Ngô Thanh Vân mừng Quang Dũng ra album mới

Chiều 21/2, "đả nữ" của làng phim Việt đã dành thời gian đến chia vui với nam ca sĩ gốc Quy Nhơn khi anh cho ra đời "đứa con tinh thần" mới sau hơn một năm rưỡi trầm lắng.

Mặc dù gắn liền với dòng nhạc trữ tình với nhiều ca khúc của Trịnh Công Sơn, Diệu Hương, Phạm Duy... nhưng đây là lần đầu tiên chồng cũ của Jennifer Phạm phát hành một album nhạc Phạm Duy.

Chia sẻ về lý do này, Quang Dũng cho biết: "15 năm đi hát, dù đã trình bày rất nhiều ca khúc của nhạc sĩ tài hoa nhưng tôi chưa có album nào riêng các tác phẩm của ông. Điều đó đã thôi thúc tôi quyết định làm album mới này. Tôi hy vọng, với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Đức Trí, khán giả sẽ hài lòng về sản phẩm".

Từng gặp gỡ và làm việc với vị nhạc sĩ tài hoa vừa qua đời nên nam ca sĩ cũng có những sẻ chia rất xúc động về Phạm Duy: "Thật khó để diễn tả hết cái hay, cái đẹp trong những bài hát của bác. Các ca khúc của bác đều rất Việt Nam, đơn giản, mộc mạc, rất đỗi thân thương nhưng đầy tính nhạc điệu, sáng tạo. Còn nói về kỷ niệm với bác, có một khoảnh khắc mà tôi không thể quên được là một ngày cuối tháng 5 năm ngoái, tình cờ gặp bác đang ngồi nơi góc quán, bình thản nhìn ra hồ Gươm. Đó cũng là lần cuối tôi được qua chào hỏi bác".

CD Quang Dũng hát nhạc tình ca Phạm Duy gồm nhiều bài hát từng làm rung động trái tim người yêu nhạc như Nghìn trùng xa cách, Rồi đây anh sẽ đưa em về nhà, Kỷ niệm, Đường em đi, Còn gì nữa đâu, Nha Trang ngày về, Chuyện tình buồn...

Ngô Thanh Vân mừng Quang Dũng ra album mới - ảnh 1

Hà Kiều Anh, Hồng Nhung và Ngô Thanh Vân đến chúc mừng Quang Dũng.

Đây cũng là album đánh dấu nhiều kỷ lục trong nghề nghiệp nhất của Quang Dũng như thời gian thực hiện dài nhất, album được đầu tư tiền của lẫn công sức nhiều nhất, lần đần tiên phát hành đĩa than, album được thực hiện tour diễn xuyên Việt từ Nam ra Bắc để giới thiệu…

Sau buổi họp báo chiều 21/2, vào lúc 20h ngày 23 và 24/2 tại phòng trà Đồng Dao, Quang Dũng sẽ có 2 đêm diễn giới thiệu về album mới. Anh sẽ thực hiện tour diễn xuyên Việt vào tháng 4.

Hình ảnh buổi ra mắt album mới của Quang Dũng:

Ngô Thanh Vân mừng Quang Dũng ra album mới - ảnh 2

Quang Dũng chụp hình với khách mời Hiền Mai (thứ hai từ phải sang), nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng (thứ hai từ trái sang).

Ngô Thanh Vân mừng Quang Dũng ra album mới - ảnh 3
Ngô Thanh Vân mừng Quang Dũng ra album mới - ảnh 4

Hiền Mai và đạo diễn Đoàn Minh Tuấn.

Ngô Thanh Vân mừng Quang Dũng ra album mới - ảnh 5

Hà Kiều Anh và Hồng Nhung.

Ngô Thanh Vân mừng Quang Dũng ra album mới - ảnh 6

Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân mừng Quang Dũng ra album mới - ảnh 7

Người đẹp Giáng My.

Ngô Thanh Vân mừng Quang Dũng ra album mới - ảnh 8

Hai nhạc sĩ Đức Trí và Thái Huân.

Ngô Thanh Vân mừng Quang Dũng ra album mới - ảnh 9
Ngô Thanh Vân mừng Quang Dũng ra album mới - ảnh 10
Ngô Thanh Vân mừng Quang Dũng ra album mới - ảnh 11

Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ về quá trình thực hiện album trong có những công đoạn phải gửi sang Mỹ.

Ngô Thanh Vân mừng Quang Dũng ra album mới - ảnh 12

Quang Dũng tự mình chủ trì cuộc họp báo.

LÊ TUẤN

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !