Năm 2021, Hà Nội phát triển mới 30-40 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP

Theo kế hoạch, năm 2021 TP Hà Nội sẽ phát triển mới 30 - 40 điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP. Trong đó, mỗi quận, huyện, thị xã có từ 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trở lên đi vào hoạt động.

{keywords}
Năm 2021, Hà Nội phát triển mới 30-40 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP

Kế hoạch về việc phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn TP Hà Nội năm 2021 vừa được ban hành, mục đích nhằm thúc đẩy sản xuất các sản phẩm làng nghề, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm có tiềm năng lợi thế của Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Theo đó, năm 2021 Hà Nội có kế hoạch phát triển mới 30 - 40 điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP. Trong đó, mỗi quận, huyện, thị xã có từ 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trở lên đi vào hoạt động.

Để thực hiện được kế hoạch này,  Hà Nội đã đưa ra 7 nhiệm vụ trọng tâm như khảo sát, lựa chọn các địa điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP; công bố các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn Thành phố đạt tiêu chí trên Cổng thông tin điện tử của Thành phố và các Sở: Nông nghiệp và PTNT, Công thương, Thông tin và truyền thông.

Tổ chức các lễ khai trương các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại các quận, thị xã, trung tâm thương mại, siêu thị...; tuyên truyền thông tin chương trình lễ khai trương và phát triển hệ thống các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP...; kiểm tra, giám sát việc vận hành duy trì các điểm giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP; tổ chức các Hội nghị liên kết thương mại và tổ chức các Đoàn công tác liên kết, hợp tác trao đổi kinh nghiệm quản lý các điểm vận hành và bán sản phẩm OCOP...

UBND TP Hà Nội giao Sở Công thương chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan triển khai thực hiện các nhiệm vụ của kế hoạch, trong đó yêu cầu Sở Nông nghiệp và PTNT phối hợp với Sở Công thương khảo sát lựa chọn các địa điểm và bán sản phẩm, tổ chức các lễ khai trương, hội nghị kết nối thương mại đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP.

UBND các quận, huyện, thị xã phối hợp với Sở Công thương kiểm tra, giám sát, vận hành việc duy trì các điểm giới thiệu và bán sản phẩm; giới thiệu các sản phẩm đạt tiêu chuẩn hạng 3 sao trở lên và các điểm bán sản phẩm OCOP trên địa bàn…. Đồng thời, bố trí kinh phí hỗ trợ duy trì và nhân rộng điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP; bảo đảm việc duy trì các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP theo quy định.

Thảo Nguyên

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.