Nathan Lee quay MV với chân dài Tây

Người mẫu Pháp Amanda Delepine Scott từng góp mặt trên nhiều sàn diễn thời trang tiếng tăm, từng đến Việt Nam 3 lần được nam ca sĩ mời tham gia vào phần hình ảnh và đóng MV cho single mới.

Sau khi dừng chân ở top 4 Cặp đôi hoàn hảo, nam ca sĩ trình làng single Xinh – ca khúc từng tạo ấn tượng hơn một năm qua trên thị trường âm nhạc.

Xinh, do chính Nathan Lee sáng tác, lần đầu tiên được ghi âm trong album Thức - album thứ 2 của nam ca sĩ, với phong cách alternative và đã được đón nhận nồng nhiệt, trở thành một trong những bài hát được nghe nhiều nhất của album này (cùng với Xa tầm với, Sẽ quay về…). Bài hát còn trở nên nổi tiếng hơn, nhiều người yêu thích hơn nữa khi được ca sĩ Thu Minh ghi âm cho album đình đám nhất của cô là Body Language. Từ đây, ca khúc này thường xuyên được Nathan Lee và Thu Minh biểu diễn, hoặc solo hoặc song ca, trên khắp các sân khấu ca nhạc, trở thành bài hit lớn của cả hai ca sĩ.

Tại đêm bán kết chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013, Nathan Lee đã biểu diễn lại Xinh cùng bạn đồng hành của mình là người mẫu Ngọc Oanh và gây được ấn tượng mạnh cho người xem bằng một bản phối độc đáo. Để tiếp tục nối dài hành trình cho Xinh, Nathan Lee đã thu âm lại bài hát này và phát hành dưới dạng single với hai phiên bản: cổ điển giao thoa (classical crossover) và acapella.

Phiên bản cổ điển giao thoa với phần hòa âm mang nhiều màu sắc giao hưởng là một sự đột phá đầy mạo hiểm trong bối cảnh âm nhạc hiện tại. Bài hát Xinh khi được đặt trên một nền nhạc hoàn toàn mới qua sự thăng hoa của dàn nhạc giao hưởng, với tiết tấu thay đổi dồn dập, mang nhiều dáng dấp một trích đoạn Broadway nhiều kịch tính. Bản acapella giúp nam ca sĩ khoe được chất giọng ấm áp, trữ tình. Nathan Lee cho biết, anh đưa đến một Xinh hoàn toàn mới mẻ, gần sát nhất với tinh thần của bài hát là những lời tán tỉnh, đong đưa của chàng trai gửi đến cô gái mình tình cờ bắt gặp.

Hình ảnh trong single Xinh có sự góp mặt của người mẫu quốc tế kiêm diễn viên gốc Pháp Amanda Delepine Scott. Chân dài này cũng trở thành bạn diễn của Nathan Lee trong MV được đầu tư hoành tráng và sẽ sớm được ra mắt khán giả.


Single Xinh của Nathan Lee.

Hình ảnh Nathan Lee và cô bạn gái thân thiết người Pháp trong single:

Nathan Lee quay MV với chân dài Tây - ảnh 1
Nathan Lee quay MV với chân dài Tây - ảnh 2
Nathan Lee quay MV với chân dài Tây - ảnh 3
Nathan Lee quay MV với chân dài Tây - ảnh 4
Nathan Lee quay MV với chân dài Tây - ảnh 5
Nathan Lee quay MV với chân dài Tây - ảnh 6
Nathan Lee quay MV với chân dài Tây - ảnh 7

TN

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !