Ngô Thanh Vân làm 'chiến binh sexy' trên poster 'Lửa Phật'

Đây là hình ảnh hoàn toàn khác với tạo hình mà ê-kíp thực hiện bộ phim hành động giả tưởng này công bố cách đây không lâu.
Ngô Thanh Vân làm 'chiến binh sexy' trên poster 'Lửa Phật' - ảnh 1
Ngô Thanh Vân làm 'chiến binh sexy' trên poster 'Lửa Phật' - ảnh 2
Trong những đoạn teaser và hình ảnh được công bố cách đây không lâu, Ngô Thanh Vân được xây dựng hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng và đôi khi "nổi dậy" cùng nụ hôn nồng nàn cháy bỏng với Dustin Nguyễn.

Trong những tấm poster đầu tiên của bộ phim do Dustin Nguyễn đạo diễn, Ngô Thanh Vân dường như lột xác thành một nhân vật hoàn toàn mới. Không còn hình ảnh hiền lành, dịu dàng được coi là "người vợ lý tưởng của Thái Hòa", cô bất ngờ xuất hiện với vỏ bọc của một chiến binh. Bộ giáp nặng nề cùng gương mặt đằng đằng sát khí khiến các fan của Lửa Phật vô cùng ngạc nhiên về nữ diễn viên. Tuy nhiên, những đường xẻ táo bạo của bộ giáp vẫn giúp Ngô Thanh Vân khéo léo khoe vòng một căng đầy nên có thể coi cô là "chiến binh sexy".

Theo một số nguồn tin, đây vẫn chưa phải là những poster chính thức của bộ phim. Nó chỉ được tung ra nhằm hâm nóng Lửa Phật trong lòng người hâm mộ. Hiện tại, ê-kíp thực hiện cũng đang ấp ủ nhiều dự án lăng-xê bộ phim rất thú vị thông qua những mẩu tranh truyện hoặc hoạt hình ngắn... nói về các nhân vật trong Lửa Phật.

Đây là cuộc lột xác rất ấn tượng của nữ diễn viên cả trên màn ảnh lẫn giữa đời thường. Kể từ khi lao vào công việc kinh doanh và đào tạo nghệ sĩ trẻ, Ngô Thanh Vân thường hướng tới phong cách thanh lịch, dịu dàng và đôi khi làm mới mình cùng hình ảnh tomboy cá tính. Thế nên với hình ảnh sexy này, chắc chắn host của chương trình Project Runway sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Ngô Thanh Vân làm 'chiến binh sexy' trên poster 'Lửa Phật' - ảnh 3

Tạo hình gợi cảm của Ngô Thanh Vân khiến không ít người bất ngờ.

Lửa Phật được bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ, nơi những người dân vô tội đang bị gã giang hồ khét tiếng và đồng bọn của hắn ra sức quấy rối và ức hiếp. Cái gai trong mắt của chúng chính là Hiền (Thái Hòa) – một người thợ làm bánh trong làng. Trước sự hống hách của bọn giang hồ, Hiền cùng với người vợ xinh đẹp của mình là Ánh (Ngô Thanh Vân) đã kêu gọi mọi người đứng lên phản kháng.

Cùng thời điểm đó, Đạo (Dustin Nguyễn) - một vị cao nhân bí ẩn đã đến và chứng kiến cuộc chiến không cân sức này, Đạo đã đứng về phía dân làng. Trong khi đó, Long (Roger Yuan) - một tuyệt đại cao thủ và là đại chiến tăng đứng đầu Binh đoàn Hoàng gia cũng có nhiệm vụ hàng đầu của hắn là tiêu diệt Đạo bằng mọi giá. Một cuộc quyết chiến nổ ra và quá khứ bí ẩn của Đạo cũng dần dần được hé lộ...

Lửa Phật là bộ phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam. Đây là dự án mà Dustin Nguyễn đã ấp ủ trong suốt 4 năm qua (2008-2012). Trong phim, anh cũng sẽ cùng lúc đảm nhận cả 3 vai trò: đạo diễn, người viết kịch bản và là một trong những diễn viên chính của phim. Sau teaser đầu tiên, hiện tại ê-kíp Lửa Phật đang tập trung thực hiện hậu kỳ. Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 8.

Ngô Thanh Vân làm 'chiến binh sexy' trên poster 'Lửa Phật' - ảnh 4

Poster có cả ba nhân vật chính cho thấy cuộc đối đầu kịch tính của Dustin Nguyễn và Roger Yuan.

Ngô Thanh Vân làm 'chiến binh sexy' trên poster 'Lửa Phật' - ảnh 5

Tuy nhiên, nhân vật do Ngô Thanh Vân đảm nhận cũng phải vật lộn để chiến đấu cùng Roger Yuan.

G.A.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !