Những sao Hollywood chạy trốn trước ngày cưới

Katie Holmes từng hủy hôn trước khi đến với Tom Cruise, Ben Affleck suýt không có được mái ấm hạnh phúc với Jennifer Garner nếu không kịp bỏ chạy khỏi hôn lễ với Jennifer Lopez.

Những sao Hollywood chạy trốn trước ngày cưới

Zoe Saldana - Keith Britton

Những sao Hollywood chạy trốn trước ngày cưới

Đính hôn chưa đầy năm, Zoe Saldana, nữ diễn viên chính trong phim Avatar, đã quyết định chia tay hôn phu Keith Britton. Điều đáng ngạc nhiên là cặp đôi này đã yêu và sống với nhau hạnh phúc hơn 10 năm trước khi nghĩ đến việc hợp thức hóa tình cảm bằng một đám cưới.

Marilyn Manson - Evan Rachel Wood

Những sao Hollywood chạy trốn trước ngày cưới

Không có chuyện tình nào rắc rối như chuyện của ca sĩ nhạc rock lập dị Marilyn Manson và nữ diễn viên Evan Rachel Wood. Cả hai yêu nhau từ năm 2006, đến năm 2008 thông báo chia tay. Vào năm 2009, anh chị lại tái hợp thắm thiết. Đến đầu năm 2010, chàng đã cầu hôn nàng trước hàng ngàn khán giả. Tuy nhiên, một năm sau, thay vì đám cưới, Marilyn Manson và Evan Rachel Wood lại đường ai nấy đi.

Nicollette Sheridan - Michael Bolton

Những sao Hollywood chạy trốn trước ngày cưới

Tương tự, nữ diễn viên Nicollette Sheridan và ca sĩ Michael Bolton cũng làm công chúng chóng mặt với những lần tan hợp của hai người. Yêu nhau được 5 năm, hai người chia tay. Tám năm sau họ tái hợp và tính đến chuyện góp gạo thổi chung, nhưng người tính không bằng trời tính, cơm lành canh ngọt được 2 năm và chưa kịp cưới, họ lại chia tay và không hẹn ngày tái hợp.

Kate Moss - Pete Doherty

Những sao Hollywood chạy trốn trước ngày cưới

Không nhiều bạn bè của Kate Moss ưa anh chàng người yêu của cô, Pete Doherty. Tay chơi nhạc rock này không chỉ kém tiếng, kém tiền mà còn nghiện nặng và sống cực kỳ bê tha. Bất chấp tất cả, Kate Moss vẫn đeo đuổi tình yêu suốt 2 năm và còn nhận cả lời cầu hôn. Thế rồi, chuyện ngoài dự đoán, chỉ một thời gian ngắn sau khi nhận lời làm bà Doherty, Kate Moss hủy hôn.

Paris Hilton và Paris Latsis

Những sao Hollywood chạy trốn trước ngày cưới

Chắc chỉ có mỗi Paris Hilton mới dám hủy hôn một anh chàng con nhà giàu sụ như Paris Latsis. Tiểu thư con nhà kinh doanh khách sạn chỉ đính hôn với công tử con nhà đóng tàu của Hy Lạp được 5 tháng rồi từ hôn với lời giải thích chưa sẵn sàng cho hôn nhân.

Ben Affleck - Jennifer Lopez

Những sao Hollywood chạy trốn trước ngày cưới

Anh chàng Ben Affleck từng stress nặng khi yêu Jennifer Lopez, mọi động tĩnh của hai người đều được cánh paparrazi canh từng chút một. Có lẽ đây là nguyên nhân khiến họ hủy hôn ngay trước ngày cưới.

Lance Armstrong - Sheryl Crow

Những sao Hollywood chạy trốn trước ngày cưới

Mối tình của tay đua xe đạp Lance Armstrong và ca sĩ Sheryl Crow từng được nhiều người ngưỡng mộ. Chính Sheryl Crow đã ở bên cạnh động viên Lance Armstrong trong khoảng thời gian anh đối mắt với bệnh ung thư, không chỉ thế, Sheryl Crow còn thân thiết với các con của người yêu. Mọi chuyện đều tốt đẹp đến mức ai cũng đinh ninh một đám cưới sắp diễn ra, nhưng vài tháng sau khi đính hôn, cặp đôi này tuyên bố chia tay.

Chris Klein - Katie Holmes

Những sao Hollywood chạy trốn trước ngày cưới

Trước khi đến với Tom Cruise, Katie Holmes từng có 5 năm thắm thiết với nam diễn viên Chris Klein. Họ đính hôn với nhau vào cuối năm 2003, tuy nhiên đến đầu năm 2005, cặp trai đẹp gái đẹp này quyết định hủy hôn.

Gwyneth Paltrow - Brad Pitt

Những sao Hollywood chạy trốn trước ngày cưới

Cả hai quyết định đính hôn sau 2 năm 6 tháng bên nhau. Nếu đám cưới này thành hiện thực thì có lẽ người đau khổ vì bị Angelina Jolie cướp chồng không phải là Jennifer Aniston mà chính là Gwyneth Paltrow.

THU VÂN

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !