Nhìn lại chặng đường yêu 4 năm của cặp đôi kín tiếng Ryu Jun Yeol và Hyeri

Cặp đôi Ryu Jun Yeol - Hyeri từng khiến bao người thổn thức khi có cái kết buồn trong siêu phẩm “Reply 1988” ngày ấy tiết lộ, sau 4 năm bên nhau, đến giờ vẫn còn yêu!
Ryu Jun Yeol và Hyeri

Nếu trong “Reply 1988”, anh chàng “mặt chó” Jung Hwan cùng cô bạn hàng xóm hậu đậu Duk Sun khiến khán giả tiếc nuối khi cuối cùng không đến được với nhau thì ở hiện tại, anh chàng diễn viên “đẹp lạ” Ryu Jun Yeol đã thành công “cưa đổ” cô nàng ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Hyeri. Chuyện tình của họ từng “gây sốt” trong một thời gian dài vì hiệu ứng của bộ phim “Reply 1988” và cũng vì sự đẹp đôi không ai có thể phủ nhận!

Đây cũng là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” nổi tiếng của làng điện ảnh Hàn Quốc sau khi chính thức bị Dispatch công khai vào ngày 16/8/2017. Được biết trước đó, kể từ năm 2015, cả 2 đã có dịp gặp gỡ, quen biết sau khi hợp tác với nhau trong “Reply 1988”. Cặp đôi cùng với các diễn viên chính của tác phẩm này đã lập thành hội bạn thân và thường xuyên đi ăn uống, du lịch với nhau.

“Yêu hụt” trên phim nhưng viên mãn ngoài đời

Duk Sun và Jung Hwan từng khiến khán giả tiếc nuối 
khi không đến được với nhau trong "Reply 1988"

Có thể nói, khi tin tức, hình ảnh về những buổi hẹn hò bí mật của Ryu Jun Yeol và Hyeri bất ngờ bị phát tán trên mạng, người hâm mộ không những không phản đối mà còn vô cùng hy vọng tin đồn ấy trở thành hiện thực. Cho đến khi đích thân 2 diễn viên xác nhận thông tin chính xác thì người hâm mộ vẫn không tin vào mắt mình vì câu chuyện tình “đẹp như mơ” mà họ từng ao ước được thấy trên phim lại thành hiện thực ở ngoài đời.

Năm 2017, Dispatch công khai ảnh hẹn hò bí mật của cặp đôi
khiến người hâm mộ vui mừng

Cặp đôi cho biết họ nảy sinh tình cảm và ấn tượng với đối phương từ khi còn hợp tác trong “Reply 1988”. Theo trang tin Dispatch, cả 2 chính thức bí mật hẹn hò với nhau từ tháng 3/2016 và cho đến lúc công khai thì Ryu Jun Yeol và Hyeri đã bên nhau hơn 1 năm.

Trước khi chính thức công bố, những cử chỉ quan tâm ân cần, chăm sóc chu đáo của anh chàng Ryu Jun Yeol đối với Hyeri luôn khiến khán giả đặt niềm hy vọng lớn về tình cảm của họ. Dù trên sân khấu hay lúc bí mật hẹn hò ở bờ sông Hàn, người ta luôn nhìn thấy Jun Yeol dành cho bạn gái sự dịu dàng, trân trọng nhất có thể.

Ryu Jun Yeol luôn quan tâm Hyeri

Mặc dù là một trong những cặp đôi đình đám của giới giải trí Hàn Quốc, thế nhưng cả 2 rất ít khi nhắc đến nhau hoặc lộ mặt hẹn hò trước truyền thông. Người hâm mộ của cặp đôi cũng vô cùng đau khổ vì sự kín tiếng đến mức gần như mất hết thông tin này.

Dù ít khi nhắc về đối phương thế nhưng mỗi khi được hỏi đến, cả Ryu Jun Yeol và Hyeri cũng đều mỉm cười hạnh phúc xác nhận về tình cảm tốt đẹp của họ.

Ryu Jun Yeol luôn mỉm cười hạnh phúc khi nhắc đến bạn gái

Đầu năm 2019, nhiều tin đồn phát sinh khi nghi ngờ cặp đôi Ryu Jun Yeol và Hyeri đã “đường ai nấy đi” sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Trong buổi họp báo bộ phim điện ảnh “Hit and Run” của Ryu Jun Yeol, cánh phóng viên đã hỏi về mối quan hệ của anh chàng với bạn gái Hyeri. Ngap lập tức, Jun Yeol đã đáp lại bằng một nụ cười hạnh phúc: “Vâng, chúng tôi vẫn còn hẹn hò vô cùng hạnh phúc”.

Không những âm thầm quan tâm bạn gái mà “mặt chó” Jun Yeol cũng khiến người hâm mộ yên tâm mỗi khi chụp ảnh cùng các đồng nghiệp khác giới hay fan nữ. Chứng minh bản thân là một “hoa đã có chủ”, Ryu Jun Yeol luôn hạn chế tiếp xúc cơ thể quá mức với người khác giới. Thậm chí anh chàng còn nắm chặt 2 tay và giữ khoảng cách lịch sử với phái nữ để cô nàng Hyeri không phải lo lắng nhiều. Sự tinh tế này của Ryu Jun Yeol được hầu hết mọi người công nhận và yêu mến.

Kiểu tạo dáng "ngàn tấm như một" của Ryu Jun Yeol khiến
người hâm mộ thích thú

Bên cạnh anh bạn trai biết “giữ kẽ” ấy, Hyeri cũng chiếm được thiện cảm của mọi người khi luôn chứng minh mình là một người bạn gái kín tiếng trong đời tư và chăm chỉ trong công việc.

Tại buổi họp báo của bộ phim “Water Monster” vào năm 2018, khi được cánh phóng viên gợi ý về việc mời bạn trai tham dự buổi công chiếu, Hyeri đã đáp lại một cách khéo léo: “Jun Yeol gần đây khá bận rộn”. Người hâm mộ được dịp vui mừng vì cặp đôi vẫn còn biết rất rõ tình trạng cuộc sống và công việc của đối phương dù rằng mỗi người luôn vô cùng bận rộn với những hoạt động riêng.

Cả 2 luôn biết rõ lịch trình của đối phương

Tháng 11/2019: “Chúng em vẫn đang rất hạnh phúc!”

Ryu Jun Yeol và Hyeri vẫn hạnh phúc bên nhau sau 4 năm hẹn hò

Không ồn ào như các cặp đôi showbiz khác khi công khai chuyện hẹn hò, cũng không đưa ra lời hứa hẹn xa vời vì sự nghiệp của cả 2 vẫn đang còn nhiều bước tiến mới. Thế nhưng tình cảm của Ryu Jun Yeol và Hyeri luôn là điều mà mọi người có thể tin cậy và yêu mến.

Hyeri nhắc đến bạn trai trong buổi họp báo của phim "Miss Lee"
hồi tháng 11/2019

Lần gần đây nhất khi Hyeri góp mặt trong bộ phim “Miss Lee” của tvN, cô nàng đã có buổi phỏng vấn với cánh phóng viên. Tại đây, Hyeri không ngần ngại tiết lộ cuộc sống đời tư, đặc biệt là câu chuyện tình lãng mạn với Ryu Jun Yeol.

“Hiện tại, dù khá bận nhưng chúng tôi vẫn đang rất hạnh phúc. Cả 2 gặp nhau thường xuyên như việc tôi gặp các thành viên Girl’s Day vậy”.

Trong mắt Hyeri, bạn trai Ryu Jun Yeol là người bên ngoài
lạnh lùng, bên trong ấm áp và luôn hết mình với công việc

Hyeri cũng khiến mọi người thích thú khi nhìn nhận bạn trai mình là một người “khá lạnh lùng” nhưng vẫn luôn dành sự quan tâm cho người khác. Cô nàng cũng cho biết, không những là bạn trai trong mối quan hệ tình cảm mà Ryu Jun Yeol cũng là một người thầy dạy cho Hyeri nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất.

“Tôi cho rằng anh ấy khá thích các bộ phim truyền hình. Anh ấy không thường đưa ra các lời khuyên về diễn xuất nhưng mỗi khi anh ấy nói về điều này thì tôi đều ghi chép lại một cách cẩn thận”.

Có thể nói, điều giúp duy trì mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này không chỉ là sự quan tâm chăm sóc dành cho nhau mà còn là sự thấu hiểu của họ. Dù mỗi người vô cùng bận bịu với lịch trình cá nhân nhưng vẫn để lại một khoảng thời gian cho chuyện tình cảm riêng tư và nó không khiến đối phương cảm thấy quá áp lực.

Ngoài ra, với kinh nghiệm diễn xuất dạn dày qua nhiều loại vai diễn, Ryu Jun Yeol còn đóng vai trò như một bậc đàn anh, tiền bối hết lòng dẫn dắt cho cô nàng hậu bối như Hyeri. Điều này cũng giúp họ có thể học hỏi nhau và cùng tiến bộ trong công việc.

Đây là một trong những cặp đôi được khán giả hy vọng sẽ 
sớm kết hôn trong tương lai gần

Ryu Jun Yeol và Hyeri là một trong số ít những cặp đôi được người hâm mộ trông chờ vào một tin tức kết hôn trong thời gian sắp tới!

Thiên Trúc
Từ khóa: Ryu Jun Yeol - Hyeri

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !