Noo cùng Hoàng Thùy Linh cuồng nhiệt cổ vũ K-pop Festival

Dàn sao teen háo hức rủ nhau cùng đi xem nhạc hội Việt - Hàn lớn nhất năm 2012.

Trong bữa tiệc âm nhạc dành cho các fan văn hóa Hallyu, rất nhiều ngôi sao tuổi teen như Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi... cũng góp mặt. Họ đều chia sẻ muốn khám phá một chút về nền văn hóa Hàn Quốc mà các bạn trẻ vẫn cuồng nhiệt ủng hộ suốt thời gian qua. Và quan trọng hơn, họ muốn xem cách các ngôi sao đình đám ở khu vực châu Á và cả thế giới biểu diễn để học hỏi thêm những điều mới mẻ trong cách trình diễn, khuấy động khán giả...

Họ không chỉ vô tư hát theo mà khi tiếng nhạc sôi động nhảy lên, có những lần Noo và Minh Hằng phấn khích còn nhún nhảy theo tiếng nhạc cuồng nhiệt chẳng thua bất cứ fan nào. Khi các bạn trẻ đi xem K-pop nhận ra dàn sao teen này, họ nhanh chóng vây chặt để xin chữ ký, đề nghị được chụp hình chung... khiến khu vực đó cũng "nóng" chẳng kém sân khấu.

Noo Phước Thịnh cùng Minh Hằng - Hoàng Thùy Linh... đi xem K-pop Festival.

Nếu Hoàng Thùy Linh đi một mình trong đêm nhạc K-pop Festival tối 29/11 thì Noo Phước Thịnh được người quản lý tháp tùng. Trong khi đó, Minh Hằng luôn có một "cận vệ" thân thiết đứng ở sau lưng là cậu em trai.

Hoàn toàn khác với bạn bè, Đông Nhi lại kề vai sát cánh cùng Ông Cao Thắng. Ba và anh chị nam ca sĩ có ngoại hình giống với cầu thủ Công Vinh cũng đưa các con tới xem sự kiện âm nhạc này. Sau đó, họ còn tranh thủ ở lại Hà Nội thăm thú thêm vài ba ngày để tận hưởng cái gió lạnh đầu đông.

Noo cùng Hoàng Thùy Linh cuồng nhiệt cổ vũ K-pop Festival - ảnh 1

Vì đi xem ca nhạc cùng bạn bè chứ không phải trình diễn trên sân khấu nên Noo ăn vận khá đơn giản với quần âu, áo sơ mi hoa và vest da mỏng. Anh chàng tiết lộ mình đặc biệt hứng thú với thời tiết se lạnh của Hà Nội.

Noo cùng Hoàng Thùy Linh cuồng nhiệt cổ vũ K-pop Festival - ảnh 2

Noo Phước Thịnh luôn bị vây quanh bởi rất nhiều người hâm mộ - đặc biệt là các cô gái trẻ tuổi teen. Họ háo hức chờ anh chàng tạo dáng cho cánh phóng viên tác nghiệp xong để xin chữ ký, chụp hình chung...

Noo cùng Hoàng Thùy Linh cuồng nhiệt cổ vũ K-pop Festival - ảnh 3

Hoàng Thùy Linh diện áo cam ton-sur-ton với túi đeo vai.

Noo cùng Hoàng Thùy Linh cuồng nhiệt cổ vũ K-pop Festival - ảnh 4

Luôn kề vai sát cánh bên Minh Hằng chính là cậu em trai của nữ ca sĩ. Hiện tại, gần như trên bất cứ chặng đường biểu diễn nào của giọng ca Sắc môi em hồng cũng có sự hiện diện của anh chàng đẹp trai này.

Noo cùng Hoàng Thùy Linh cuồng nhiệt cổ vũ K-pop Festival - ảnh 5

Ra Hà Nội tham dự LHP Quốc tế Hà Nội, Minh Hằng đã tranh thủ nán lại để đi xem nhạc hội K-pop cùng bạn bè.

Noo cùng Hoàng Thùy Linh cuồng nhiệt cổ vũ K-pop Festival - ảnh 6

Ban đầu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngồi trên khu vực VIP cùng ba và các anh chị. Tuy nhiên, không lâu sau đó, họ cũng bị "rủ rê" xuống khu vực đứng để cuồng nhiệt theo các thần tượng xứ Hàn.

Noo cùng Hoàng Thùy Linh cuồng nhiệt cổ vũ K-pop Festival - ảnh 7

Họ cũng là một trong những khán giả rời SVĐ Mỹ Đình muộn nhất để chờ xem phần trình diễn của DBSK.

Noo cùng Hoàng Thùy Linh cuồng nhiệt cổ vũ K-pop Festival - ảnh 8

Nếu Đông Nhi được các fan nam quan tâm thì Ông Cao Thắng cũng nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ những người hâm mộ thuộc phái yếu.

Gia An

Ảnh: Hải Bá

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !