NAS Synology DS 916+ phù hợp cho văn phòng 50 người, hiệu suất cao, linh hoạt

CPU Quad-core và mã hóa phần cứng AES-NI mang lại hiệu suất cao.

NAS Synology DS 916+ phù hợp cho văn phòng 50 người, hiệu suất cao, linh hoạt - ảnh 1

Được trang bị vi xử lý Intel Pentium CPU quad-core mạnh mẽ và mã hóa phần cứng AES-NI, DS916+ đạt tốc độ mã hóa dữ liệu khi đọc hơn 225 MB/s và ghi hơn 209 MB/s, cung cấp hiệu suất hấp dẫn và trải nghiệm người dùng hiệu quả hơn.

Tùy chọn bộ nhớ 2GB và 8GB.

DS916+ cung cấp 2 tùy chọn bộ nhớ RAM 2GB và 8GB cho người dùng với nhu cầu khác nhau. Model 2GB người dùng có thể trải nghiệm nhiều tính năng mạnh mẽ với mức giá hợp lý, model 8GB được tạo ra đặc biệt cho các công ty khởi nghiệp startups hoặc văn phòng vừa và nhỏ đang tìm kiếm các giải pháp hiệu quả với tốc độ mạnh mẽ, hỗ trợ số lượng lớn người dùng đồng thời các dịch Cloud Station, CIFS/AFP/FTP và File Station.

Khả năng mở rộng linh hoạt đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng.

Để giúp các doanh nghiệp đối phó với nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng trong tương lai. Doanh nghiệp sẽ bắt đầu với chi phí thấp hơn với thiết bị DS915+ hỗ trợ 4HDD và mở rộng dung lượng lưu trữ thêm 5HDD trong tương lai khi kết hợp với DX513.

NAS Synology DS 916+ phù hợp cho văn phòng 50 người, hiệu suất cao, linh hoạt - ảnh 2

Chuyển mã video Ultra HD 4K.

Phần cứng DS916+ cho phép bạn chuyển mã và stream H.264 4K / 1080p. Chuyển mã 4k chỉ hỗ trợ khi sử dụng Video Station, DS video, Media Server...
NAS Synology DS 916+ phù hợp cho văn phòng 50 người, hiệu suất cao, linh hoạt - ảnh 3

OS - DiskStation Manager - Hệ điều hành trên nền Linux.

Synology DiskStation Manager (DSM) chạy trên nền web làm cho việc quản lý Synology NAS một cách dễ dàng. Với giao diện người dùng trực quan, DSM làm cho việc truy cập và chia sẻ dữ liệu của bạn thông minh hơn và đơn giản hơn bao giờ hết. Package Centrer Synology cho phép bạn tải về và cài đặt các gói ứng dụng hữu ích cho nhu cầu cá nhân hay doanh nghiệp. Không chỉ đáp ứng cho công việc, người dùng còn có thể sử dụng cho mục đích giải trí.

NAS Synology DS 916+ phù hợp cho văn phòng 50 người, hiệu suất cao, linh hoạt - ảnh 4

Với dịch vụ điện toán đám mây - Cloud Station - dữ liệu luôn online.

DS916+ mang đến cho bạn dịch vụ Cloud toàn diện. Cloud Station cho phép bạn đồng bộ dữ liệu giữa các synology và nhiều thiết bị khác, bao gồm máy tính Windows, Mac, Linux, iOS, Android, cũng như các thiết bị di động Windows. Với Cloud Sync, bạn thậm chí có thể đồng bộ Synology của bạn đến Amazon Cloud Drive, Google Drive, Microsoft OneDrive, Dropbox, Box, Baidu Cloud, và nhiều hơn nữa - Xây dựng đám mây để tận hưởng thêm khả năng lưu trữ và ngăn ngừa mất dữ liệu. 

Chia sẻ dữ liệu vô cùng linh hoạt.

NAS Synology DS 916+ phù hợp cho văn phòng 50 người, hiệu suất cao, linh hoạt - ảnh 5

Dữ liệu liên tục chia sẻ trên các nền tảng Windows, Mac và Linux mọi lúc, mọi nơi. DS916+ hỗ trợ hầu hết giao thức mạng bao gồm HTTP, FTP, SMB2, AFP, NFS và WebDAV. 

Phù hợp với môi trường kinh doanh.

Với sự hỗ trợ của Windows AD, LDAP và Domain Trust, DS916+ cho phép gia nhập để lấy thông tin người dùng trên domain sẵn có. Hỗ trợ Windows ACL cho phép quản trị viên IT phân quyền chi tiết cho các file và folder trên DS916+ thông qua các giao diện Windows quen thuộc. 

Kết hợp với camera IP thành giải pháp giám sát an ninh hoàn hảo.

NAS Synology DS 916+ phù hợp cho văn phòng 50 người, hiệu suất cao, linh hoạt - ảnh 6

Với gói ứng dụng Surveillance Station, DS916+ sẽ kết nối với camera IP hoặc các thiết bị I/O như khoá cửa, đèn báo động vào mạng... để ghi hình ảnh từ camera, xem trực tiếp hoặc phát lại khi cần. Các tính năng tiên tiến khác như phát hiện chuyển động hoặc thông báo đến người dùng thông qua email, sms... Hỗ trợ hàng ngàn loại camera IP khác nhau cho người dùng linh hoạt lựa chọn model phù hợp.

Sao lưu dữ liệu theo nhiều cách.
Synology DS916+ có thể phục vụ để sao lưu dự phòng cho các máy tính. Người dùng có thể sao lưu tất cả mọi thứ trên máy tính Windows/Mac trực tiếp đến Synology sử dụng Cloud Station Backup. Bất cứ chỉnh sửa nào trên file thì sẽ sao lưu vào DS916+ một cách tự động. Đối với người dùng Mac có thể sử dụng Apple® Time Machine để back dữ liệu.
NAS Synology DS 916+ phù hợp cho văn phòng 50 người, hiệu suất cao, linh hoạt - ảnh 7

Người dùng cũng có thể sao lưu dữ liệu từ DS916+ đến các thiết bị Synology khác, máy chủ rsync, ổ cứng ngoài, hoặc thậm chí Amazon® S3, dịch vụ đám mây Glacier, Microsoft Azure, SFR, và hicloud để đề phòng thiên tai hoả hoạn vẫn đảm bảo dữ liệu.

Synology Hyper Backup cho phép lên lịch các tác vụ sao lưu và khôi phục lại dữ liệu tại bất kỳ thời điểm cụ thể, đồng thời giảm thiểu không gian và thời gian lưu trữ dữ liệu vì chỉ cập nhật phần thay đổi chứ không backup toàn bộ dữ liệu. 

Bảo vệ dữ liệu với định dạng btrfs.

NAS Synology DS 916+ phù hợp cho văn phòng 50 người, hiệu suất cao, linh hoạt - ảnh 8

Đối với các dữ liệu lớn, các doanh nghiệp cần một giải pháp sao lưu đáng tin cậy và phòng ngừa mất dữ liệu. Với sự hỗ trợ btrfs, DS916+ đảm bảo thông tin được lưu trữ với độ an toàn cao, trong khi vẫn bảo vệ dữ liệu linh hoạt và hiệu quả. 

Giải pháp lưu trữ tích hợp cho các môi trường ảo hóa.

DS916 + cung cấp các giải pháp lưu trữ liền mạch cho các môi trường ảo hóa, bao gồm VMware, Citrix và Microsoft Hyper-V. Với VMware vSphere® & VAAI, DS916+ giúp giảm tải hoạt động lưu trữ và tối ưu hóa sức mạnh trong môi trường VMware. hỗ trợ Windows ODX tăng tốc độ thao tác dữ liệu. iSCSI cũng cho phép người sử mở rộng khả năng lưu trữ cho server.

Bảo vệ dữ liệu của bạn.

DS916+ cung cấp các biện pháp bảo mật tiên tiến để bảo vệ dữ liệu khỏi lỗ hổng bảo mật. Security Advisor phân tích thiết lập hệ thống, nâng cấp độ khó mật khẩu, mạng và loại bỏ các mã độc có thể ảnh hưởng đến dữ liệu. Ngoài ra, DS916+ cung cấp tiện ích bảo mật khác, chẳng hạn như mã hóa AES, xác minh mật khẩu 2 bước, block IP và allow list, Antivirus, tường lửa và phòng chống tấn công DoS. 

Stream nhạc, phim đến TV.

DS916+ tương thích với nhiều thiết bị giải trí khác nhau, giúp quản lý và thưởng thức phim/nhạc trên: máy tính, các thiết bị di động, TV, các thiết bị DLNA, và hệ thống âm thanh. Streaming đến Samsung TV, Roku, Apple TV và Google Chromecast.

Tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái.
NAS Synology DS 916+ phù hợp cho văn phòng 50 người, hiệu suất cao, linh hoạt - ảnh 9

Cực kỳ thân thiện với môi trường, DS916+ chỉ tiêu thụ 13W khi HDD Hibernation và 30W khi truy cập. Với quạt làm mát và thiết kế thông minh, hệ thống chạy mát liên tục 24/7 nhưng đảm bảo độ êm ái khi vận hành.

MSTAR CORP, tiền thân là công ty Vi tính Sao Mai, được thành lập vào năm 2008

Với kinh nghiệm 8 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các thiết bị công nghệ, tạo dựng được uy tín trên thị trường, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh. Mstar Corp có khả năng cung cấp giải pháp công nghệ thông tin (IT), viễn thông (Telecom) và kinh doanh thiết bị công nghệ cao (High-tech Business), đáp ứng tất cả những yêu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc hoàn thiện văn phòng làm việc thông minh, tiện nghi và hiệu quả với những thiết bị chất lượng hàng đầu. 

ĐC:
115 Nguyễn Phi Khanh, quận 1, TP HCM

Điện thoại: 08 3608 2201 Fax: 08 3589 073 

Hotline: 0943 199 449

Email: lienhe@mstarcorp.vn

Website: www.mstarcorp.vn 

NAS Synology DS 916+ phù hợp cho văn phòng 50 người, hiệu suất cao, linh hoạt - ảnh 10

P.V

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.