Những sao nam Hàn bí mật nhập ngũ

Không giống những người đồng nghiệp nhập ngũ rình rang, được các fan kéo nhau đi tạm biệt, Kang Dong Won, Yoo Seung Ho, Yesung (Super Junior) chọn cách lặng lẽ khi lên đường làm nghĩa vụ quân sự.

Yang Dong Geun

Những sao nam Hàn bí mật nhập ngũ - ảnh 1

Tháng 5/2008, nam diễn viên nổi tiếng Yang Dong Geun quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như I am Sam, Tự Lập đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi anh tiết lộ mình đã nhập ngũ và chỉ tiết lộ một bức ảnh trong thời gian huấn luyện. Trước đó, không một thông tin về việc Yang Dong Geun đi nghĩa vụ quân sự, được đăng tải. Một nguồn tin tiết lộ, nam diễn viên kiêm nghệ sĩ hip hop muốn được nhập ngũ lặng lẽ nên đã giữ bí mật, không thông báo cho bạn bè.

Ngày bước vào quân đội, Yang Dong Geun được mẹ và người quản lý hộ tống và không có bóng dáng bạn bè hay fan.

Kang Dong Won

Những sao nam Hàn bí mật nhập ngũ - ảnh 2

Là một ngôi sao thích sự riêng tư, ẩn dật, vào tháng 11/2010, Kang Dong Won chỉ thông báo anh sắp nhập ngũ chứ không tiết lộ chính xác thời điểm. “Tôi sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự như bao người khác” – nam diễn viên có những bộ phim sở hữu lượng khán giả lên đến 10 triệu người, nói. Ngay lập tức, báo giới cố gắng “moi” được ngày giờ Kang Dong Won sẽ đi lính nhưng đều thất bại.

Ngôi sao của Woochi được một chiếc xe bí mật đưa đến doanh trại, không một bức ảnh nào lọt ra ngoài. Năm ngoái, Kang Dong Won xuất ngũ trong sự chờ đợi của người hâm mộ.

Yoo Seung Ho

Những sao nam Hàn bí mật nhập ngũ - ảnh 3

Nhập ngũ ở tuổi 19, nam diễn viên Yoo Seung Ho trở thành tấm gương cho hàng triệu thanh niên Hàn Quốc. Khi đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, đặc biệt là với vai diễn ấn tượng trong bộ phim Missing You, Yoo Seung Ho bất ngờ tuyên bố sẽ đi lính. Anh từ chối tất cả hợp đồng đóng phim, quảng cáo, thậm chí ủng hộ tiền từ thiện trước khi trở thành người lính.

Ngày đầu tiên vào quân ngũ hồi tháng 3 vừa qua, Yoo Seung Ho đi cùng gia đình và người trong công ty quản lý. “Ở độ tuổi này, nhập ngũ và được cống hiến là những gì tôi muốn làm” – Yoo Seung Ho bày tỏ. Không chỉ khiến người hâm mộ nể phục vì thực hiện nghĩa vụ quân sự ở độ tuổi khá trẻ, nam diễn viên còn tỏ ra là người có suy nghĩ chín chắn, mẫu mực.

Yesung (Super Junior)

Những sao nam Hàn bí mật nhập ngũ - ảnh 4

Chiều ngày hôm qua (6/5), thành viên Yesung của nhóm nhạc nam đình đám Super Junior cũng khiến hàng nghìn fan nuối tiếc vì không thể nhìn thấy thần tượng lần cuối trước khi anh khoác áo lính lên người. Khác với những thành viên nhập ngũ trước đó tổ chức cả họp báo chia tay, Yesung chỉ để lại những lời nhắn trên trang cá nhân rồi lặng lẽ vác ba lô lên đường làm nghĩa vụ quân sự.

Nam ca sĩ sẽ có 4 tuần huấn luyện và sẽ có 23 tháng phục vụ trong quân đội. Đã có rất nhiều fan khóc lóc, đau khổ vì không được nhìn Yesung, họ sẽ phải chờ 2 năm tới khi anh hoàn thành nhiệm vụ.

Lâm Yên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !