Những bí mật thú vị của MV ´Yêu sao mái tóc Việt Nam´

Một MV thú vị của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm V.Music cùng với sự góp mặt diễn xuất của 50 bạn gái được tuyển chọn từ “Cuộc tìm kiếm 50 biểu tượng tóc thẳng hoàn hảo”. Hãy cùng lắng nghe các “Biểu tượng tóc thẳng” bật mí về điểm thú vị của MV này nhé.

Những bí mật thú vị của MV ''Yêu sao mái tóc Việt Nam''

Một MV thú vị của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm V.Music cùng với sự góp mặt diễn xuất của 50 bạn gái được tuyển chọn từ “Cuộc tìm kiếm 50 biểu tượng tóc thẳng hoàn hảo”. Hãy cùng lắng nghe các “Biểu tượng tóc thẳng” bật mí về điểm thú vị của MV này nhé.

Lê Hiếu (Phan Thiết) chia sẻ: "Tớ rất thích nội dung và bối cảnh của MV Yêu sao mái tóc Việt Nam. Các thành viên trong nhóm V.Music sẽ hóa thân thành 4 thám tử để tìm kiếm một cô gái bí ẩn với giọng hát hay và mái tóc thẳng hoàn hảo. Ngoài sự cố gắng của toàn ê-kip, tớ thấy chính thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp của chị Hà và các anh trong nhóm V.music chính là những đóng góp cho sự thành công của MV. Sau khi tham gia vào MV này, tớ càng thêm ngưỡng mộ các thần tượng của mình!".

Những bí mật thú vị của MV ´Yêu sao mái tóc Việt Nam´ - ảnh 1

Thanh Tâm (Đà Lạt) cho biết: "Mình được chọn vào vai một cô chủ tiệm hoa đấy nhé. Cảnh quay của mình nằm trong một tiệm hoa rất đẹp nằm trên đường Sương Nguyệt Ánh. Diễn chính trong cảnh này nên mình cũng khá lo lắng vì mái tóc mình không được thẳng mượt lắm và lại hay rối nữa. Tuy nhiên, nhờ được chăm sóc tóc trước đó bằng bộ sản phẩm Sunsilk Tóc Thẳng Hoàn Hảo, mái tóc mình đã trở nên suôn thẳng hơn và đẹp hơn. Do đó, mình đã tự tin “khoe” mái tóc đẹp trước ống kính và phối hợp cùng với anh Ngọc Minh nhóm V.Music hoàn thành tốt cảnh quay này".

Những bí mật thú vị của MV ´Yêu sao mái tóc Việt Nam´ - ảnh 2

Phương Tuyết (TP.HCM) cũng tâm sự: "Tham gia MV “Yêu sao mái tóc Việt Nam” là một trải nghiệm rất tuyệt vời của mình. Vì là lần đầu tiên xuất hiện trong một dự án âm nhạc hoành tráng thế này, nên mình cũng hồi hợp lắm. Nhưng chính sự thân thiện của các anh trong nhóm V.Music và chị Hà đã giúp mình cảm thấy thoải mái hơn và tự tin để phối hợp thật ăn ý cùng mọi người. Nhờ đó mà mình đã hoành thành được trọn vẹn vai diễn trong MV đặc biệt này. Hy vọng rằng sắp tới, Sunsilk sẽ mang lại cho các bạn gái chúng mình nhiều hơn nữa những cơ hội để thể hiện bản thân".

Những bí mật thú vị của MV ´Yêu sao mái tóc Việt Nam´ - ảnh 3

Thiên Trang ( TP.HCM) hào hứng kể lại: "Mình rất thích cảnh quay tại khu Phú Mỹ Hưng của mình, vì phân đoạn cảnh này rất vui và thú vị lại phần nào thể hiện đúng cá tính của mình luôn đấy. Mình và hai “Biểu tượng tóc thẳng hoàn hảo” khác sẽ phải diễn cảnh “quýnh” anh Ngọc Khanh của nhóm V.Music “tơi bời” vì cứ theo dõi bạn Lê Hiếu. Theo như trong kịch bản, mặt ai cũng phải thật “ngầu” thì lúc diễn tụi mình lại cười toe toét hết lên, làm anh Khanh bị “quýnh” tới mấy lần trông thương ghê ấy! Mình sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm thú vị khi tham gia MV Yêu sao mái tóc Việt Nam này".

Những bí mật thú vị của MV ´Yêu sao mái tóc Việt Nam´ - ảnh 4

Hương Giang (Hà Nội) chia sẻ: "Đối với tớ, cảm giác tuyệt vời nhất mà tớ có được khi tham gia MV chính là lúc cùng với các “biểu tượng Tóc Thẳng Hoàn Hảo” khác và hát ca khúc Yêu sao mái tóc Việt Nam. Lúc đấy, trông ai cũng thật xinh trong bộ váy hồng và mái tóc thẳng đẹp bay trong gió. Tớ cảm thấy rất vui và tự hào khi được là một trong những hình ảnh đại diện nhằm tồn vinh vẻ đẹp của mái tóc thẳng Việt Nam. Bên cạnh những trải nghiệm thú vị, tớ còn được giao lưu và kết bạn với rất nhiều các bạn gái khác đến từ khắp cả nước. Cảm ơn Sunsilk rất nhiều vì đã tạo điều kiện cho chúng tớ được tham gia vào một dự án âm nhạc thú vị đến như vậy".

Những bí mật thú vị của MV ´Yêu sao mái tóc Việt Nam´ - ảnh 5

pv

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !