Những dự án phim dang dở của diễn viên Star Trek vừa qua đời

Anton Yelchin, diễn viên phim Star Trek vừa qua đời vì tai nạn ô tô hôm qua (19/6), đã để lại một số dự án phim chưa hoàn thành và cả một chương trình hoạt hình lớn trên TV vẫn chưa được phát hành.

Đáng chú ý nhất, Yelchin sẽ thể hiện vai Pavel Chekov trong siêu phẩm “Star Trek Beyond” của hãng phim Paramount, công chiếu vào ngày 22/7 tới. Đây là lần thứ 3 anh đóng vai một thiếu úy người Nga trong loạt phim Star Trek.

Yelchin cũng xuất hiện trong loạt phim hoạt hình sắp tới của Netflix là Trollhunters và một bộ phim của DreamWorks, sẽ trình chiếu vào tháng 12 tới. Yelchin sẽ lồng tiếng cho vai chính, Jim, trong serie phim hoạt hình này. Tuyên bố trên mới được công bố hồi tuần trước tại Liên hoan Annecy tại Pháp.

Những dự án phim dang dở của diễn viên Star Trek vừa qua đời - ảnh 1

Yelchin trong phim Star Trek.

Hãng Netflix và DreamWorks đã lên tiếng về cái chết đột ngột của diễn viên Yelchin: “Chúng tôi rất đau buồn trước tin tức bi kịch này. Chúng tôi xin chia sẻ nỗi đau với gia đình và bạn bè của Anton”.

Đạo diễn phim hoạt hình mà Yelchin tham gia lồng tiếng cũng đăng cảm xúc trên mạng Twitter: “Anton là một chàng trai ngọt ngào. Thực sự là một nghệ sĩ và đối tác sáng tạo. Một chàng trai ngọt ngào nhất, giản dị nhất, tài năng nhất mà tôi từng gặp. Chúng tôi đã làm việc với nhau khoảng 1 năm. Thực sự rất sốc”.

Yelchin cũng vừa mới hoàn thành các cảnh quay của bộ phim tâm lý kinh dị “Thoroughbred” cho hãng June Pictures và B Story. Nam diễn viên trẻ cũng mới vừa hoàn thành bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng “Rememory”.

Ngoài ra, Yelchin còn có hai bộ phim khác chưa được công bố, đó là phim gia đình “We don’t belong here” và “Porto”, một bộ phim lãng mạn quay ở thành bố Porto, Bồ Đào Nha.

Sáng sớm qua (19/6), Anton Yelchin đã đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi hy hữu khi anh bị kẹp giữa chiếc xe hơi của mình và hộp thư gắn liền với cổng an ninh. Theo trang TMZ, khi Anton không đến tham dự một cuộc họp, người bạn của anh đã trở nên lo lắng và đến nhà tìm Anton tại San Fernando Valley, Mỹ. Anh này phát hiện ra Anton bị kẹp giữa chiếc xe của mình và hộp thư gắn liền với cổng an ninh.

Cảnh sát cho biết lúc đó động cơ xe vẫn đang chạy và xe đang ở số 0. Tuy nhiên, cảnh sát không nghi ngờ có hành động giết người. "Có vẻ như anh ấy đã ra khỏi xe hơi, nhưng chiếc xe cài số 0 đã trôi lại về phía anh ấy trên đường dốc", cảnh sát chia sẻ trên trang ET.

Anton Yelchin sinh ngày 11/3/1989 tại Saint Petersburg,Nga, là con trai của hai vận động viên trượt băng chuyên nghiệp nổi tiếng - Irina và Viktor Yelchin. Gia đình họ chuyển tới Mỹ sống từ khi Anton bé. Lớn lên ở Los Angeles, Anton bắt đầu tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ, dù vậy, sự nghiệp của Anton không thăng hoa một cách nhanh chóng. Ở tuổi trưởng thành, anh đảm nhận những vai diễn nhỏ trong phim độc lập và phim truyền hình, sau đó mới bắt đầu thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong loạt phim “Star Trek”.

Vai diễn Jacob Clarke của Anton trong series phim "Taken" của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg đã là bước đệm cho sự nghiệp của anh. Tuy nhiên, vai diễn nổi tiếng nhất của Anton phải kể đến vai Pavel Chekov trong loạt phim "Star Trek":  "Star Trek" (2009), "Star Trek Into Darkness" (2013), và sắp tới là "Star Trek Beyond" (2016).

Nội dung được tham khảo từ nguồn tin Yahoo News, trang tin tổng hợp của Tập đoàn Yahoo.

Tuệ Minh (lược dịch)

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !