Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc

Không chỉ thoải mái tham gia các trò chơi sôi động, người mẫu - diễn viên "Mỹ nhân kế" liên tục thay đổi nét mặt, hình dáng hài hước trong chương trình "2Idol".

Trái ngược với hình ảnh lạnh lùng trên sàn catwalk, Ngọc Quyên ngoài đời là một cô nàng siêu quậy, liến thoắng và cực kỳ gần gũi, dễ mến. Cô đã nhiệt tình tham gia mọi thử thách khán giả và 2 MC đưa ra, sẵn sàng lăn xả giành giật từng cây cọ, hộp phấn trang điểm cho đội trong thử thách làm đẹp, hay trổ tài đánh võ và catwalk trên xà ngang rộng 20 cm dài 10 m nhưng miệng vẫn cười tươi, hay cô phải làm đủ tư thế tạo dáng theo kiểu "tự sướng" để chụp hình.

Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc - ảnh 1
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Ngọc Quyên khi tham gia chương trình 2Idol.

Đặc biệt, Ngọc Quyên còn hóa thân thành một vũ công Ấn Độ quyến rũ và nóng bỏng trong một bài múa đặc biệt mà cô dành ra 1 tuần để tập luyện cho 2Idol.

Khi tâm sự với khán giả, nàng Đào Thị của Mỹ nhân kế đã thật lòng và thẳng thắn chia sẻ mọi câu hỏi của các bạn fan. Cô nói, ngoài đời cô cũng mê tiền y hệt nàng kỹ nữ trong phim, vì thế, cô chạy show miệt mài để tích góp tiền mua nhà cho mẹ. Đến giờ, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của cô.

Còn quãng thời gian khi bộ ảnh nude bảo vệ môi trường đưa lên mặt báo và gặp sự phản đối gay gắt từ truyền thông, dư luận, cô đã thực sự rất buồn và sốc. Nếu không có mẹ, cô không biết phải xoay xở như thế nào khi ngủ dậy, đập vào mắt là đầy rẫy thông tin, lời bình phẩm có ý làm nhục. Đó là lúc cô biết ơn mẹ hơn bao giờ hết và thấm thía câu nói: "Dù cả thế gian có quay lưng lại với mình vẫn có một người luôn ở bên chở che, động viên, bảo bọc chính là mẹ".

Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc - ảnh 2
Nụ cười duyên dáng của cô người mẫu nổi tiếng làng thời trang Việt.

Nói về tuổi thơ "khác người", Ngọc Quyên kể, lúc đó cô cứ ngỡ mình là con trai chính gốc vì cô mê mẩn các loại trò chơi dành cho tụi con trai trong xóm. Cô sẵn sàng trốn mẹ đi chơi giữa trưa nắng chang chang với đám bạn, kết quả là ngày nào cô nàng cũng bị cho ăn đòn. "Tuổi thơ dữ dội" phần nào ảnh hưởng đến tính cách mạnh mẽ sau này của cô. Cô luôn tự mình làm mọi việc trừ giữ tiền, cô giao phó nhiệm vụ này lại cho mẹ.

Có được căn hộ chung cư ấm áp bên người mẹ luôn quan tâm, săn sóc và lo từng bữa ăn. Trở về nhà là niềm hạnh phúc lớn nhất của cô bây giờ. Đó là lý do sau khi hoàn thành công việc, cô chỉ muốn về ngay nhà để tha hồ "nũng nịu" mẹ và chơi với cháu mỗi dịp cuối tuần.

Bên cạnh đó, nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống, tình yêu, tình bạn, niềm đam mê với nghề người mẫu, những sự cố Ngọc Quyên từng gặp phải và cả dự định cho năm 2013 đều được cô cởi mở chia sẻ.

Đón xem 2Idol lúc 20h55 chủ nhật ngày 24/3 trên VTV9 để có những tiếng cười thoải mái cùng Ngọc Quyên.

Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc - ảnh 3
Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc - ảnh 4
Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc - ảnh 5

Những biểu cảm vui nhộn của Ngọc Quyên.

Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc - ảnh 6
Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc - ảnh 7
Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc - ảnh 8
Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc - ảnh 9

Người đẹp thể hiện bản lĩnh đi catwalk trên xà ngang.

Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc - ảnh 10

Cô vui đùa cùng fan nhiệt tình.

Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc - ảnh 11
Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc - ảnh 12
Ngọc Quyên tạo dáng hết sức kỳ quặc - ảnh 13

Ngọc Quyên với màn múa Ấn Độ ấn tượng.

Trung Kiên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !