Những mẫu áo khoác bắt đầu gây sốt mùa lạnh

Khi thời tiết rậm rịch chuyển sang lạnh, điều đầu tiên tín đồ thường nghĩ tới là đi sắm ngay áo khoác mới. Vậy bạn đã nắm rõ những xu hướng áo khoác của năm nay chưa? So với năm ngoái, áo khoác không có nhiều mới mẻ hay đột phá. Song, chừng đó vẫn đủ sức giúp tín đồ có một "mùa Đông không lạnh". Hãy sưởi ấm mùa Đông của mình bằng những mẫu áo khoác đang gây sốt dưới đây.

Hãy cùng tìm hiểu về 5 xu hướng áo khoác cần có trong mùa Đông năm nay:

1. Áo khoác màu sắc tươi sáng

Thường, màu sắc được khai thác trong mùa mốt Thu Đông khá trầm lắng. Tuy nhiên, năm nay việc này đã có chuyển mình đáng kể. Tín đồ đừng ngạc nhiên khi bắt gặp quá nhiều các thiết kế áo khoác măng tô xanh, đỏ, tím, vàng... Những chiếc áo này sẽ giúp người mặc trở nên trẻ trung và làm sáng bừng thời tiết u ám của mùa Đông.

- 1

Áo khoác với màu sắc tươi sáng được khai thác rất nhiều. Vì thế, bạn đừng ngại sắm một mẫu thiết kế màu vàng, đỏ... rực rỡ

- 2

Màu sắc giúp bạn trở nên nổi bật và tươi trẻ

- 3

Bạn có thể phối với các trang phục tối màu khác để làm nên sự đối nghịch nổi bật

- 4

- 5

Áo khoác sáng màu cũng rất dễ khai thác

2. Áo khoác oversize

Năm ngoái, những thiết kế áo khoác rộng thùng thình đã nhăm nhe tấn công làng thời trang. Và đến năm nay, xu hướng này thực sự bùng nổ. Để an toàn nhất khi mặc áo khoác oversize, tín đồ nên mặc những quần áo khác bó sát cơ thể. Đôi khi chỉ cần đơn giản vậy thôi nhưng trông bạn đã vô cùng cá tính.

- 6

Năm nay, áo khoác oversize được nhiều tín đồ yêu thích

- 7

Nó mang đến sự phóng khoáng và cá tính

- 8

Nên kết hợp với những thiết kế bó sát để tránh bị luộm thuộm

- 9

Nồng nàn cùng gam đỏ

3. Áo khoác lông

Chất liệu lông chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt mỗi khi bước vào mùa mốt Thu Đông. Và những chiếc áo lông được ví như thỏi nam châm đầy thu hút, đồng thời trang đến sự sang chảnh cho người mặc. 

- 10

Áo khoác lông dường như chưa bao giờ vắng bóng trong mọi mùa mốt Thu Đông

- 11

Áo khoác lông có nhiều sắc màu cho tín đồ lựa chọn

- 12

4. Áo khoác khaki

Khaki là chất liệu được khai thác rất nhiều trong làng thời trang. Những chiếc áo khoác khaki dáng dài chắc có lẽ không còn xa lạ với các tín đồ. Và cũng như mọi năm, nó trở thành một trong 5 xu hướng áo khoác cần cố. Với chất liệu không quá dày dặn, ấm áp, phái đẹp có thể khai thác chúng trong ngày se lạnh, rất thích hợp.

- 13

Áo khoác khaki trở nên độc đáo và cá tính dưới sự phối đồ hay ho của giới mộ điệu

- 14

Những mẫu áo khoác khaki dường như chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt

- 15

5. Áo khoác cứng cáp, nam tính

Vài năm đổ lại đây, trong mảng thời trang dành cho nữ, các nhà thiết kế rất "chịu khó" pha trộn một số phong cách của phái mạnh nhằm đem lại sự cá tính, mạnh mẽ cho các cô gái "liễu yếu đào tơ". Và trong lĩnh vực áo khoác cũng không ngoại lệ. Những thiết kế áo khoác với đường cắt cứng cáp được khai thác rất nhiều và được tín đồ nồng nhiệt đón nhận. Chắc chắn, nếu tận dụng đặc điểm của mẫu áo này, tín đồ trông cực kỳ phong cách và cuốn hút.

- 16

Những mẫu áo khoác với đường cắt cứng cáp sẽ mang đến sự mạnh mẽ cho người mặc

- 17

Những chiếc áo khoác mang hơi hướng nam tính luôn tạo được sự hứng thú cho tín đồ

- 18

Theo Trang Anh (Khampha.vn)

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !