Nhà hàng tặng cả kỳ nghỉ 5 sao, món ăn "độc, lạ" dịp 8/3 nhưng vẫn vắng vẻ

Đầu bếp chế biến món ăn mới độc lạ, thậm chí tặng cả kỳ nghỉ dưỡng cho khách hàng nữ… là các chiêu hút khách của các nhà hàng dịp Quốc tế phụ nữ 8/3

{keywords}
Không chỉ giảm giá, nhiều nhà hàng còn tặng quà bốc thăm cả kỳ nghỉ 5 sao cho phái nữ dịp 8/3. (Ảnh minh họa)

Sau khi các nhà hàng, quán ăn tại Hà Nội được mở cửa hoạt động bình thường trở lại vào ngày 2/3, nhiều nhà hàng đã kịp thời tung các chương trình giảm giá, bốc thăm, tặng quà… để hút khách dịp 8/3 sắp tới.

Theo khảo sát, một số nhà hàng đã có những chương trình giảm giá cho khách đặt bàn nhân ngày 8/3 từ 10-30% tùy nơi và tùy ngày thường hay cuối tuần. Và cũng có những nhà hàng lại áp dụng chính sách giảm giá cho các khách hàng mua mang về, sẵn sàng ship tận nơi với các thực đơn có sẵn...

Thậm chí, nhà hàng ở An Dương (Tây Hồ) "chơi lớn" đã đưa ra những quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng nữ khi đến ăn tại nhà hàng sẽ được bốc thăm chọn quà. Theo đó, món quà hấp dẫn nhất là kỳ nghỉ 5 sao có giá trị vài triệu đồng hay voucher trị giá cả triệu đồng sử dụng ăn tại nhà hàng.

Cũng có những nhà hàng không chọn chiêu giảm giá để hút khách nhưng lại tặng khách hàng nữ voucher là món ăn độc lạ, không có trong thực đơn của khách hàng.

{keywords}
Món ăn độc lạ không có trong thực đơn được đầu bếp nhà hàng chế biến riêng tặng khách hàng nữ.

Anh Lã Đình Toản – Giám đốc hệ thống nhà hàng Nhật Hatoyama cho biết, từ nay đến hết 8/3, tất cả khách hàng nữ khi đến nhà hàng đều được tặng voucher món ăn đặc biệt mang tên Samurai – Geisha.

Theo anh Toản, đây là món ăn mới được đầu bếp của nhà hàng làm riêng, đặc biệt chỉ dành tặng, tri ân khách hàng nữ của nhà hàng nhân dịp 8/3, món ăn này không có trong thực đơn của nhà hàng.

“Khi khách hàng nữ đến nhà hàng dịp 8/3 sẽ đều được tặng voucher này và sử dụng miễn phí món ăn cho lần đến sau trong thời gian tháng 3 trong toàn hệ thống nhà hàng. Voucher món ăn này có giá trị 860.000 đồng”, anh Toản cho hay.

Món ăn mang tên Samurai – Geisha được làm từ những nguyên liệu đặc biệt. Samurai là món ăn được làm từ nguyên liệu bò Wagyu và gan ngỗng, ăn cùng sốt cải xanh của Nhật; còn món Geisha là những miếng sushi bụng cá ngừ, trứng cầu gai…

Trong tình hình dịch dã, khách được ngồi giãn cách, nhân viên đều đeo khẩu trang, các nơi đều có cồn xịt khuẩn…

{keywords}
Món hàu sữa được một nhà hàng giảm giá chỉ còn 8.000 đồng/con cho bàn đặt có khách hàng nữ dịp 8/3.

Trong khi đó, hệ thống nhà hàng Thế giới hải sản dành tặng món hàu sữa với giá chỉ 8.000 đồng/con đối với những bàn đặt có thực khách là nữ. Mỗi thực khách được quyền mua tối đa 3 con cho một lần ăn và chỉ sử dụng tại chỗ không mang về.

Tất cả các chính sách đưa ra nhà hàng đều nhằm thu hút khách dịp lễ cũng như sau thời gian nghỉ tết và đóng cửa do dịch bệnh.

Tuy nhiên, chia sẻ với PV, vị giám đốc hệ thống nhà hàng Nhật Bản cho biết, do tình hình khó khăn chung nên đến hôm nay nhà hàng vẫn chưa có nhiều khách đặt bàn dịp lễ 8/3.

Minh Thư

Bí ngô mini đa sắc hút khách bởi hình dáng đẹp bắt mắt

Bí ngô mini đa sắc hút khách bởi hình dáng đẹp bắt mắt

Có giá bán trên thị trường dao động từ 75.000 – 120.000 đồng/kg, bí ngô mini nhỏ xinh nằm trên lòng bàn tay đang thu hút chị em nội trợ khi bí có nhiều màu sắc xanh đỏ, vàng, trắng….

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.