Những lợi ích bất ngờ khi "yêu" vào buổi sáng

So với phụ nữ, đàn ông cũng thích “yêu” vào buổi sáng hơn. Tình dục buổi sáng sớm thực sự mang lại những lợi ích không ngờ.

Thường xuyên “yêu” trước khi đi ngủ - môtíp ấy quá cổ điển. Các nhà khoa học nói rằng, tình dục đặc biệt tốt và có ích cho chúng ta vào buổi sáng.

Những lần ân ái trước khi ngủ thường là giải pháp lý tưởng để vứt bỏ đi áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi và sau đó là một buổi sáng thức giấc khoan khoái hơn. Thế nhưng đàn ông có hứng và bị kích thích nhất vào buổi sáng sớm (khoảng 4-5 giờ). Tại sao vậy?

Theo các nhà khoa học, thủ phạm của việc này chính là testosteron - một trong những chất xúc tác hàng đầu cho mọi cảm xúc tình dục và có vai trò lớn quyết định ham muốn tình dục ở đàn ông. Vào sáng sớm, nồng độ testosteron lên cao điểm sau một giấc ngủ dài.

Khi đàn ông có mức testosteron cao nhất và đã được nghỉ ngơi, anh ta sẽ có nhiều năng lượng hơn dành cho tình dục. Sinh lực đó sẽ giúp chuyện yêu bền bỉ hơn, chàng dễ đạt đỉnh hơn, đối tác sẽ cảm thấy hài lòng hơn. Ngoài ra, đa số đàn ông thức dậy trong tình trạng cương dương vì sự lưu thông máu tới “cậu nhỏ” được tăng cường suốt đêm, nó “hiên ngang” và muốn xung trận.

Do đó, người đàn ông sẽ quyết định sử dụng nó thay vì để mặc cho nó trở về trạng thái bình thường. Hơn nữa, sau một đêm dài ngủ nghỉ, cơ thể của bạn sẽ tràn đầy sinh lực, lượng tinh trùng của đàn ông sẽ nhiều và chất lượng hơn so với các thời điểm khác trong ngày.

Vì vậy, buổi sáng cũng chính là thời điểm tốt nhất để thụ thai.Hãy thử làm “chuyện ấy” vào buổi sáng một cách điều độ từ 2-3 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về sức khỏe của chính mình, nó giúp máu tuần hoàn, lưu thông tốt hơn, huyết áp, nhịp tim ổn định hơn, giảm mệt mỏi, căng thẳng, nâng cao sức đề kháng…
Việc quan hệ tình dục vào buổi sáng cũng mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ. Đó chính là phương pháp làm đẹp cho cả da và tóc cực kỳ hiệu quả. Vì khi “yêu” sẽ giúp cơ thể gia tăng sản xuất estrogen và kích thích tố cần thiết khác, giúp khuôn mặt bạn gái thêm hồng hào và rạng rỡ, làn da căng mịn, rạng ngời, tràn đầy sức sống, mái tóc bóng mượt, mềm mại hơn, từ đó khiến chị em đẹp hơn, quyến rũ hơn, tự tin hơn.
Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là sau khi yêu, cả hai đều cần có thời gian nghỉ ngơi để tiếp năng lượng cho một ngày làm việc mới. Do đó không nên yêu sau 6 giờ sáng, khi đó khoảng nghỉ sẽ rất ngắn ngủi trước khi phải thức dậy và cả hai dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải khi bắt đầu những công việc của một ngày mới.

Theo suckhoedoisong.vn

PGS Nguyễn Lân Hiếu: Tác hại của đơn thuốc 'dày đặc' thuốc bổ

Các loại thuốc bổ được kê nhiều hơn thuốc điều trị đã vô hình gây tác hại cho người bệnh như tốn kém, dễ nhầm lẫn, dẫn đến quên hoặc bỏ thuốc.

Loại cá rẻ tiền có vô số tác dụng với sức khỏe

Cá diếc có nhiều giá trị dinh dưỡng, thịt thơm không tanh, tốt cho nhiều người kể cả bệnh nhân ung thư.

Mức hưởng bảo hiểm y tế của người dân thay đổi ra sao khi tăng lương cơ sở?

Khi mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng, mức hưởng bảo hiểm y tế của người đi khám chữa bệnh có thay đổi.

Nhiều bệnh nhân đã được BHYT thanh toán hàng chục tỷ đồng

Nhiều bệnh nhân đã được quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả hàng chục tỷ đồng trong quá trình điều trị, đặc biệt là các bệnh hiếm.

Uống bao nhiêu cà phê để ngăn ngừa sỏi thận?

Bắt đầu mỗi ngày với 1-2 tách cà phê có thể giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau bao gồm sỏi thận, bệnh tim, tiểu đường loại 2, một số loại ung thư.

Nhiều quý ông đi 'tút tát' nhan sắc, nâng ngực, độn mông

Dù không phải người nổi tiếng, nhiều quý ông cũng có nhu cầu "nâng cấp" nhan sắc gương mặt, nâng ngực, độn mông hay hút mỡ bụng, thậm chí một lần làm nhiều dịch vụ.

Ngày càng nhiều người bị đột quỵ, bác sĩ chỉ cách ăn để phòng ngừa

Ngoài một số yếu tố di truyền không thể thay đổi, đột quỵ còn do nhiều tác nhân khác như thói quen ăn uống không lành mạnh, lười vận động, hút thuốc.

Hai bà cháu tử vong không rõ nguyên nhân, 4 người cùng nhà có triệu chứng lạ

Sau 4 ngày người cháu 2 tuổi bất ngờ tử vong, bà nội cũng có dấu hiệu lạ rồi qua đời. Sở Y tế Bắc Kạn đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hé lộ lý do bé trai giống bố nhưng xét nghiệm ADN không phải con ruột

Nghi vợ có tình nhân, người chồng âm thầm xét nghiệm ADN cho 3 con và nhận kết quả bất ngờ về đứa con đầu lòng giống với mình nhất.

Vụ bé 5 tuổi tử vong do ngộ độc: Kế hoạch dang dở của bố mẹ dành cho con

Không khí tang thương bao trùm ngôi nhà cũ ở phường Xuân Hòa, TP Long Khánh (Đồng Nai) sau khi bé T.G.H. qua đời do ngộ độc bánh mì. Bố mẹ bé nước mắt tuôn rơi mỗi khi nhắc đến dự định mà giờ đây không thể thực hiện cho con được nữa.

Đang cập nhật dữ liệu !