Những gia đình kỳ lạ nhất thế giới khiến nhiều người không tin là tồn tại

Không phải lúc nào gia đình cũng tràn ngập hạnh phúc và niềm vui, và một số gia đình có thể khá kỳ quặc. Dưới đây là top 7 gia đình kỳ lạ nhất thế giới mà bạn sẽ không tin là có tồn tại.

7. Gia đình Duggar (gia đình đông con)

Sau khi kết hôn vào tháng 7/1984, Jim Bob Duggar và Michelle Duggar đã chào đón tổng cộng 19 đứa con. Joshua Duggar là con cả sinh năm 1988, và Josie là con út sinh năm 2009.

Năm 2016, trên truyền hình thực tế, cặp đôi đã chia sẻ lời khuyên về hôn nhân sau hơn 3 thập kỷ bên nhau. Lời khuyên số 1 của họ: “Mỗi chúng ta càng đến gần Chúa, thì chúng ta càng gần nhau hơn.”

Michelle cho biết: “Tôi thực sự biết rằng mối quan hệ của chúng tôi với Chúa và sự đồng hành gần gũi của chúng tôi với Chúa Kitô là những gì giữ bình yên cho cuộc hôn nhân”, Michelle nói.

Michelle nói thêm: “Tôi yêu anh ấy hơn bao giờ hết. Anh ấy là người đàn ông mạnh mẽ và vững chắc. Và tôi rất biết ơn vì Chúa đã mang chúng tôi đến với nhau. Và anh ấy đã cho chúng tôi những đứa con quý giá này”.

6. Gia đình Chana (gia đình lớn nhất thế giới)

Ziona (tên khai sinh là Zionnghaka; 21/7/1945 – 13/6/2021) là thủ lĩnh của Lalpa Kohhran Thar (có nghĩa là “Nhà thờ mới của Chúa”), thường được gọi là Chana Pâwl hoặc Chhuanthar Kohhran (“Nhà thờ của thế hệ mới”), một Giáo phái Cơ đốc giáo đa thê ở Mizoram, Ấn Độ.

Ông lập kỷ lục thế giới với 39 người vợ, 94 người con, 14 con dâu, 33 cháu nội và một chắt; tổng số 181 thành viên gia đình và đang tiếp tục tăng. Gia đình ông và dinh thự 4 tầng là một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn ở Mizoram. 

5. Lia và Aro (Cặp đôi ma cà rồng)

Lia Benninghoff và Aro Draven uống máu của nhau mỗi tuần một lần. Họ tin rằng máu sẽ giữ họ bên nhau mãi mãi. Họ đăng tải những video trên internet, cho thấy cả hai đang tự cắt cổ mình trong khi người kia uống máu. Điều này chắc chắn khiến họ trở thành một trong những gia đình kỳ lạ nhất trên thế giới.

Benninghoff nói: “Khi uống máu của nhau, tôi cảm thấy năng lượng đang chạy ào ạt trong tôi. Đó là một trải nghiệm kỳ diệu”.

4. Gia đình Podkopaev (Gia đình của những kẻ giết người hàng loạt)

Băng đảng Amazons là một gia đình gồm những kẻ giết người hàng loạt đến từ Stavropol, Nga, đã thực hiện hàng loạt vụ giết người và cướp của trong vòng 6 năm.

Inessa Tarverdiyeva cùng với chồng là Roman Podkopaev, 35 tuổi và 2 cô con gái Viktoria, 25 tuổi và Anastasiya, 13 tuổi, bắt đầu giết người vào năm 2007. Hành động của họ kéo dài cho đến khi bị bắt vào năm 2013.

Gia đình này sống trong một ngôi nhà ở làng Divnoye ở Stavropol, thủ phủ hành chính của Stavropol Krai. Gia đình này đã sử dụng các chuyến đi cắm trại đến Rostov Oblast như một vỏ bọc để thực hiện tội ác.

Vào ngày 8/9/2013, sau khi bắn một cặp vợ chồng giấu tên, Podkopaev và Viktoria tiến hành cướp nhà của một cựu sĩ quan quân đội ở Aksai, Rostov Oblast.

Sau khi không tìm thấy tiền, họ tiếp tục ăn cắp nến và rượu trong nhà. Cả Podkopaev và Viktoria đều trốn thoát bằng xe tay ga nhưng bị nhân viên tuần tra Ivan Shakhovoi chặn lại ngay sau đó.

Thay vì xuất trình giấy tờ, Podkopaev rút vũ khí và nổ súng, giết chết Shakhovoi. Ngay sau đó, Inessa và Anastasiya bị cảnh sát bắt tại một khu cắm trại, nơi họ cất giữ một kho vũ khí lớn, bao gồm 20 súng cầm tay, ống giảm thanh, lựu đạn và đạn dược.

Các đồ vật bị đánh cắp từ các nạn nhân cũng được phát hiện tại đây. Ngoài gia đình Podkopaev, em gái của Podkopaev, Anastasiya Sinelnik, 26 tuổi và chồng là Sergei, 31 tuổi, một cựu cảnh sát, cũng bị bắt.

Các nhà điều tra nghi ngờ rằng cặp vợ chồng đã hỗ trợ gia đình sát thủ trong việc thực hiện tội ác bằng cách cung cấp cho họ thông tin nội bộ về hoạt động của cảnh sát.

3. Gia đình Fritzl

Vụ án Fritzl nổi lên vào năm 2008, khi một phụ nữ tên là Elisabeth Fritzl (sinh ngày 6/4/1966) nói với cảnh sát ở thị trấn Amstetten, Áo rằng cô đã bị cha mình, Josef Fritzl (sinh ngày 9/4/1935) giam giữ suốt 24 năm.

Fritzl đã tấn công, lạm dụng tình dục và cưỡng hiếp cô nhiều lần trong thời gian cô bị giam giữ trong một khu vực được che giấu trong hầm của ngôi nhà của gia đình.

Sự ngược đãi của cha Elisabeth dẫn đến việc cô sinh ra 7 người con: 3 người trong số họ bị giam cầm với mẹ, một người đã chết chỉ vài ngày sau khi sinh và bị Josef Fritzl vứt xác vào lò thiêu, và 3 người còn lại được Fritzl và vợ Rosemarie, nuôi dưỡng.

Josef bị bắt vì nghi ngờ giam cầm, cưỡng hiếp, ngộ sát và loạn luân. Vào tháng 3/2009, Josef Fritzl đã nhận tất cả các tội danh và bị kết án tù chung thân.

2. Gia đình Grey Clan

Grey Clan bao gồm hơn một chục nam giới và phụ nữ sống trong một thị trấn nhỏ, tất cả đều là những kẻ ghét chính phủ. Được dẫn dắt bởi ông nội John Joe Grey, gia đình này đối đầu với cảnh sát trưởng địa phương và các cơ quan liên bang trong hơn 15 năm. Họ tự trồng lương thực và không cho bất kỳ viên chức nào vào trong khu vực. 

1. Gia đình Grizon Ulas

Các thành viên trong gia đình này đều đi bằng tay và chân, nguyên nhân là do họ đều bị thị lực kém và không thể nhìn rõ khi đi thẳng. Tình trạng này là do đột biến gen và nhiễm sắc thể 17 ảnh hưởng đến phần tiểu não của não.

Hạ Thảo (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !