Những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại

Trước Thúy Vinh hay Đoan Trang; Hồng Nhung, Phi Thanh Vân... cũng tìm được hạnh phúc bên người bạn đời "nhập ngoại" 100%.

Những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại

Ca sĩ Hồng Nhung

Những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại
Những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại

Vợ chồng Hồng Nhung - Kevin hạnh phúc với cặp sinh đôi mới chào đời cách đây không lâu. Cô Bống cũng đã sẵn sàng tái xuất với hàng loạt dự án điện ảnh lớn.

Từng lỡ dở "một chuyến đò" không trọn vẹn, cô Bống của làng nhạc Việt đã tìm được hạnh phúc mới bên anh chàng mang quốc tịch Mỹ tên là Kevin. Cô tiết lộ quen Kevin qua một người bạn và có thời gian thử thách lên tới 4-5 năm rồi mới quyết định kết hôn. Nhắc tới ông xã, Hồng Nhung cho biết: "Anh ấy là một người cốt cách và ý nhị. Anh ấy ít nói và không thể nói dối. Song có một điều làm cho anh ấy trở nên hấp dẫn với tôi nhất chính là vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng của mình".

Cuối năm 2011, dư luận rộ lên tin đồn Hồng Nhung đang mang bầu song thai. Nhưng lại một lần nữa, cô Bống quyết tâm giữ im lặng chứ không tiết lộ bất cứ thông tin nào. Và tới cuối tháng 4/2012, những nguồn tin thân cận với Hồng Nhung tiết lộ cô đã sinh đôi - một trai, một gái - tại Mỹ. Sau một thời gian nghỉ ngơi và chờ các con cứng cáp, cô đã đưa lũ trẻ về Việt Nam để tiếp tục công việc ca hát.

Ca sĩ Đoan Trang

Những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại
Những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại
Những hình ảnh hiếm hoi về ông xã tương lai của Đoan Trang.

Là một trong những nữ nghệ sĩ mạnh mẽ và cá tính nhất nhì showbiz Việt nhưng thỏi sô-cô-la biết hát lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư. Cách đây không lâu, Đoan Trang còn chia sẻ mình thuộc type khó lấy chồng bởi "một phần là do duyên phận chưa tới, một phần nữa là do quen ai cũng đem so sánh người đó với cha. Có khi tại cha tuyệt vời quá nên con gái mới... khó lấy chồng, bởi kiếm người đàn ông giống cha chẳng dễ chút nào". Tuy nhiên, trung tuần tháng 7/2012, dư luận ngỡ ngàng bởi thông tin cô sẽ lên xe hoa đúng vào ngày cuối tháng.

Chú rể của Đoan Trang là một anh chàng người Thụy Điển mà cô đã quen được một thời gian dài. Nếu tinh ý, khán giả có thể nhận ra anh chàng khá thường xuyên có mặt để ủng hộ Đoan Trang khi cô tham gia cuộc thiCặp đôi hoàn hảo hay Bước nhảy hoàn vũ.

Cựu người mẫu Thúy Vinh

Những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại

Chuyện của bà bầu nổi tiếng bởi phong cách tomboy này cũng khiến dư luận bất ngờ chẳng kém Đoan Trang. Thúy Vinh tiết lộ chuyện kết hôn khi đang mang thai được tầm 6 tháng. Hôn lễ của cô được tổ chức tại khách sạn Sheraton vào ngày 27/7 - trước hỷ sự của ca sĩ Đoan Trang chừng 3 ngày.

Ông xã của Thúy Vinh là một kiến trúc sư chuyên thiết kế nội thất người Singapore. Bà bầu của Nam Cường - Ngô Kiến Huy... từ chối tiết lộ thêm thông tin về ông xã với lý do: "Một người nổi tiếng là đủ lắm rồi".

Diễn viên Ngọc Trinh

Những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại
Diễn viên Ngọc Trinh và ông xã người Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Mùi ngò gai từng có một hôn lễ rất đình đám và rầm rộ cùng chú rể người Hàn Quốc hồi cuối năm 2009. Khoảng 5 tháng sau, Ngọc Trinh lại theo chồng về xứ sở kim chi tổ chức một lễ cưới khác để ra mắt gia đình và họ hàng ông xã.

Dù bất đồng về ngôn ngữ nhưng Ngọc Trinh và Kim Se Hyuk vẫn là cặp đôi rất ăn ý trong cuộc sống như cô từng chia sẻ: "Tôi phải cám ơn anh rất nhiều vì anh đã ở bên tôi những lúc khó khăn nhất. Anh là người biết cảm thông, dám nói dám làm và hơi nóng tính. Tôi từng có lúc nhút nhát, sợ thất bại nhưng từ khi quen anh, tôi mạnh mẽ hơn và dám chấp nhận thử thách trong công việc, cuộc sống. Cả hai đến từ hai nền văn hóa khác nhau nhưng chúng tôi hợp nhau".

Diễn viên, ca sĩ Phi Thanh Vân

Những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại
Những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại

Phi Thanh Vân hạnh phúc bên chồng và con riêng của anh trong cuộc hôn nhân trước. Sau vài lần không may bị sảy thai, Phi Thanh Vân đang ao ước cơ hội được làm mẹ thực sự.

Chuyện tình của Phi Thanh Vân và Thierry Blanc nổi tiếng tới mức trong showbiz Việt không ai không biết. Một phần là bởi Phi Thanh Vân không hề che giấu - nếu không muốn nói là thường xuyên khoe ông xã trên mặt báo hoặc trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ.

Ông xã cô ca sĩ Da nâu sinh năm 1967 và từng qua một lần đò trước khi tới với cô. Chính bởi sự chênh lệch về tuổi tác này mà bản thân Phi Thanh Vân cũng không hơn con chồng quá nhiều tuổi. Tuy nhiên, như cô tiết lộ, họ nhanh chóng trở nên thân thiết và gắn bó bởi sự thẳng thắn, cởi mở của Phi Thanh Vân.

Người mẫu Kim Hồng

Những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại
Người mẫu Kim Hồng rạng rỡ bên ông xã trong ngày cưới.

Mối tình của Kim Hồng và doanh nhân người Hà Lan đặc biệt ở chỗ quen nhau tới 6 năm, họ mới quyết định "góp gạo thổi cơm chung". Vì anh Paul Langeweg điều hành một công ty ngay ở Sài Gòn nên sau hôn lễ hồi đầu năm 2008, cuộc sống của họ không có nhiều biến chuyển.

Cuộc sống vợ chồng thăng hoa khiến Paul hay đùa với vợ rằng: "Biết thế này thì cưới sớm cho xong". Trong khi đó, Kim Hồng luôn dành cho chồng những lời ngọt ngào có cánh: “Anh ấy là người hiền lành, tế nhị và hiểu chuyện. Tôi cảm thấy mình may mắn lấy được người hiểu mình, hiểu công việc và chia sẻ với mình trong mọi chuyện”.

“Sự ghen tuông hay hiểu lầm nằm ngoài ngôi nhà của chúng tôi”, người đẹp này khẳng định.

Người mẫu Ngọc Nga

Những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại
g
Những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại

Những hình ảnh hạnh phúc của Ngọc Nga bên chồng con.

Khác với Kim Hồng, Ngọc Nga tới với anh chồng mang quốc tịch Australia sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Khi mới quen nhau, cô thích gặp gỡ anh chàng kém mình hai tuổi là để ôn tiếng Anh và thấy anh ta dễ thương nhưng... hơi "khùng". Không lâu sau đó, họ kết hôn và sinh liền 2 cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương.

Người mẫu tâm sự, cuộc sống của cô thực sự thay đổi kể từ khi ông xã xuất hiện. Tuy là có nhiều bất đồng về ngôn ngữ nhưng anh chàng mắt xanh mũi lõ này luôn biết hôn vợ và con khi đi làm về và đặc biệt anh luôn động viên cô trở lại sàn diễn sau khi sinh con. Đây là điều mà ở cuộc hôn nhân trước Ngọc Nga không thể thực hiện được.

QUỲNH ANH

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !