan Young, Hoa hậu Biển - Miss Brazil - Sancler Frant; Hoa hậu Thể thao - Miss Hà Lan - Jacqueline Steenbeek; Hoa hậu Tài năng - Miss Indonesia - Vania Larissa; Hoa hậu Nhân ái - Miss Nepal - Ishani Shrestha.

hoa hậu, người đẹp
Tân HHTG 2013 ở phần thi dạ hội
hoa hậu, người đẹp
Hoa hậu và hai á hậu
 

Tham dự cuộc thi HHTG năm nay, đại diện Việt Nam Lại Hương Thảo tỏ ra khá mờ nhạt khi không lọt Top của bất cứ phần thi phụ nào và vì thế không ngạc nhiên khi cô không được xướng tên trong Top 20.

Một trong những điều đáng tiếc của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay là khán giả không được ngắm các người đẹp trong trang phục áo tắm.

Đêm chung kết, Hoa hậu Thế giới 2012 Vũ Văn Hà đã có dịp được trổ tài ca hát khi có màn hòa giọng một bản nhạc opera với hai Hoa hậu tới từ Úc và Indonesia.

Nguồn: Sơn Hà (Vietnamnet)
Ảnh: Yahoo, GB

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !