Nhã Thanh Bolero lại gây bão dư luận khi được HLV Ngọc Sơn “chọn mặt gửi vàng”

Sau khi tập 7 Thần tượng Bolero lên sóng, Nhã Thanh - cô gái thính phòng đã vấp phải 1 số ý kiến trái chiều từ dư luận về quyết định của HLV Ngọc Sơn khi chọn cô là 1 trong 6 cái tên được đi tiếp.

Thanh Nhã với vẻ đẹp dịu dàng.

Thần tượng Bolero mùa thứ 3 bước đến vòng Thách đấu mang lại vô vàn cảm xúc lắng đọng trên sân khấu. Ngay từ đầu cuộc thi, Nhã Thanh – cô gái thính phòng đã gây được sự chú ý của dư luận và được người hâm mộ đặt biệt danh “bản sao Nhã Phương”.

Gây ấn tượng với kỹ thuật thanh nhạc xuất sắc, không khó khăn để Nhã Thanh chiếm được sự tin tưởng từ HLV Ngọc Sơn. Tuy nhiên, việc được chọn đi tiếp trong vòng Thách đấu phát sóng đêm 22/3 đã khiến Nhã Thanh vấp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Cụ thể, trong tập 7 Thần tượng Bolero, cặp đôi Quang Long - Nhã Thanh đã thể hiện 2 ca khúc Lỡ yêu và Chờ đông. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi khi thể hiện những giai điệu ngọt ngào, trữ tình, sâu lắng đã khiến các HLV phải “tan chảy”.

Đánh giá về phần trình diễn của Quang Long - Nhã Thanh, HLV Quang Lê và HLV Như Quỳnh đều bày tỏ sự yêu thích. Đặc biệt, HLV Như Quỳnh còn dành những lời khen có cánh cho chất giọng của Nhã Thanh: “Chất giọng của bạn rất tốt, bạn thể hiện ca khúc Chờ đông rất hợp với giọng hát của bạn”.

Đồng quan điểm, danh ca Giao Linh cũng nhận xét: “Nhã Thanh xuất thân từ dòng nhạc thính phòng chuyển qua dòng nhạc Bolero hát tôi thấy là sự liều lĩnh, bạn hát Chờ đông rất hay, rất hòa hợp với Quang Long”. Với phần thể hiện xuất sắc trong vòng Thách đấu, Nhã Thanh và Quang Long đã được HLV Ngọc Sơn chọn đi tiếp vào vòng trong.

Tuy nhiên, khi phần trình diễn kết thúc, Nhã Thanh bất ngờ trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Không ít ý kiến trái chiều, có khen, có chê, thậm chí cho rằng việc lựa chọn Nhã Thanh là không xứng đáng.

Giữa ồn ào dư luận, mới đây Nhã Thanh cũng có dòng đăng tải khá tâm trạng trên trang cá nhân khi đọc được những bình luận về phần trình diễn của mình.

Chia sẻ cảm xúc sau vòng Thách đấu, Nhã Thanh trải lòng: “Việc được giao hát chung với anh Quang Long – người đã có 20 năm hát dòng nhạc Bolero, lại hát sáng tác rất nổi tiếng của thầy Ngọc Sơn là bài Lỡ yêu thật sự là áp lực quá lớn với Thanh”.

Chưa hết vui mừng vì được chọn đi tiếp, những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng khiến Nhã Thanh suy nghĩ rất nhiều: “Nhã Thanh cảm thấy buồn vì đây là lần đầu tiên từ ngày đi hát mình nhận được những ý kiến phản hồi không tốt. Nhã Thanh nghĩ rằng việc lựa chọn ai đi tiếp, ai dừng bước đó là quyết định của HLV. Bản thân Nhã Thanh cảm thấy rất biết ơn thầy Ngọc Sơn vì đã tin tưởng và trao cho Nhã Thanh cơ hội đi tiếp mà thôi. Mặc dù vậy, Nhã Thanh rất hiểu khán giả là người có quyền đánh giá khen chê, Nhã Thanh xin cảm ơn mọi người đã góp ý và sẽ cố gắng hơn nữa ở vòng tiếp theo”.

Trước đó, khi tập 2 vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero được phát sóng, Nhã Thanh là một trong số những thí sinh gây được sự chú ý lớn. Thể hiện ca khúc Paris có gì lạ không em, Nhã Thanh xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy xòe và thể hiện kỹ thuật thanh nhạc cực tốt khiến cư dân mạng phải xôn xao. Đặc biệt hơn nữa, nhiều khán giả hâm mộ còn cho rằng ở những góc nghiêng, cô đặc biệt giống Nhã Phương và liền gắn biệt danh cho cô gái thính phòng là “bản sao Nhã Phương”.

Phần trình diễn với kỹ thuật thanh nhạc bài bản, giọng hát đầy tâm tư của Nhã Thanh đã chinh phục HLV Ngọc Sơn. Thậm chí, danh ca đã đích thân thị phạm cách xử lý âm thanh giọng hát của Nhã Thanh để đạt được sự hoàn hảo tuyệt đối.

Tuy nhiên, khi đối đầu trong màn song ca với Quang Long, việc được HLV Ngọc Sơn tin tưởng và lựa chọn vào vòng tiếp theo đã khiến Nhã Thanh nhận không ít ý kiến trái chiều. Thế nhưng, giữa tâm bão, cô gái thính phòng khẳng định sẽ luôn nỗ lực hết mình để chiếm được cảm tình từ phía khán giả.

Lan Nhi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !