Những chân dài đình đám được ông bầu "mát tay" Vũ Khắc Tiệp đào tạo

Là một trong những ông bầu đình đám nhất showbiz, rất nhiều chân dài nổi tiếng hiện nay đều là những "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp (sinh năm 1983), là một trong những ông bầu "mát tay" đỡ đầu nhiều chân dài dấn thân vào showbiz Việt. Xuất thân từ một hầu bàn trong quán bar, tới năm 2007, Vũ Khắc Tiệp thành lập công ty TNHH Thời trang Vệ nữ (Venus Fashion) và được biết đến nhiều hơn sau "Đêm hội chân dài 2007". Từ một kẻ tay trắng và chưa có kinh nghiệm trong việc quản lý, anh đã đưa ra hướng đi cực kì liều lĩnh cho tương lai của mình. 

Trải qua hơn 12 năm, Vũ Khắc Tiệp đã đào tạo thành công rất nhiều các mỹ nhân, đưa những gương mặt không tên tuổi trở nên đình đám. Có thể kế đến một vài cái tên nổi tiếng đã và đang là "gà" nhà của ông bầu Khắc Tiệp như: Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân, Minh Tú,...

1. Ngọc Trinh 

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến Ngọc Trinh - gương mặt tạo nên cơn sốt đầu tiên cho Venus. Từ một cô gái miền Tây chân chất, quê mùa, dưới sự đào tạo của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã liên tục gây sốt cả giới showbiz với danh hiệu "nữ hoàng nội y", đồng thời xuất hiện ở thảm đỏ của rất nhiều các sự kiện trong và ngoài nước, nổi tiếng nhất là Liên hoan phim Cannes 2019.

"Chân dài" Ngọc Trinh là "gà cưng" số một của Vũ Khắc Tiệp không chỉ vì sự nổi tiếng mà cô mang lại cho công ty Venus mà còn bởi ứng xử khéo léo, dễ thương

Sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt xin xắn và body bốc lửa, không quá khó để Ngọc Trinh có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. Một vài năm trở lại đây, cô còn được biết đến với vai trò vlogger, fashion icon. Những màn đập hộp triệu đô, những vlog du lịch xa xỉ và lối nói chuyện duyên dáng chính là yếu tố giúp cho kênh youtube của Ngọc Trinh đạt hơn 1,3 triệu lượt theo dõi. 

2. Linh Chi 

Linh Chi sinh năm 1990, từng giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Sở hữu chiều cao 1m68 cũng vẻ đẹp ngọt ngào, cô nhanh chóng gây chú ý khi tham gia khá nhiều sự kiện của showbiz Việt. Cô nàng được xem là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp chỉ đứng sau Ngọc Trinh.

Linh Chi là cái tên khá mờ nhạt cho đến khi vướng vào scandal "người thứ ba" trong cuộc hôn nhân của vợ chồng vũ công Lâm Vinh Hải. 

Khác với đàn chị, Linh Chi được ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp hướng đến hình ảnh dịu dàng, chuyên đi dự các event lớn nhỏ. Tuy nhiên một thời gian dài Linh Chi vẫn là cái tên mờ nhạt trong showbiz, tên tuổi của Linh Chi chỉ thật sự được nhiều người biết đến với scandal "người thứ ba" trong cuộc hôn nhân của vợ chồng vũ công Lâm Vinh Hải. Cuộc tình này đã gặp phải rất nhiều sự chỉ trích của cộng đồng mạng, đặc biệt là sự xuất hiện thường xuyên của Linh Chi bên cạnh chàng vũ công khiến cho rất nhiều người không khỏi bức xúc.

3. Kỳ Hân

Một chân dài khác mà Vũ Khắc Tiệp từng đào tạo đó là Kỳ Hân. Cô từng đoạt giải quán quân cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á 2014, song vẫn chưa có nhiều hoạt động nổi bật. Sau đó, "ông trùm" đã bỏ không ít công sức để xây dựng hình ảnh táo bạo, gợi cảm cho cô nàng, đặc biệt với sự xuất hiện ấn tượng trong "Đêm hội chân dài 6" đã giúp cho tên tuổi Kỳ Hân được giới showbiz biết đến nhiều hơn. 

Kỳ Hân sở hữu chiều cao 1m78, là cái tên sáng giá trong làng mẫu Việt. Hiện tại cô đang có tổ ấm nhỏ với cầu thủ Mạc Hồng Quân

Sở hữu chiều cao 1m78, Kỳ Hân được đánh giá là gương mặt triển vọng cho làng thời trang Việt khi cô liên tục được xuất hiện ở các chương trình lớn như Đẹp fashion show, Elle show,... Cô nàng đã chính thức lêm xe hoa với cầu thủ Mạc Hồng Quân vào năm 2016.

4. Lê Hà

Người tình cũ của Mạc Hồng Quân cũng là cái tên trong danh sách mỹ nhân chân dài mà Vũ Khắc Tiệp nắm giữ. Lê Hà sinh năm 1993 tại Gia Lai, sở hữu chiều cao 1m72 cùng làn da trắng, gương mặt thanh tú, cô từng lọt vào top 20 chung cuộc "Hoa hậu Việt Nam 2014", top 4 "The Face 2016" (đội Hồ Ngọc Hà).

Lê Hà từng lọt vào top 20 chung cuộc "Hoa hậu Việt Nam 2014", top 4 "The Face 2016" (đội Hồ Ngọc Hà)

Cuối năm 2018, Lê Hà bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Võ Trần Hiếu, sinh năm 1992, chủ chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng. Sau khi kết hôn, Lê Hà chia sẻ sẽ dừng lại công việc người mẫu và chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh. 

5. Trương Mỹ Nhân

Trương Mỹ Nhân cũng là một học trò của Vũ Khắc Tiệp. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô nàng sinh năm 1995 này đã sở hữu gương mặt cuốn hút, chiều cao nổi trội 1m78. Năm 2013, sau khi thi đỗ vào trường đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM, Trương Mỹ Nhân đã đầu quân cho Venus của Vũ Khắc Tiệp. 

Trương Mỹ Nhân sau thất bại ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô đã chuyển sang tập trung phát triển sự nghiệp với vai trò của một người mẫu

Được định hướng trở thành hoa hậu trong tương lai, song Trương Mỹ Nhân lại thất bại khi thử sức với cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014”. Khi chuyển sang tập trung phát triển sự nghiệp với vai trò của một người mẫu, Mỹ nhân đã có những màn thể hiện ấn tượng tại "The Face 2017" (đội Lan Khuê).

6. Minh Tú

Là cái tên bất ngờ nằm trong danh sách này, Minh Tú từng đầu quân cho công ty Venus sau khi cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2011 và đạt giải "Siêu mẫu phong cách". Năm 2013, Minh Tú quay trở lại và đạt giải Bạc tại cuộc thi này. 

Siêu mẫu, hoa hậu Minh Tú đang trên con đường trở thành chị đại của làng mẫu Việt hiện nay

Sau một thời gian dài hoạt động trong nước, Minh Tú xuất sắc trở thành Á quân tại cuộc thi "Asia's Next Top Model " 2017 và ngồi vào vị trí giám khảo "The Face 2017" cùng Lan Khuê, Hoàng Thùy. "Thừa thắng xông lên", cô nàng tiếp tục lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 và đạt danh hiệu "Hoa hậu châu Á". Hiện nay, Minh Tú luôn là cái tên đứng hàng đầu trong làng người mẫu Việt Nam. 

Holly 1/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !