Những mỹ nhân 'qua tay' Châu Tinh Trì

Nổi tiếng đa tình nhưng đã 51 tuổi mà Châu Tinh Trì vẫn "phòng không gối chiếc". Con đường tình ái của ngôi sao "Tuyệt đỉnh kungfu" cũng nhiều cung bậc với sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân làng giải trí Hoa ngữ.

La Huệ Quyên

Những mỹ nhân 'qua tay' Châu Tinh Trì - ảnh 1

Gặp nhau khi đóng chung bộ phim truyền hình Cái thế hào hiệp, La Huệ Quyên được xem là người tình đầu tiên kể từ ngày Châu Tinh Trì gia nhập làng giải trí dù cả 2 đều không thừa nhận. Sau khi rời khỏi TVB ra ngoài đóng phim điện ảnh, tên tuổi Châu Tinh Trì sáng dần, cũng là lúc La Huệ Quyên phát hiện tính đa tình của anh nên quyết định chia tay.

Trương Mẫn

Những mỹ nhân 'qua tay' Châu Tinh Trì - ảnh 2

Đóng cặp với nhau nhiều bộ phim "ăn khách" như Đỗ thánh, Tân Tinh võ môn 1991, Vua trốn học, Lộc đỉnh ký… nên Châu Tinh Trì và Trương Mẫn bị đồn thổi "phim giả tình thật". Song chuyện tình thị phi này chấm hết từ bộ phim Bạch diện Bao Thanh Thiên khi Trương Mẫn rút khỏi màn ảnh, giải nghệ.

Tôn Giai Quân

Những mỹ nhân 'qua tay' Châu Tinh Trì - ảnh 3

Ngưỡng mộ nhan sắc của cô gái vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Singapore 1994, Châu Tinh Trì mời Tôn Giai Quân tham gia bộ phim Bách biến tinh quân. Lúc ấy, nhiều thông tin cho rằng họ đang yêu nhau nhưng tiếc rằng, nàng Hoa hậu chỉ "thoáng qua" cuộc đời anh.

Chu Ân

Những mỹ nhân 'qua tay' Châu Tinh Trì - ảnh 4

Chu Ân là người phụ nữ duy nhất Châu Tinh Trì thừa nhận mình yêu thương, và có lẽ vì không quên được nàng Hoàng Dung của bộ phim Anh hùng xạ điêu TVB mà mãi đến nay anh chưa chịu kết hôn. Được biết, Chu Ân hội đủ mọi điều kiện Châu Tinh Trì cần nhưng chính tính lăng nhăng của anh khiến người đẹp kiên quyết nói lời chia tay.

Mạc Văn Úy

Những mỹ nhân 'qua tay' Châu Tinh Trì - ảnh 5

Người được cho là "kẻ thứ 3" chen ngang mối tình của Châu Tinh Trì và Chu Ân là Mạc Văn Úy khi họ cùng tham gia bộ phim Chuyện xạo Tây du (Đại thoại Tây du). Tuy nhiên, cuộc tình này cũng không thể "đơm hoa kết trái" khi trái tim Châu Tinh Trì vẫn còn hình bóng của Chu Ân. Năm 2000, Mạc Văn Úy tuyên bố cắt đứt mọi quan hệ với chàng ngôi sao họ Châu.

Trương Bá Chi

Những mỹ nhân 'qua tay' Châu Tinh Trì - ảnh 6

Trong số những "người tình tin đồn", mối quan hệ của Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi là ngắn nhất, kết thúc ngay khi đóng xong bộ phim Vua phim hài.

Triệu Vy

Những mỹ nhân 'qua tay' Châu Tinh Trì - ảnh 7

Được Châu Tinh Trì lăng xê trong bộ phim Đội bóng Thiếu lâm, có tin đồn Triệu Vy đã bỏ bạn trai để yêu Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận và sau đó, mọi chuyện biến mất, không còn được giới truyền thông khai thác nữa.

Huỳnh Thánh Y

Những mỹ nhân 'qua tay' Châu Tinh Trì - ảnh 8

Đã đóng một số phim nhưng không thành công, Huỳnh Thánh Y "đổi đời" khi được Châu Tinh Trì mời tham gia bộ phim Tuyệt đỉnh kungfu và ký hợp đồng diễn viên độc quyền. Tuy nhiên, do có chen tình cảm vào công việc nên khi tình cảm tan vỡ, hai người đã kéo nhau ra tòa. Nhiều người cho rằng Huỳnh Thánh Y lợi dụng Châu Tinh Trì, còn Châu Tinh Trì say mê Huỳnh Thánh Y chỉ vì cô mang nhiều nét hao hao "người tình trăm năm" Chu Ân.

Huỳnh Uyển Bội (Race)

Những mỹ nhân 'qua tay' Châu Tinh Trì - ảnh 9

Xuất thân là người mẫu quảng cáo, vẻ đẹp trẻ trung của Huỳnh Uyển Bội (Race) đã chinh phục Châu Tinh Trì ngay ngày đầu gặp mặt. Có thông tin, Châu Tinh Trì đã chạy đôn chạy đáo tìm kiếm quảng cáo cho người đẹp, từng có ý định lăng xê cô qua phần 2 của bộ phim Đội bóng Thiếu lâm. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao, mối quan hệ này sau đó tan vỡ.

ANH DƯƠNG

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !