Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc

Họ chính là thứ gia vị đem lại thêm một chút háo hức cho MV của các ca sĩ.

Lee Dong Gun: Last Farewell - Big Bang

Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 1
Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 2
Lee Dong Gun với 2 hình ảnh đối lập trong Last Farewell của Big Bang.

Khởi nghiệp từ năm 18 tuổi, Lee Dong Gun là một trong những gương mặt "ngọt ngào" nhất của màn ảnh Hàn. Anh được yêu thích qua những bộ phim như Cô dâu nhỏ xinh (2004), Chuyện tình Paris (2004),...

Năm 2007, nam diễn viên điển trai này khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh một anh chàng mọt sách, "ngố tàu" trong clip ca nhạc Last Farewell của Big Bang. Vào thời điểm đó, Big Bang mới hoạt động được 1 năm và đang bắt đầu gây ấn tượng.

Bên cạnh giai điệu sôi động, dễ nghe, sự xuất hiện của Lee Dong Gun cũng được coi là yếu tố tạo nên thành công cho Last Farewell.

Trước Last Farewell của Big Bang, Lee Dong Gun từng đóng minh họa cho Lee Hyori, 4Tomorrow và sau này là Position và Eun Hyul.

Last Farewell của Big Bang:


Park Min Young: Haru Haru - Big Bang

Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 3
Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 4

Tương tự như Last Farewell, Haru Haru (2007) là clip đời đầu của Big Bang và cũng có sự xuất hiện của một gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Đó là Park Min Young - nữ diễn viên xinh đẹp đang được yêu thích với với vai diễn trong Unstoppable High Kick.

Câu chuyện tình lắt léo và số phận éo le của Min Young trong Haru Haru đã đem lại sự háo hức của khán giả khi xem clip.

Năm 2009, Park Min Young tiếp tục có duyên với âm nhạc khi đóng minh họa trong ca khúc Love Story của Gavy NJ.

Haru Haru của Big Bang:


Yoo Seung Ho - Park Shin Hye

Chàng diễn viên đáng yêu sinh năm 1993 này là một gương mặt được các nhóm nhạc nữ xứ kim chi đặc biệt yêu thích. Danh sách clip ca nhạc mà Yoo Seung Ho tham gia cũng dài gần bằng với những bộ phim mà anh đóng.

Người hâm mộ có thể gặp Yoo Seung Ho trong Lies của T-ara, Like a Star của Taeyeon (SNSD) và The One, A lonely Life của G, Don't Go, Don't Go của Brown Eyes...

Năm 2013, Yoo Seung Ho và Park Shin Hye cùng minh họa cho ca khúc Eraser của So Ji Sub. Đây là một sự kết hợp gây hứng thú với fan bởi Yoo Seung Ho vẫn được mệnh danh là "tiểu So Ji Sub" vì vẻ ngoài có nhiều nét giống với ngôi sao Giày thủy tinh.

Lies của T-ara:


Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 5
Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 6
Yoo Seung Ho trong Lies của T-ara
Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 7
Yoo Seung Ho trong Like a Star của Taeyeon và The One
Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 8
Yoo Seung Ho và Park Shin Hye trong Eraser của So Ji Sub.

Go Hye Sun

Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 9
Hình ảnh ngọt ngào của Go Hye Sun trong clip của Seo In Guk.

Ngôi sao Vườn sao băng là một trong những nghệ sĩ đa tài bậc nhất showbiz Hàn. Không chỉ đóng phim, ca hát, Go Hye Sun còn là một họa sĩ từng có triển lãm riêng.

Tháng 4 vừa qua, Go Hye Sun đã viết cho Seo In Guk một ca khúc mang tên With Laugher or With Tears và kiêm luôn vai trò minh họa cho MV của anh chàng quán quân chương trình Superstar K này.

Chênh nhau 3 tuổi nhưng trong clip, Go Hye Sun và Seo In Guk đã thể hiện một cặp tình nhân ngọt ngào với nhiều cảnh quay đẹp.

With Laugher or With Tears của Seo In Guk:

Park Han Byul

Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 10
Park Han Byul và Se7en trong I'm Going Crazy.

Năm 2004, Park Han Byul - khi đó còn là một diễn viên mới - đã đóng clip cho Without You của 1TYM. Tuy nhiên, clip mà nữ diễn viên này gây ồn ào nhất là I'm Going Crazy của Se7en năm 2010.

Ồn ào bởi lẽ cách đó chưa lâu, Park Han Byul và Se7en đã chính thức công khai chuyện tình kéo dài hơn 7 năm trong bí mật của mình. Khác với tình cảm bền chặt ở ngoài đời, trong clip, Park Han Byul và Se7en thể hiện một cặp đôi với những cãi vã, bất đồng và đứng trước nguy cơ đổ vỡ tình yêu.

Trong sự nghiệp điện ảnh, Park Han Byul gây ấn tượng qua một số phim như My Fair Lady, Oh! My Lady, và đang rất thành công với bộ phim kinh dị Bunshinsaba 2.

I'm Going Crazy của Se7en:


Song Ji Hyo

Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 11

Nữ diễn viên Sex is Zero 2 là gương mặt quen thuộc với các fan của JYJ. Năm 2011, Song Ji Hyo thể hiện một hình ảnh đầy cảm xúc trong MV ca khúc In Heaven của nhóm. 1 năm sau đó, cô đóng cặp cùng Jae Joong - thành viên điển trai nhất của JYJ - trong bộ phim Jackal is Coming.

Ngoài clip của JYJ, Song Ji Hyo còn minh họa cho ca khúc Not At All của Young Jee.

In Heaven của JYJ:

3 mỹ nam của 2NE1: Song Jae Rim - Lee Soo Hyuk - Hong Jong Hyun

2NE1 luôn khiến fan háo hức mỗi khi tung ra clip, bởi nếu đó là một clip có diễn viên nam thì đó đều là trai đẹp, trẻ trung, quyến rũ và khác với hình mẫu những anh chàng ngọt ngào thông thường của showbiz Hàn. Điều này có thể kiểm chứng với Go Away Falling In Love của các cô gái.

Với Go Away, đó là Song Jae Rim. Anh chàng đua xe, thẳng tay tát CL trong clip chính là diễn viên trong Tiệm mỳ mỹ nam, Mặt trăng ôm mặt trời, Nail Shop Paris và sắp tới là Two Weeks.

Trong khi đó, hớp hồn 4 cô nàng 2NE1 trong Falling In Love là 2 anh chàng diễn viên kiêm người mẫu Lee Soo Hyuk và Hong Jong Hyun.

Go Away của 2NE1:

Falling In Love của 2NE1:

Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 12

Song Jae Rim trong Go Away.

Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 13
Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 14
Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 15
Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 16
Những diễn viên đình đám xứ Hàn đóng clip ca nhạc - ảnh 17

Lee Soo Hyuk và Hong Jong Hyun trong Falling In Love

Hồng Giang

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !