Những cặp sao tưởng sống với nhau đầu bạc răng long lại bất ngờ chia tay gây sốc

Những tưởng sẽ sống hạnh phúc đến khi đầu bạc răng long, thế nhưng nhiều cặp đôi trong giới showbiz Việt lại bất ngờ chia tay khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

Hôn nhân là đích đến cuối cùng của một tình yêu viên mãn, vẹn tròn mà cặp đôi nào cũng mong muốn. Cưới nhau về, bên cạnh nhau thôi chưa đủ, ai cũng muốn sẽ được cùng sống với nhau tới khi đầu bạc răng long, hết cuộc đời. Trong thế giới showbiz, nhiều cặp sao những tưởng sống với nhau trọn đời thì một ngày đẹp trời họ lại tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ được phen 'vỡ tim' vì sốc.

Thanh Bạch - Xuân Hương

Thanh Bạch và Xuân Hương từng được coi là cặp đôi trời sinh của sân khấu hài kịch. Xuân Hương là người bạn học tại Việt Nam cũng như trong suốt quãng thời gian du học tại Nga của Thanh Bạch từ năm 1980. Cả hai phải lòng nhau và đi đến hôn nhân, có một cậu con trai. Cuộc hôn nhân tưởng chừng rất hạnh phúc nhưng lại bất ngờ chấm dứt sau 22 năm gắn bó.

Thanh Bạch - Xuân Hương từng được coi là cặp đôi vàng trong làng giải trí Việt

Nghệ sĩ Xuân Hương

Thời điểm vụ ly hôn lùm xùm, cả Thanh Bạch và Xuân Hương đều giữ im lặng. Mãi về sau, khi cậu con trai duy nhất quyết định sống cùng bố, Xuân Hương không nén nổi nỗi đau, mới trải lòng hết về cuộc hôn nhân đầy rẫy nước mắt. 22 năm chung sống là 22 năm sống trong cãi vã. "Thanh Bạch còn từng cầm dao dí tôi. Cũng không nhớ rõ lần đó cả hai cãi nhau vì chuyện gì, nhưng ông ấy mỗi lần nổi đóa là lại bịa đặt những chuyện về tôi, về gia đình tôi để có thêm cớ hành hạ."

Nghệ sĩ Xuân Hương

Sau ly hôn, Xuân Hương vẫn đau đáu ôm vết thương lòng, trở thành nỗi ám ảnh, còn Thanh Bạch có thông tin cho rằng anh đã có bến đỗ bên Thúy Nga - bà chủ sân khấu hải ngoại nổi tiếng.

Thanh Bạch - Thúy Nga

Tuy nhiên, Thanh Bạch đã từng chia sẻ rằng, anh và Thúy Nga chỉ song hành với nhau, là bạn đời của nhau trên con đường nghệ thuật.

Hồng Đào - Quang Minh

Hạnh phúc tưởng như viên mãn của cặp "vợ chồng quốc dân" ăn ý từ trên sân khấu đến ngoài đời thực nhưng vừa mới đây nghệ sĩ Hồng Đào thông qua trang cá nhân của mình đã thông tin về việc ly hôn của 2 vợ chồng sau 24 năm chung sống khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Hồng Đào - Quang Minh đã chấm dứt cuộc hôn nhân sau 24 năm

Dù ly hôn nhưng Hồng Đào và Quang Minh vẫn là đồng nghiệp của nhau

Cả hai cho biết không còn có tiếng nói chung và cảm thấy thoải mái khi làm bạn với nhau hơn nên đã quyết định ly hôn. Không "bóc phốt", không đá xéo nhau kể từ khi có tin đồn ly hôn từ năm 2018, cặp đôi vẫn rất tôn trọng nhau, trên phim trường ngoài việc chào hỏi theo lễ nghĩa, cả hai dường như không nói chuyện, nhưng khi vào vai diễn, Hồng Đào - Quang Minh nhập tâm hoàn toàn khiến cả ekip cùng khâm phục thái độ chuyên nghiệp, không để tình cảm cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc chung.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Phạm Quỳnh Anh và ông "bầu" Quang Huy

Nhan sắc quyến rũ, vóc dáng thon gọn sau khi ly hôn của Phạm Quỳnh Anh

Cuối năm 2016 - 2017, tin đồn rạn nứt dẫn đến ly hôn của cặp vợ chồng quyền lực có tiếng trong showbiz Việt lan rộ. Vụ ly hôn của cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy làm dậy sóng cộng đồng mạng trong suốt khoảng thời gian dài.

Nhan sắc quyến rũ, vóc dáng thon gọn sau khi ly hôn của Phạm Quỳnh Anh

Thu Thủy và chồng cũ Lucas

Kết thúc mối tình 10 năm hẹn hò và 6 năm chung sống, dù đã có 2 cô con gái, cả hai cho biết không thể kéo dài cuộc hôn nhân thêm nữa vì có quá nhiều mẫu thuẫn không thể hóa giải, mối bận tâm chung duy nhất của hai người lúc này chỉ còn là hai nàng công chúa: Tuệ Lâm - Tuệ An.

Thu Thủy - Lucas

Bên nhau từ năm Thu Thủy 18 tuổi, gắn bó với nhau 17 năm và 3 năm nên duyên vợ chồng, tình yêu đẹp của cặp đôi Thu Thủy - Lucas được nhiều người ngưỡng mộ vì cô nàng luôn được bạn trai yêu thương, chăm sóc, cưng chiều hết mực.

Thu Thủy và chồng cũ Lucas

Vẻ đẹp trong veo vạn người mê của bà mẹ một con

Chia sẻ về lí do dẫn đến quyết định ly hôn, Thu Thủy cho biết khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Lucas trở nên lạnh nhạt, bắt đầu ghen tuông vô cớ và không còn đồng điệu với cô về suy nghĩ dù đã có với nhau một mặt con.

Vẻ đẹp trong veo vạn người mê của bà mẹ một con

Thu Thủy vừa tìm được bến đỗ mới bên người chồng kém cô 10 tuổi - Kin Nguyễn

Sau khi ly hôn, Thu Thủy phải dọn ra khỏi nhà chồng và tự mình gồng gánh cho cuộc sống của hai mẹ con. Thương cho số phận mình một thì nữ ca sĩ xót con trai mười, cô tự trách mình, nghẹn lòng mỗi lần nghe con trai đòi ba, hát những bài hát về cha,... sự thiếu thốn tình cha của con trẻ là điều hối hận nhất hậu chia tay của Thu Thủy.

Thu Thủy vừa tìm được bến đỗ mới bên người chồng kém cô 10 tuổi - Kin Nguyễn

Tối 17/7 vừa qua, Thu Thủy đã chính thức tổ chức lễ cưới cùng Kin Nguyễn - chồng trẻ kém cô tới 10 tuổi. Cuối cùng sau bao đau khổ, Thu Thủy đã tìm được bến đỗ mới, cô cho biết chồng hiện tại hết mực yêu thương, quan tâm cô và có mối quan hệ tốt với Henry - cậu con trai riêng của Thu Thủy.

Đông Vũ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !