Những sao Hollywood giống nhau như tạc

Hale bị nhận nhầm là Selana Gomez, Keira Kingkley quá giống Natalie, Perry và ngôi sao "New Girl" vô tình làm khó người hâm mộ nhận diện ai là ai.

Những sao Hollywood giống nhau như tạc

Keira - Natalie

Những sao Hollywood giống nhau như tạc

Nữ diễn viên, người mẫu người Anh Keira Kingkley trở nên nổi tiếng thế giới vào năm 2003 sau khi tham gia diễn xuất trong phim Bend It Like BeckhamCướp Biển Vùng Caribê: Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen. Còn Natalie Portman quen thuộc với khán giả khi đóng vai Padmé Amidala trong bộ 3 Star Wars I, II, III. Cả hai người đẹp cực giống nhau ở đôi mắt nai.

Selana - Lucy

Những sao Hollywood giống nhau như tạc

Ngôi sao The Pretty Little Liars Hale bị nhận nhầm là Gomez hồi cuối tháng 4. Cô nàng chia sẻ trên trang xã hội: "Một vài người nhận nhầm tôi là Selana Gomez và cố gắng lấy số điện thoại của tôi bởi họ muốn có số của Justin Bieber để gọi cho cậu ấy".

Katy - Zooey

Những sao Hollywood giống nhau như tạc

Mái tóc gợn nhẹ và đôi mắt xanh là điều khiến Perry và ngôi sao New Girl giống nhau như hai chị em sinh đôi. "Tôi không nghĩ rằng chúng tôi trông giống nhau đến vậy, nhưng tôi hiểu sự so sánh này và tôi tôn trọng nhận xét của các bạn. Tôi phải thừa nhận một điều rằng cô ấy rất xinh đẹp", Perry nói.

Amy - Isla

Những sao Hollywood giống nhau như tạc

Từ nụ cười cho đến cách tạo dáng và màu tóc, nếu không nhìn kỹ, chắc chắn người hâm mộ sẽ nhận nhầm thần tượng của mình.

Nina - Victoria

Những sao Hollywood giống nhau như tạc

Cùng một kiểu tóc và khuôn mặt hình trái tim, cả hai cô gái đã làm điên đảo trái tim nhiều người hâm mộ.

Roselyn - Nicole

Những sao Hollywood giống nhau như tạc

Đôi mắt tối, màu tóc và màu da ôliu, cả hai khiến người hâm mộ khó phân biệt được ai là Roselyn, ai là Nicole.

Minka - Leighton

Những sao Hollywood giống nhau như tạc

Nước da ngâm, mái tóc dài, đôi mắt biết cười và nụ cười rạng ngời... sự giống nhau kỳ lạ ở khuôn mặt đã giúp hai ngôi sao Meester và Kelly trở thành bạn bè thân thiết.

Jewel - Renée

Những sao Hollywood giống nhau như tạc

Jewel Kilcher là một diễn viên kiêm ca sĩ - nhạc sĩ, nhà sản xuất thành công tại Hollywood. Còn Renée Zellweger là diễn viên, nhà sản xuất người Mỹ, dấu ấn gần đây nhất của cô là vai diễn trong Cold Mountain bên cạnh Nicole Kidman, cô đã đoạt giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Cả hai người phụ nữ đều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật và có khuôn mặt khá giống nhau.

Jordin - America

Những sao Hollywood giống nhau như tạc

Đôi mắt nâu to tròn, mái tóc đen dài, cựu ngôi sao Ugly Betty Ferrera và thí sinh American Idol Sparks thường xuyên khiến người hâm mộ nhầm lẫn.

Vũ Trung

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !