Ngoại truyện Về nhà đi con: Ánh Dương bị cưỡng hôn bởi nữ bại thủ từng thách đấu game

Từng trải qua cú sóc vì hết lòng yêu đơn phương chú Quốc, nay Ánh Dương lại "dở khóc dở cười" khi nữ đối thủ từng thua trận trong lần thách đấu game trước đây bỗng xuất hiện đòi tomboiloichoi chịu trách nhiệm và cả gan chủ động hôn cô nàng.

85 tập phim kết thúc với cái kết có hậu của bộ phim truyền hình lấy đi nhiều nước mắt của khán giả Về nhà đi con đã làm người hâm mộ yên lòng phần nào khi cảnh gia đình đoàn viên, Vũ - Thư tình cảm, yêu lại từ đầu, chị Huệ và Quốc công khai quan tâm, hẹn hò nhau, gia đình ông Sơn và ông Luật lại kết thông gia lần hai,... Đạo diễn phim còn làm khán giả bớt hụt hẫng khi hết phim vẫn sản xuất tiếp 5 tập ngoại truyện với những tình tiết bất ngờ, thú vị và có phần táo bạo hơn hẳn.

Chuyến đi nghỉ dưỡng đầy trắc trở, éo le của đại gia đình nhà ông Sơn

Mở đầu ngoại truyện của Về nhà đi con, gia đình ông Sơn (diễn viên Trung Anh) gồm Huệ (Thu Quỳnh), Quốc (Tuấn Tú), Ánh Dương (Bảo Hân), Vũ (Quốc Trường) cùng nhau đến một khu nghỉ mát khá sang trọng để nghỉ dưỡng.

Chuyến đi nghỉ dưỡng đầy trắc trở, éo le của đại gia đình nhà ông Sơn

Vì muốn lấy lòng gia đình nhà Huệ, ghi điểm trong mắt người yêu nên Quốc đã bày ra ý tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng này. Còn Vũ đang trong thế của kẻ mới yêu, sợ Thư đi họp lớp lại có ý đồ với anh nào nên thỏa hiệp với Quốc đi nghỉ dưỡng cùng resort mà Thư gặp mặt các bạn học cũ.

Ánh Dương tự nhận đơn đôi lẻ bóng trong khi các chị ai cũng có đôi có cặp

Nhưng nhân vật gây sốc nhất trong tập ngoại truyện đầu tiên này chính là Ánh Dương. Chia tay Bảo lên đường du học, Anh Dương tự nhận cả nhà ai cũng có đôi có cặp, chỉ mỗi mình cô đơn lẻ bóng. Một mình chưa được bao lâu thì đã có ngay một "cái đuôi" theo cạnh Dương như hình với bóng.

Nhân vật Ánh tiểu thư xuất hiện khiến Dương rơi vào chuỗi rắc rối không tên

"Cái đuôi" này chính là Ánh - từng thách đấu với Dương nhưng thất bại, thay vì tức tối, hằn học, cô bé tên Ánh lại lẽo đẽo theo Dương, bắt Dương phải chịu trách nhiệm và yêu thương cô suốt cuộc đời.

Ánh bắt Dương phải chịu trách nhiệm và yêu thương cô suốt đời

Với tạo hình nhân vật là một tiểu thư con nhà giàu, Ánh (Lê Na thủ vai) nổi bật với mái tóc xù, nhõng nhẽo, bánh bèo vô cùng. Ánh tự nhận mình chẳng có gì ngoài tiền và thừa thời gian nên việc đi theo Dương 24/24 là "chuyện nhỏ" với cô nàng.

Mặc cho Ánh Dương có theo gia đình đi nghỉ dưỡng thì Ánh cũng theo chân tới tận nơi, luôn gây sự chú ý của Dương nhưng đáp lại chỉ là câu từ chối thẳng thừng, những ánh nhìn khó chịu, thái độ cáu gắt của tomboiloichoi nhà mình. Ấy vậy mà Ánh tiểu thư không hề tự ái, vẫn một mực bên cạnh Ánh Dương.

Ánh mang bánh kem và nhẫn đôi tới cửa phòng Dương

Cô nàng tiểu thư còn tự tay đeo nhẫn vào tay Dương

Đỉnh điểm nhất, cô nàng tiểu thư "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền" mua một chiếc bánh kem có dòng chữ "100 ngày yêu Dương" rồi đẩy đến cửa phòng Dương, đứng trước mặt Dương, chìa ra một chiếc hộp đựng 2 chiếc nhẫn đôi, nhân lúc Dương "đứng hình" vì bất ngờ, Ánh nhân cơ hội ôm chầm lấy Dương và đặt lên môi Dương một nụ hôn. Nếu Bảo chứng kiến cảnh này chắc sẽ sốc vô cùng vì Ánh dám cướp mất nụ hôn đầu đời của Dương - điều mà Bảo mong muốn nhưng không có cơ hội.

Ánh Dương bị cô nàng tiểu thư con nhà giàu khóa môi, cướp mất nụ hôn đầu đầu

Dương ngỡ ngàng 1 thì ông Sơn hãi hùng 10 khi vô tình chứng kiến cảnh cô con gái út mình có một nụ hôn đồng giới với bánh bèo chính hiệu kia. Trước nay ông cứ nghĩ, dù con gái mình có ăn mặc, phong cách tomboy nhưng vẫn biết điệu đà, vẫn biết rung động trước nam giới, giờ lại thấy Dương khóa môi cùng một cô bé khác không khỏi khiến ông sốc tinh thần.

Ông Sơn kinh hãi khi bắt gặp cảnh con gái út của mình hôn môi một cô bé khác

Mới chỉ mở đầu ngoại truyện nhưng khán giả đã bị cuốn theo hướng đi mới với những tình tiết trắc trở, đẩy các diễn viên vào cảnh trớ trêu, tạo luồng gió mới sau chuỗi ngày "cạn nước mắt" với phần chính phim.

Xem lại Về nhà đi con ngoại truyện tập 1 tại đây.

Đông Vũ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !